สอบถามค่ะท้องได้4เดือนชอบกินน้ำโกโก้ปั้นส้มตำมากเป็นอะไรไหมค่ะ

ท้อง4เดือนชอยกินโกโก้ปั่นจะเป็นไรไหมค่ะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

อาจจะงดน้ำตาล และดื่มวันละแก้ว หรือดื่มให้น้อยที่สุดนะคะ ส่วนส้มตำไม่แนะนำให้ทาน เพราะมะละกอดิบ หรือผักดิบ กันสารปนเปื้อน หรืออาหารที่ไม่ปลอดภัยค่ะ เช่นคนก่อนหน้ากินปลาร้า เราก็กินไม่ได้แล้ว

ระวังน้ำตาลหรือคาร์บในโกโก้ปั่น โซเดียมในส้มตำ และความสะอาดของปลาร้าที่ใช้ตำส้มตำด้วยนะคะ จริงๆทานได้ค่ะ แต่ให้ทานอาหารอื่นๆให้หลากหลายร่วมด้วย จะได้สารอาหารที่ครบถ้วนค่ะ

VIP Member

กินแบบหวานน้อยก็ดีค่ะ เราก็กินนะทุกวันตั้งแต่แรกๆตอนนี้8เดือนกว่าแล้วค่ะ ก็กินอยู่ ส้มตำเรากินปูปลาร้าเลย ก็กินได้นะน้องแข็งแรงดี แต่ไม่ทุกวันนะคะ อาทิตย์ละ1ครั้งพอ

โกโก้มีแป้ง ระวังเป็นน้ำตาลในเลือดสูงนะคะ เพราะเราก็ตั้งท้องได้ 8 เดือน ชอบดื่มโกโก้เย็นไม่ใส่น้ำตาลเกือบทุกวัน ไปตรวจมาเมื่อสัปดาที่แล้วปรากฏว่า น้ำตาลในเลือดสูง 185

ทางนี้โกโก้ทุกวันตั้งแต่ตั้งครรภ์ ขนมหวาน ทั้งที่ไม่เคยทานหวานเรยก่อนท้อง แต่พอท้องไม่มีวันไหนไม่ทาน นมก้อค้องนมหวาน แต่ตรวจน้ำตาลผ่านนะคะ

เหมือนกันเลยค่ะจากปกติไม่กินเดี๋ยวนี้เน้นโกโก้ปั่นเน้นอะไรก้ได้ที่เปนของหวานกินแล้วมันสดชื่นมากๆส้มตำก้กินบ่อยด้วยช่วงนี้

ทานได้แต่ระวังเป็นเบาหวานละหว่างตั้งครรภ์ค่ะ แต่ทางที่ดีทางอาหารที่มีประโยชน์มีสารอาหารสำหรับลูกดีกว่าค่ะ พยายามเข้านะค่ะ

ทานได้ค่ะเค้าก็ชอบ เหมือนเป็นอะไรที่ฮีลใจแม่เนื่องจากก่อนหน้านี้เเพ้หนักมาก แต่ก่เบาๆความหวานกับเค็มลงหน่อยค่ะ

บ้านนี้กินส้มตำแทบทุกวันเลยคะจนไปตรวจเจอว่าเป็นเชื่อราในช่องคลอดได้ยาสอดมาหมอหมอให้งดคะพวกส้มตำของหมักดอง

โกโก้ควรเลิกกินนะคะเพราะตัวโกโก้มันมีสารอ่ะค่ะเวลาไปตรวจปัสวะหมอก้จะบอกว่าปัสวะเราติดเชื่อค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง