ทีมกรกฎาคม66

ทีมกรกฎาคม66 รู้เพศกันหรือยังคะ

128 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์เลยนะคะ บ้านนี้หมอนัดเกิด09/07/66 ยังไม่รู้เพศน้องเลย แอบตื่นเต้นมากๆ ขอให้น้องๆของคุณแม่ทุกคนแข็งแรงสมบูรณ์กันทุกคนเลยนะคะ ส่วนตัวแพ้หนัก สิวบุกหน้าหนักเลย น้ำหนักลงมา5โล แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว น้ำหนักคงขึ้นแล้วเช่นกัน ส่วนเรื่องสิวไม่ดีขึ้นเลย หากแม่ๆท่านไหนมีเคร็ดลับดีๆบอกต่อด้วยจะดีมากๆเลย ขอบคุณมากๆนะคะ♥️♥️

อ่านเพิ่มเติม
12mo ago

16 กรกฎา ค่ะ ทีมนี้หมออัลตราซาวไม่ชัด เลยสรุปให้ว่าน่าจะได้ลูกสาว แต่เรายังแอบหวังว่าจะได้ลูกชายจ้า ส่วนสิวขึ้นหน้า ลองเลิกใช้ครีมทุกตัวดูนะคะและหันมาใช้ตัวนี้ตัวเดียวจ้า เอาอยู่ ทาเช้าตามด้วยแป้งฝุ่น และก่อนนอนทาครีมอย่างเดียว เซรั่มมะเขือเทศจ้า ในแซเว่น มีขาย ซองละ 39 หน้าเราแพ้ง่ายมาก มาจบที่ตัวนี้จ้า หน้าไม่ มีสิวเลยสัก เม็ด

ตอนแรกไปหาหมออัลตร้าซาวด์ตอน 4 เดือน คิดว่าเห็นพวงไข่ของน้องแต่คุณหมอไม่ได้บอกอะไรพอเข้าสู่เดือนที่ 5 ถามหมอหมอบอกยังไม่เห็นเพศ พอเข้า เดือนที่ 6 ไปหาหมอมาหมอบอกว่าน้องมีจู๋ คิดว่าเห็นตั้งแต่เดือนที่ 4 แล้วแต่คุณหมอไม่ได้แจ้ง 🤭🤭🤭23กค.คะ🤭

บ้านนี้ท้องสี่แฝดชายหญิงคะ อิแม่ลุ้นมากคะกลัวเป็นชายทั้งคู่เพราะสามท้องแรกชายทั้งสามเลยคะมาท้องสี่ทำหมันด้วยนะคะ แต่อิแม่ยังดีใจ เพราะอย่างน้อยในบ้านมีผู้หญิงบ้างก็ยังดีคะ

1y ago

ยินดีด้วยนะคะแม่

กำหนดคลอด 13 แต่แม่ตั้งใจจะผ่า 3 ก.ค. ค่ะ ซาวนด์ทีก็หนีบไว้ อิแม่ล่ะอ่อนใจ แต่เพศไหนซีไม่ซีเรียสค่ะ ได้หมดขอแค่ปลอดภัยแข็งแรง

ต้นกค.ค่ะ.ลุ้นเพศค่ะหมอนัดตรวจรอบสองช้ามากวันที่27/1/66 แต่เราว่าจะไม่ตรวจนิฟ คงต้องลุ้นจากซาวด์อีกนาน

รู้ว่าน้องเป็นผู้หญิงจากการตรวจนิป เมื่อ12สัปดาห์ค่ะ ตอนนี้27สัปดาห์หมอซาวน์อวัยวะเพศเห็นชัดแล้วค่ะ

บ้านนี้13 ก.ค. รู้เพศจากการตรวจนิฟตอน13w. ได้ลูกชายจ้า ส่วนการซาวด์ทุกเดือน ยังไม่อ้าขาจ้า😆

12ก.ค.ค้า​ หมอนัดซาวด์ไป2รอบช่วง4-5เดือนค่ะหมอคาดคะเนว่าผญ.แต่ก้แอบกลัวยุว่าจะเปนผช.ค่ะ5555

22 ก.ค. 66จ้า ยังไม่รู้เพศเลยน้องแอบไม่ยอมให้เห็นพี่ชายน้องก็ลุ้นวันคลอดเลยค่ะ

17 กรกฎาคะ ตรวจ nipt ไปวันที่9 ที่ผ่านมาคะ 16 นี้ ผลน่าจะออกแล้วคะ ลุ้นมากเลย

1y ago

ประมาณ 14000 คะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง