ท้องไม่มีพ่อ

ท้อง5เดือนแฟนทิ้งเครียดจังนอนก็ไม่หลับตัวคนเดวญาติก็ไม่มี..เฮ้ออออท้อที่สุด

107 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แรกๆเราก้เครียดนะ เราไม่รุ้ว่าท้อง ระที่นี้เรามาตรวจมารุ้ตอน3เดือนว่าท้อง ทักไปบอกเขาเขาบอกเขาไม่รับไม่ใช่ลูกเขา ทั้งๆที่เราอยู่กินกับเขาคนเดียวทำงานยุกับเขา เราเรยโทหาพ่อแม่เขา พ่อแม่เขาก้เชื่อลูกชายเขา เขาบอกเราไปเอากับคนอื่น ทั้งๆที่เราไปยุทางบ้านฝ่ายชาย เขาเลยบอกรอเด้กคลอดแล้วตรวจดีเอ้นเอก่อนถ้าตรงกันถึงจะรับผิดชอบ ใจเราแค้นยังไม่หายเลย เราเรยตอบตกลงจะตรวจดีเอ็นเอ เเต่ถ้าตรงกัน เราไม่ขอไห้ผุ้ชายมารับผิดชอบ เเต่เราขอค่าเลี้ยงดูลูกเราพอแค่นั้น เขาก้บอกรอคลอดแล้วมาตรวจดีเอ็นเอ เราไม่ได้พลาดที่จะมีเขานะ เราตั้งใจจะมี ตอนได้ฝ่ายชายก้ตั้งใจ ฝ่ายชายเป้นคนคิดชื่อลูกแล้วด้วย เขาคิดเองทุกอย่าง พอเราท้องมา เขาก้ไม่รับ แถมมีเมียใหม่แล้ว หมั้นกับเมียใหม่แล้ว ตอนนี่เรายังแค้นอยู่นะ แต่เราก้เสียใจนะ ไปฝากท้อง หมอถามเรา พร้อมที่จะมีหรือป่าว เราเรยเล่าเรื่องนี้ไห้หมอฟัง หมอบอกเราจะทำแท้งไหม ทำได้ไม่ผิดกฎหมายสำหรับคนไม่พร้อม ตอนแรกเราจะเอาออก แต่คิดไปคิดมา เขาเกิดมาจากความรักของเรา แต่ในเมื่อพ่อเขาไม่รับก้ไม่เป้นรัย เราเลี้ยงเองได้ เราเรยตัดสินใจเก้บเด้กไว้

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆค่ะแม่ ทุกปัญหาย่อมมีทางออก อย่าเครียดนะคะมันจะส่งผลถึงตัวเล็ก สู้ๆเพื่อเขานะแม่ (บ้านนี้เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน 30วีคแล้วค่ะอีกไม่กี่วีคแล้วจะได้เจอหน้า) เป็นกำลังใจให้นะคะ

ตกอยู่ในสภาวะเดียวกันคะ. เสียใจมาก. กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ร้องไห้. พยายามนึกถึงลูก แต่ก็อดคิดถึงเขาไม่ได้. สู้ๆ แม่ ต้องผ่านมันไปให้ได้นะค่ะ

คุณแม่ พอจะมีเพื่อนไหมคะ ขอความช่วยเหลือเขาเวลาจำเป็นค่ะ เช่นไปโรงพยาบาล เราก็ตัวคนเดียว ต่างบ้านเกิด ต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นค่ะ

VIP Member

พยายามให้นึกถึงอีกครึ่งหนึ่งของชีวิตของเราไว้นะคะ เข้าใจความรู้สึกนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้และไม่เครียดเพื่อลูกน้อยนะคะ

สู้ๆนะคะ เราก็ไม่มีญาติที่ไหนเหมือนกัน ต้องช่วยตัวเองทุกอย่าง ถ้าผ่านช่วงร้ายๆไปได้เราจะเข้มแข็งขึ้นมากค่ะ

เหมือนกันค่ะ แต่งงานแล้วด้วย โดนทิ้ง ตอนนี้อยู่คนเดียวเหมือนกันค่ะ เหงา เครียด แต่สู้นะคะ นึกถึงลูกในท้องไว้

คุณไม่ได้ตัวคนเดียวคะ มีของขวัญที่ดีที่สุดมีค่าที่สุดอยู่ในท้องของคุณ ท้อไม่ได้น่ะคะ ต้องสู้เท่านั้นคะ😍

พี่ก้อโดนทิ้ง แถมหมออัลตราซาวด์ว่าลูกไม่มีการหายใจอาจแท้งได้ พี่หนักกว่าเราอีก สู้นะยังก้อสู้เพื่อลูก

สู้ๆนะคะ เราก็เหมือนกันค่ะตอนนี้ท้องได้9เดือนแล้วค่ะ ผ่านตรงนี้ไปได้เราจะเข้มแข็งมากเลยนะ ✌✌✌✌

อ่านเพิ่มเติม
คำถามที่เกี่ยวข้อง