ท้องแรกก็ท้องแตกแล้ว

ท้อง8เดือนค่ะ​ คนแถวบ้านบอกท้องเล็กมาก ท้องเล็กแต่ยังแตกเป็นเพราะอะไรคะ ใครเป็นมั่ง​ ชอบโดนแซวว่าเคยมีลูกมาก่อน รึป่าว​ รู้สึกไม่ดีเลยค่ะ​ T T​ ทำยังไงให้รอยจางบ้างคะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้นมแตกไปตั้งแต่ 10w แล้วค่ะ ก่อนที่แตกยังไม่เคยทาอะไรที่นมนะคะ ทาแค่ท้องอย่างเดียว ตอนนี้รอยแตกที่นมเริ่มจางลงบ้างแล้วค่ะ บ้านนี้ใช้ Booster ของ eve ผสมกับน้ำมันมะพร้าว ส่วนท้องตอนนี้ยังรอดอยู่ค่ะ พอใกล้คลอดไม่รู้ว่าจะรอดมั้ย 😂

คนที่จะท้องแตก ทาครีมยังไงก็แตกค่ะ คนไม่แตกยังไงก็ไม่แตก เราท้องแรกก็แตก รูปร่างปกติค่อนข้างผอมด้วย แต่พอคลอดสักพักลายก็จางลงค่ะ อย่าสนใจคำคนมากค่ะ เรารู้ตัวเรา ทำตัวเราให้ดี เลี้ยงลูกให้ดีก็พอค่ะ

คนแซวก็เนอะ เรานี่แตกหมดคะท้องแรก หน้าท้อง หน้าอก ขา ท้องแขน คอนแรกจะออกสีเข้มตอนนี่กลายเป็นสีขาวลูกได้8ขวบแล้วยังไม่หายจนตอนนี้ท้องที่สองได้8เดือนมีแต่รอยเดิมไม่มีแตกเพิ่มค่ะ

บ้านนี้ก็ท้องเล็กค่ะ ตอนนี้6เดือน ภาวนาให้ไม่แตก โบกครีมเยอะมาก แต่มันก็ขึ้นอยู่สภาพผิวแต่ละคนด้วยไหมคะ เพื่อนนี่ไม่ทาครีมนางว่าไม่ชอบเหนอะหนะ ท้องใหญ่ แต่ไม่แตกเลยค่ะ

บ้านนี้ก็แตกจ้าา แตกหนักมากอลังการเวอร์ๆ กำลังทดลองสินค้าตัวนึงอยู่แต่อาจจะใช้เวลา อันนี้คลอดน้องได้3เดือนแล้วยังไม่ค่อยจางฟรืออะไรเลย(ยังไม่ได้ลองหาอะไรทำ)

Post reply image

นี้ก็ท้องแรกคะแตกยับ อย่าไปคิดมากค่ะแล้วแต่ผิวคนคะทาครีมดี แพงแค่ใหนถ้าจะแตกยังไงก็แตกค่ะ อย่าไปคิดตามคำคนมากค่ะแค่ลูกแข็งแรงก็พอแล้วคะ สามีรักเราก็จบค่ะ

VIP Member

มันขึ้นอยู่กับผิวคนนะคะ บางคนทาครีมให้ตายก็แตกอยู่ดี บางคนไม่ทาเลยไม่แตกก็มี แต่ถ้าแม่อยากลองหาครีมทา ลองปามเมอร์กับไบโอก็ได้ค่ะ

ตบปากคนพูดค่ะ ท้องแรกเหมือนกัน นมแตกตั้งแต่5เดือน ตอนนี้แตกทุกจุด ขายังแตกค่ะ มันอยู่กับฮอร์โมนแม่ ทาครีมแค่ไหนก็แตก

เอาคีมของช่างไปฟาดปากคนแซวค่ะ 😤 คนจะแตกทายังไงก็แตก แต่คนไม่แตกไม่ทาก็ไม่แตกค่ะแม่ อย่าไปใส่ใจ

ท้องแรก​เหมือน​กัน​ค่ะ ยังแตกลายเลยค่ะ เป็น​เรื่อง​ปกติท้องขยายค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง