ติดน้ำโค้กตอนท้อง

ท้อง7เดือนแล้วค่ะ ติดน้ำโค้กมากๆ กินมาตลอดเลย ถ้ากินมากๆลูกในท้องจะเป็นไรป่าวค่ะ

ติดน้ำโค้กตอนท้อง
62 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลดได้ลดนะค่ะเพราะเราก้อติดเหมือนกัน พอมารู้ตัวอีกที่ตอน7เดือนครึ่งคุณ​หมอเจาะเลือดเพื่อตรวจ​น้ำตาล​ในเลือดผลปรากฏ​ว่าคุณ​แม่มี​น้ำตาล​ในเลือด​สูง​ 159 นัดเจาะเลือด​เพื่อตรวจซ้ำ​วันอังคาร​นี้ค่ะ ตอนนี้​งดของที่มีน้ำตาลจำพวกน้ำหวานขนมหวานหมดแล้วยังต้องคุมอาการต่อไปเพื่อไม่ให้เป็น​อันตราย​ต่อลูกน้อยใน​ครรภ์ งดได้งดนะค่ะเพื่อ​ลูก​✌️

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก่อนท้องไม่กินน้ำหวานน้ำอัดลมเลยค่ะ​ แต่พอท้องกลับอยากกินโค้กตลอด​ สามีสงสารเลยซื้อให้​ เรากินไปคนเดียวครึ่งขวด​ (ขวดลิตรนึงอ่ะค่ะ)​ สามีถึงกับรีบเอาไปแอบเลยค่ะ​ ตอนนี้เลยได้เฮลบลูบอยผสมโซดาแทน​ แต่ก็อดใจกินแค่น้พเปล่าอยู่​ค่ะ​ กลัวน้ำตาล​ เห็น​พี่ที่ทำงานเบาหวานขึ้น​ ต้องฉีดยาอะไรสักอย่างเองทุกวัน​ แอบกลัวค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

อาจจะทำให้น้ำตาลในเลือดสูง(เบาหวาน)และจะทำให้เด็กพัฒนาการช้าได้ค่ะ ถ้าหยุดได้ควรหยุดเถอะนะค่ะ (ห่วงทั้งคุณแม่คุณลูกเลยค่ะ (ตอนเราท้องเราก็เป็นแบบนี้กินน้ำอัดลม ชาโกโก้ โอวัลติน เกือบทุกวัน ลูกออกมาต้องอยู่ไอซียูเด็กเลยค่ะ แต่ตอนนี้น้องแข็งแรงดีแล้วค่ะ)

บ้านนี้ช่วงแรกๆกินทุกวันค่ะ พอหมอซาวบอกลูกน้ำหนักน้อย. พี่ที่เคยท้องบอกว่าพี่ก้กินตอนเดือนสุดท้ายก่อนคลอด น้ำหนักน้องเลยไม่ขึ้น แต่ไม่รู้จริงรึเปล่านะคะ จากนั้นเราเลยเลิก แทบขาดใจเลยแหละ555 ไม่เวอร์นะ จริงๆ

VIP Member

ก่อนท้องติดมาก วันละ1.25 ลิตร2 ขวดเลย ตอนท้องช่วง3 เดือนแรก กินไม่ได้เลย พอเดือน 4-5 เลยกินวันละแก้ว บางวันก็พยายามไม่แตะค่ะ วันไหนกินเยอะ นอนไม่ค่อยหลับสนิท

น้ำอัดลมไม่ดีค่ะ ..ลองเปลี่ยนเป็นพวก น้ำผลไม้ โอวัลติลหรือโกโก้ สั่งหวานน้อยก็ได้ค่ะ พอหายอยาก กลัวเป็นเบาหวานเหมือนกัน ...แม่ท้องเนียนสวยจัง

พี่สาวท้อง กินน้ำโค้กน้ำแป๊บซี่ ลูกเกิดมาเป็นโรคหัวใจรั่วไม่รู้ว่าเกี่ยวกับแก๊สไปกัดรึเปล่านะคะ จะยังไงก็กินน้อยๆนะคะ

แม่เสี่ยงเบาหวานค่ะ ตรวจยังคะแม่ บ้านนี้ก็ดื่มแทบทุกวันค่ะ จิบๆบ้าง แก้วบ้าง หมอไม่ได้ห้าม ดื่มได้แต่ในปริมาณที่น้อย

VIP Member

เเม่บ้านนี้ก่ติดเเต่ต้องอกใจใว้เพราะปวดฟัน😂😂ไม่เกี่ยวกัลรีกลูกเลย.. บางคนไม่ทานเพราะกลัวเบาหวานเเล้วส่งผลต่อลึก😋😋

บ้านนี้ก้อติดน้ำอัดลมแต่จะเลือกแบบไม่มีน้ำตาล no sugar จะดื่มแบบจิบๆ กระป๋องนึงได้หลายวันพอหายอยากค่ะ 😂😂😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง