ยุติการตั้งครรภ์

ท้อง2เดือนแล้ว หมอซาวด์ไม่เจอน้องเจอแต่ถุงท้องที่3ท้องแรกหลุด ท้องสองท้องลม ท้องสามล่าสุดก็ท้องลมอีก ท้อมากหมดหวัง อายุก็เริ่มเยอะ ไม่กล้ามีอีกเลยกลัวจะท้องลมอีก 😭

ยุติการตั้งครรภ์
30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แนะนำให้ปรึกษาหมอสูติด้านมีบุตรยาก(เวชศาสตร์การเจริญพันธุ์)ตั้งแต่ก่อนตั้งครรภ์ค่ะ เราก็อายุเยอะ(34ปี) แท้ง2ครั้ง คุณหมอดูแลตั้งแต่กระตุ้นไข่ กระตุ้นผนังมดลูกให้หนาพอสำหรับการฝังตัว หลังไข่ตก1วีคก็เริ่มกินยากันแท้ง ตอนนี้ท้อง3 ยังไม่แท้งค่ะ ซาวด์ดูน้องเรื่อยๆยังแข็งแรงในท้องดีค่ะ ปล.ไม่ได้ทำ IUIหรือICSIเลยค่ะ เพราะท้องง่ายอยู่แล้ว เพียงแค่แท้งง่าย เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

เราเคยผ่านเหตุการณ์แบบมานี้แล้วค่ะ 2ท้อง ก่อนท้องที่3 คุณหมอแนะนำให้ทานยาคุม3เดือนและทานโฟลิคค่ะ และให้สามีงดสารเสพติดทุกชนิดเลยค่ะและออกกำลังกาย หลังจาก ปจด.รอบที่3หาย เราปล่อยมีอีกครั้ง มี พสพ.วันเว้นวันค่ะ แค่นั้นเลยค่ะ ผลออกมาคือติดลูกเลยค่ะ น้องแข็งแรงดีค่ะ ตอนนี้15w.แล้วค่ะ ปล.คุณหมอบอกว่าที่ท้องลมเป็นเพราะน้ำเชื้อคุณพ่อไม่แข็งแรงค่ะ....ยังไงก็สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

สู้สู้นะค่ะเราก้อเคยท้อเหมือนกันค่ะท้องที่1ท้องนอกมดลูกท้องที่2ก้อท้องนอกมดลูกอีกท้องที่3ท้องปกติแอบดีใจสุดท้ายแท้งตอนนี้ท้องที่4แอบกลัวนิดนึง17+3แล้วค่ะ

VIP Member

สู้ๆค่ะแม่ บ้านนี้หลุดตอนท้องที่3กับ4 ตอนนี้กำลังท้องที่5ได้26+5วีคค่ะ แม่อายุจะ39ละ ดูแลตัวเองๆดีๆ ออกกำลังกาย เด่วน้องก้มาใหม่ค่ะ อย่าเพิ่งหมดกำลังใจนะคะ

ถ้าพร้อมที่จะมีน้องอีกรอบ ทานโฟลิคไว้ก่อนเลยค่ะ เราท้องลม 1 ครั้งทั้งๆที่สามีและตัวเราร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ปกติ คุณหมอบอกไว้ค่ะให้ทานก่อนเลย 3 เดือน

แนะนำพึ่งทางการแพทย์ดีกว่ามั้ยค่ะแม่ ให้คุณหมอช่วยอีกแรง เข้าใจหัวอกแม่เลยค่ะ บ้านนี้ก็แท้ง2ครั้งค่ะ สู้ๆนะคะ สักวันน้องจะกลับมา ✌🏻

อายุเยอะนี่เท่าไหร่ เรานี่39 😅 ปล่อยมา10 ปี จนเลิกหวัง อยู่ๆก็มาเอง ตอนนี้14 w คิดว่าต้องรอช่วงจังหวะชีวิตนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤

สู้ๆค่ะแม่หนูก็แท้งมา3ท้องปล่อย6เดือนติดเลยค่ะบำรุงและทำตัวให้แข็งแรงค่ะตอนนี้4เดือนแล้วค่ะ สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆๆคะ่ถ้าตั้งจะมีน้องลองปรึกษาหมอคะ่ บ้านนี้ก็มีตอนอายุเยอะกลัวทุกอย่าง และป้องกันทุกทางเหมือนกัน

เหมือนกันจร้าท้อง2เดือนซาวด์ผ่านช่องคลอดเจแต่ถุง หมอนัดอีกที่25กุมภาลุ้นยุว่าจะเจอน้องไหม

คำถามที่เกี่ยวข้อง