กินน้ำโกโก้ปั่น เสี่ยงลูกเป็นเบาหวานมั้ย???

ท้อง35วีค หิวแต่ของหวาน กินน้ำโกโก้โอริโอ้ปั่น วันเว้นวัน มีผลเสี่ยงมั้ยคะ

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เรากินสัปดาห์ละ 1-3 แก้วค่ะ แต่จะเลือกร้านที่ชงกับนมสดรสจืดเท่านั้นค่ะ สั่งเป็นแบบเย็นไม่ปั่น และไม่ใส่น้ำเชื่อมหรือนมข้นหวานเลย คือหวาน0%เลยค่ะ ก่อนท้องไม่เคยชอบกินโกโก้เลยแต่พอท้องมาโกโก้เย็นนี่เป็นของโปรดอันดับ1เลยค่ะ แล้วท้องตอนอายุ39 คุณหมอห่วงเรื่องเบาหวานมาก เพราะรอบแรกที่ตรวจตอน 5 วีค น้ำตาลพุ่งไป242 จนได้ตรวจแบบ4เข็ม รอบ2 ก็ผ่านค่ะ ปัจจุบันนี้ 29วีคแล้ว เพิ่งตรวจน้ำตาลรอบ3มา ก็ผ่านค่ะ ถ้าอดใจไม่ไหวจริงๆ ลองสั่งเป็นโกโก้เย็นหวาน0%ดูนะคะ สำหรับกินแบบนี้น้ำตาลเราไม่พุ่งจริงๆค่ะ น้ำหนักแม่ก็ขึ้นไม่มากด้วย แต่น้ำหนักน้องดีไม่เคยตกเกณฑ์ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ควรทานแต่พอดีนะค่ะแม่เราทำ้องสามารถเป็นเบาหวานได้ง่ายกว่าคนปกติอยู่แล้วค่ะ บ้านนี้ตอนเดือนแรกไม่รู้ว่าตัวเองท้องค่ะชอบน้ำเผือกปั่นกาแฟปั่นมากทานวันละ2แก้วอะคือหิวหวานมากทานทุกวันๆๆพอทราบว่าตัวเองท้อวแล้วไปฝากครรภ์เท่านั้นแหละเป็นเบาหวานจ้าาาเดี๋ยวนี้หิวหวานก็ไม่ได้งดไปเลยจ้าเสี่ยงกับลูกมากๆนะค่ะ เป็นได้ทั้งที่กรรมพันธุ์ไม่มีใครเป็นเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเราก็ชอบกินของหวานเหมือนกันค่ะอดไม่ได้ ตรวจน้ำตาลในปัสสาวะทีไรน้ำตาลขึ้นทุกที แต่เจาะเลือดตรวจเบาหวาน4เข็มแล้ว ไม่เป็นน่ะค่ะ เราเลยต้มน้ำใบเตยกินแทนน้ำทุกวัน กินหวานแล้วก็กินน้ำใบเตยลดความหวานในร่างกาย กลัวเป็นเบาหวานนิดๆค้ะ

TapFluencer

กินของหวานมากๆ ลูกไม่ได้เสี่ยงเป็นเบาหวานนะคะ แม่ต่างหากที่เสี่ยงค่ะ ส่วนสิ่งที่ทารกเสี่ยงถ้าหากแม่เป็นเบาหวาน เช่น น้ำหนักตัวมากเกินเกณฑ์ น้ำตาลต่ำหลังคลอด มีโอกาสตายคลอดสูงกว่าครรภ์ทั่วไป เป็นต้นค่ะ

บ้านนี้อยากกินแต่ของหวานกินได้เท่าที่กินค่ะ ขนมปังช็อกโกแลตจะชอบมากเป็นพิเศษ ก่อนหมอนัดสักอาทิตย์นึงจะงดกินค่ะ กลัวหมอว่า แต่ตรวจกี่ทีๆก็ไม่เจอนะคะ แล้วแต่ร่างกายคนด้วย

บ้านนี้ชอบของหวานค่ะ milkshake เค้ก น้ำหนักขึ้นเยอะ หมอสั่งตรวจเบาหวาน ไม่มีเลยค่ะ ขึ้นอยู่กับการเผาผลาญน้ำตาล ในร่างกายของแต่ล่ะคน ไม่เหมือนกันค่ะ

น้องคงไม่เป็นเบาหวานนะคะ แต่คุณแม่อาจจะเป็นเบาหวานตอนท้องได้ค่ะ ซึ่งในความเป็นจริงคุณหมอที่ฝากครรภ์จะดูให้และติดตามอยู่แล้วนะคะ

กินได้นะคะ แต่เสี่ยงน้ำตาลขึ้น กินพอนิดๆได้ค่ะ ให้มันฟินๆที่ใจ บ้านนี้กินบ่อยแต่วันละเเก้วพอให้หายอยากพอค่ะ 😂

บ้านนี้ก็ชอบกินโกโก้ปั่นมากเลยค่ะ สดชื่นมาก555 ยิ่งอากาศร้อนๆแบบนี้คือได้กินแล้วชื่นใจที่สุด

บ้านนี้ชาเย็น โกโก้ ชาเขียวหวานๆทุกวันตั้งแต่ตั้งท้องยันคลอดเลยจ้า น้องไม่เป็นไรเลยค่ะ