42 ตอบกลับ

กำหนดคลอด6เมษา เเต่น้องอยากอยากมาก่อนค่ะ น้ำเดินตอนค่ำวันที่2ไปโรงบาลปากมดลูกเปิด1เซน นอนรอจน2โมงเช้าก็เปิดแค่2เซน แม่โดนยาเร่งคลอดค่ะ วินาทีนั้นเหมือนตายทั้งเป็น จะร้องก็กลัวพยาบาลด่า ให้ยาเร่งจนบ่าย3 สรุปปากมดลูกไม่เปิดเพิ่มเลย หมอใหญ่ขึ้นมาดูบอกต้องผ่าคลอดด่วน แม่โดนเข็นเข้าห้องผ่าคลอดวันที่3ตอน16.30 ค่ะ ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนจะตายเอาให้ได้เลยค่ะ 🥺😓

แม่เจ็บ2ต่อเลย

บ้านนี้เจ็บท้องคลอด ตามกำหนดวันที่ 6 เลยค่ะ ปวดท้องถี่ทุก 5 นาที ตั้งแต่ตี 4 ไปถึงโรงพยาบาล 9 โมง ปากมดลูกเปิด 3 เซ็น แม่โดนยาเร่งด้วย น้องคลอดตอนบ่าย 3 ความรู้สึกช่วงรอคลอดที่โดนยาเร่งช่วงปากมดลูกเปิด 8 เซ็น มันทรมานมาก อยากไปผ่าคลอดเลย

ตอนแรกไม่รู้ว่าจะโดนยาเร่ง พอหมอมาพูดว่ายังไงก็ต้องคลอดวันนี้นะ รู้เลยว่าจะโดนยาเร่ง

39+2 มีแค่เจ็บเตือนคะ เมื่อวานหมอนัดไปตรวจภายในหมอบอกปากมดลูกเปิดนิดเดียวอยู่เลยคะมีมูกเลือดหลังจากตรวจปากมดลูกเสร็จแต่หมอบอกปกติเพราะหมอเป็นคนทำให้ ให้รอน้ำคร่ำแตกกับท้องแข็งถี่ค่อยไปโรงพยาบาล บ้านนี้อยากแตกมากเลยคะ🥺

บ้านนี้38W 5 อาการเดียวกันเลย แอบไปแตกมาแล้วจ้าเมื่อวาน

คลอดแล้ว 3เมษาค่ะ ไม่เจ็บท้องคลอด ไป รพ เพราะมีมูกปนเลือดเล็กน้อย สรุป พยาบาลเห็นว่าไม่มีน้ำคล่ำแล้ว เลยรีบทำคลอดให้ เราตกเลือด เกือบไม่มีแรงเบ่งน้อง แต่ก็ปลอดภัยทั้งคู่ค่ะ 😊

บ้านนี้แตกเมื่อวันที่9 เมษา 37w+1d เจ็บท้องตอน8โมงเช้า นึกว่าเจ็บเตือน ไม่มีมูกเลือด ไม่มีน้ำเดิน ไปโรงบาลตอนเที่ยงปากมดลูกเปิดเกืยบ4เซน คลอดตอนบ่าย2ตรง ค่ะ

ขอบคุณค่ะ🙏🏻🥰

เรา38W+4 ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ กำหนดผ่าคลอดเสาร์นี้ค่ะ ❤️❤️ ใกล้แล้วค่ะแม่ ขอให้คลอดง่ายๆแข็งแรงปลอดภัยทั้งคุณแม่คุณลูกจ้า แม่ๆทีมเมษาทุกท่าน

27เมษาท้องเเข็งบ่อยค่ะเเต่ก็ไม่มีอะไร

39W แล้วค่ะเริ่มมีอาการปวดตามขาและหลังรุ้สึกนอนไม่ค่อยสบายตัวเลยใจหนึ่งก็คิดกลัวอีกใจก็รุ้สึกตื่นเต้น​มากบอกไม่ถูกเลยค่ะ😁😁😁😁

37W+5 ท้องแข็งบ่อยมากค่ะ กำหนดคลอด28นีค่ะ ❤️ ไกล้แล้วค่ะแม่ๆ ขอไห้คลอดง่ายๆ แข็งแรงปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูกจ้าแม่ๆทีมเมษายนทุกท่าน

บ้านนี้ 38+2 ค้ะมีอาการทุกอย่างแต่น้องยังไม่ยอมออกค้ะขนาดท้อง3แล้วยังกังวลและแอบกลัวเรยค้ะ

เหมือนกันค้ะแม่รอมาตั้ง 9 เดือนทนเจ็บเอาหน่อยเพื่อเจ้าตัวเล็กค้ะ.😍

ทีมเมษาเหมือนกันค่ะ 37+2 วีคปากมดลูกเริ่มเปิด1เซนแล้วค่ะแอบกังวลกลัวเรื่องการเจ็บคลอด😂

บ้านนี้กลัวเหมือนกันค่ะ แต่ขอให้น้องคลอดง่ายๆน้า✌🏻

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง