แแม่ๆที่ได้ลูกผู้หญิงมีอาการอะไรบ้าง?

ท้อง2อยากได้ผู้หญิงมากเรยอยากรู้อาการมากว่าอาหารเป็นอย่าง เพราะตอนนี้อาการเหมือนท้องแรกเป๊ะ?

48 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เรามีแค่เวียนหัวตอนเช้า ไม่แพ้ถึงอ๊วก ของหวานก่อนท้องชอบกินมาก พอท้องไม่อยากกินเลย ชอบกินแต่อาหารรสชัดๆ เผ็ด เปรี้ยว แซ่บๆ สิวขึ้นหน้า หน้าอกเยอะมาก ไม่อยากแต่งตัว เราปล่อยเซอร์สุดๆ จนมีคนคิดว่าได้ลูกชาย 5555 แต่สาวน้อย 100% ค่ะ 🌸

5y ago

เราอาหารที่ออกหวานๆก็ไม่ค่อยกินค่ะ เป็นคนชอบกินหมูปิ้งมากกกก พอท้องไม่อยากกินเลย แต่ถือว่าเป็นผลดีนะคะ ความเสี่ยงเบาหวานก็ลดลง 🥰

ไม่แพ้ค่ะไม่​ชอบ​ของ​หวานไม่ชอบของเปรียวไม่มีสิวที่ทำให้​หนัก​ใจคือฝ้า​กระ​เต็ม​ใคร​ก็บอกได้ลูกชายแต่ได้ลูกสาวท้องแรกก็ผู้หญิง​แต่ต่างกัันโดยสิ้นเชิง​แพ้หนักมากชอบกินของหวานๆหน้าแม่นี้ใสกิ๊ง​เลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ได้ลูกสาวจ้า​ แพ้ท้องหนักมากตอนนี้จะ9เดืิอนแล้วยังแพ้อยู่เลยอยากกินแต่ของหวานขนมกับไอติมโปรดปรานมาก​ กินมะม่วงสตอเบอรี่​มะยมส้มผลไม้ต่างไม่ได้เลย​ สิวขึ้นหน้าขึ้นหลังเต็มไปหมด

เราแพ้ท้องหนักช่วง 2-3 เดือนแรก หลังจากนั้นก็ยังแพ้อยู่แต่เบาลงเรื่อยๆ ค่ะ เราชอบแต่งตัว รักสวยรักงาม ไม่โทรม ไม่เป็นสิว ชอบกินเปรี้ยวๆ ทั้งที่ก่อนท้องไม่ชอบกิน เราได้ลูกสาวค่ะ

แล้วแต่คนค่ะแม่ ตอนได้ลูกชาย ทั้งสิวทั้งดำคราบไคลเยอะมาก กินเก่ง กินทุกอย่าง จนนน.ขึ้นไป 26 โล พอท้อง 2 ลูกสาว กินน้อย หน้าใสไม่มีสิว ตอนนี้ 7 ดือน นน.ขึ้นมาแค่ 6 โลค่ะ

แล้วแต่คนค่ะบางคนแพ้บางคนไม่แพ้ ส่วนบ้านนี้ท้องลูสาวไม่แพ้กินได้ทุกอย่าง ท้องสองลูกชาย มีอาการแพ้ค่ะ กินไม่ค่อยได้น้ำหนักแรกเริ่มจนคลอด ขึ้มาไม่ถึง 10โลค่ะ

บ้านนี้ไม่แพ้เรยค่ะ แค่เบื่ออาหารช่วง7-8week ชอบกินเค้ก ส้ม โกโก้ ขนมหวานๆ สวนทางกับตอนที่ยังม่ท้องจ้า หน้าไม่มีสิว อารมณ์ดี ม่เคยทะเลาะหรือเหวี่ยงใส่แฟนเราจ้า

VIP Member

แพ้ท้องแค่สองเดือนแรกค่ะ ชอบกินผลไม้ ชอบแต่งตัวสวยๆ มองเห็นเด็กผู้หญิงแล้วเอ็นดูมากเป็นพิเศษ หลังเป็นสิว ก้นแตกลาย แต่หน้ายังสวยอยู่นะคะ 555

บ้านนี้แพ้หนักมากถึง5เดือนชอบกินของหวานค่ะชอบของสวยๆงามๆหน้าไม่มีสิวค่ะแต่ท้องพี่ชายเขาไม่แพ้หน้าใสไม่มีสิวชอบกินของเปรี้ยวค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ท้องลูกสาว แรกๆแพ้ท้องหนักมาก เข้าเดือน4 เริ่มกินอาหารใด้เยอะขึ้น อยากกินแต่ของหวานค้ะ ผิวผ่องใสขึ้นแต่ สิวเห่อขึ้นหน้า 😂😂