ท้อง6เดือนน้ำหนักขึ้นมา12โล

ท้อง6เดือนน้ำหนักขึ้นมา12โลปกติมั้ยคะ แม่บ้านอื่นขึ้นมากี่โลบ้างคะ🥰

33 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

6 เดือนเราขึ้นมาจาก 42 เป็น 53-54 แล้วมั้งค่ะตอนนี้ ไม่อยากจะชั่ง 🤣🤣 เห็นแล้วรับไม่ได้ เราไม่กินหวานนะ แต่กินข้าวเยอะ ไม่รู้ไปหนักตรงไหนเหมือนกันค่ะ เพราะสัดส่วนก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นมากขนาดนั้น น้ำหนักของลูกก็พอดีเกณฑ์ กลืนน้ำตาลไปสามรอบแล้วคะ พอเข้าใครมาสสองน้ำหนักเพิ่มอาทิตย์ล่ะโลเลย เดือนนึงขึ้น 4 โล แต่ตรวจแล้วค่าน้ำตาลไม่เกินค่ะ แต่หมอก็จะตรวจอีก ตอน 30 วีคหมอจะให้กลืนน้ำตาลอีกรอบที่ 4 ค่ะ ไม่รู้คนอื่นกลืนบ่อยแบบนี้มั้ย

อ่านเพิ่มเติม
4w ago

เราไม่ได้กินจุกจิกนะคะ แต่ว่าอาหาร 3 มื้อในแต่ล่ะวันคือเรากินเยอะมากๆ ร่างกายเราตอนท้องมันไม่อิ่มเลยค่ะ ไม่รู้สึกจุกเลย มันเลยทำให้เรากินเข้าไปเยอะ จากคนที่ก่อนท้องเป็นคนกินข้าววันล่ะมื้อแค่เที่ยง แต่พอท้องมากินเช้า กลางวัน เย็นเลยค่ะ ถ้าเป็นอาหารตามสั่งที่ร้านเราจะกินสองจานเลย 🥹 นั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่น้ำหนักขึ้นเยอะมากๆก็ได้ค่ะ เพราะหมอบอกว่าพวกแป้งถ้ากินมากไป ร่างกายจะย่อยไม่ได้ ทำให้เกิดน้ำตาล และอ้วน

ของเรา26 w หมอบอกว่าเราสามารถให้น้ำหนักขึ้นได้เดือนละไม่เกิน2กิโลค่ะ ของเราก็ขึ้นเดือนละไม่ถึง 2กิโล ก่อนท้อง 49 ล่าสุด 55 แต่น้องน้ำหนักตามเกณฑ์ดีค่ะ ส่วนตัวอาจจะเพราะทานจมูกข้าวไรซ์เบอรี่ด้วยมั้งคะ จากปกติทานข้าวขาวก็เปลี่ยนเป็นข้าวไรซ์เบอรี่ เลยยังไม่ได้กลืนน้ำตาลเลยค่ะแม่ น้ำตาลยังผ่านอยู่ค่ะ😁

บ้านนี้ 26 วีคขึ้น มา 13 โลค่ะ พยายามควบคุมอยู่ค่ะ คุณหมอให้กลืนน้ำตาลตอน 20 วีค น้ำตาลปกติ พยานามเน้นโปรตีนและลดอาหารพวกคาร์โบไฮเดรต เดือนล่าสุดขึ้นมา 2 โล อยู่ในเกณฑ์แล้วน้ำตาจะไหลค่ะ😂

ท้อง 6 เดือน นน.ขึ้นมา 4 กิโลค่า นน.น้องตามเกณฑ์ เราเองก็ห้ามใจกับพวกของหวานไม่ค่อยได้ กินจุกจิกตลอดเลยค่ะ สิ้นเดือนนี้จะได้กลืนน้ำตาล ไม่รู้จะผ่านมั้ย

เหมือนกันเลยค่ะ ไม่ทานจุกจิก ไม่ทานน้ำชง ทานข้าวปกติ เน้นทานข้าวกล้อง แต่จะทานนม ไข่ กล้วย ทุกวัน นน.ขึ้นมา 12-13 โล ใน6เดือน หมอน่าจะช็อค5555

ทางนี้ท้อง 6 เดือน น้ำหนักขึ้นมา 5 กิโลเองค่ะ กินไม่ค่อยได้เลย อากาศมันร้อนมาก กินแต่น้ำค่ะ เบื่ออาหารไปหมดเลยค่ะ😔

บ้านนี้เป็นคนอ้วนตัวใหญ่ นน.ก่อนท้อง93 เข้าเดือนที่6 89เอง555 แม่ไม่ทานของหวาน นานๆทานที แต่พวกน้ำชากินบ่อย

บ้านนี้6เดือนขึ้นมา6โลค่ะ แม่บ้านนี้ชอบกินชาเขียวชาเย็นกำลังคุมเพราะจะโดนตรวจน้ำเดือนนี้ค่ะแม่

บ้านนี้ปกติ74ท้อง6เดือนขึ้นเป็น80กิโลค่ะหมอไม่แนะนำให้น้ำหนักขึ้นเยอะกลัวจะเป็นเบาหวานค่ะ

ของเค้าท้อง6เดือน ก่อนท้อง49 ตอนนี้65แล้วงับ ท้องไม่ค่อยออกเลยแต่น้ำหนักขึ้นเยอะมาก😂😂