39 week แล้วไม่มีอาการจะคลอดเลยค่ะ

ทำไงดีค่ะมีใครช่วยแนะนำให้คลอดเร็วๆมั้ยค่ะ อยากคลอดมาเลยค่ะ ไม่มีอาการที่จะเจ็บท้องคลอดเลย อยากผ่ามากเลยค่ะ แต่หมอก็ให้รออยู่นั้นแหละเบื่อมากเลยค่ะ โรงบาลรัฐบาลขอผ่าก็ไม่ยอมผ่าให้ ไม่เข้าใจเลยค่ะ....

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุณ​แม่กำหนดคลอดวันไหนคะ บางบ้านให้คุณพ่อมีส่วนร่วมให้ลูกคลอดเร็วขึ้น คือทำการบ้านบนเตียงค่ะ จะช่วยกระตุ้นเด็กให้ออกมาเร็วขึ้น สู้ๆนะคะคุณ​แม่​

แต่เอาจริงๆถ้า39วีคแล้ว หมอน่าจะมีแพลนพูดคุยให้ผ่านะคะ เพราะเอาไว้นานแบบ40วีคไปเด็กมันก็จะแก่ไปนะแม่ ลองเปลี่ยนรพดูมั้ยคะ

4y ago

โห่วววว ทำไมคุณหมอแลชิวจังแล้วเขาได้ซาวอะไรให้แม่มั้ยคะว่าหัวใจน้องเต้นดีมั้ย แต่จริงๆน้องต้องกลับหัวนานแล้วนะ แสดงว่าน้องไม่กลับหัวก็ต้องวางแผนผ่าแล้วนะคะตามปกติ บ้านนี้ฝากคลินิกแล้วคลอดเอกชน39+1หมอก็นัดผ่าแล้วค่ะ ถ้าแม่พอสู้ราคาผ่าเอกชนไหวลองดูนะคะเพราะเด็กแก่ไปก็ไม่ดีต่อแม่เองด้วยค่ะ

ย้ายไปฝากผ่าที่คลีนิคค่ะแม่ เดี๋ยวหมอนัดวันผ่าให้ ค่าผ่า 6,000 + ค่ะ ถ้านอนห้องรวม ถ้านอนห้องพิเศษ รวมทั้งผ่าทั้งค่าห้อง 20,000

บ้านนี้ หมอตรวจให้คำตอบตั้งแต่ 37วีคละว่าควรผ่า เพราะย้านนี้ไม่มี อาการเช่นกัน ไม่ปวดน้ำไม่เดิน หมอ้ลยให้ผ่า ออกจร้า

4y ago

เป็นโรงพยาบาลรัฐใช่ไหมคะ เพราะถ้าเกิน 40 วีคแล้ว มันเกินกำหนด ของเด็กเเล้วคะต้องให้เค้าออกมาดูโลกภายนอกได้เเล้ว สู้ๆนะ คุณแม่

39+7 ก็ยังไม่มีอาการค่ะ​ ของแม่บ้านนี้รอ41สัปดาห์หมอจะให้นอนทำการเร่งคลอดค่ะ

Super Mum

ถ้าแม่ร้อนใจมากๆ อยากผ่า ลองย้ายไปขอผ่า รพ. เอกชนดูนะคะ เผื่อทาง รพ. รับผ่า

บ้านนี้39w+4 ยังเงียบอยุ่เลย🤔🤔 อิแม่ละอยากตื่นมาแล้วเจ็บท้องสักวัน

4y ago

😭😭😭

บ้านนี้ก้อ39วีค ยังเงียบอยู่เหมือนกันค่ะ เมื่อไหร่จะออกมา

เหมือนกันค่ะบ้านนี้39weekยังไม่อาการว่าจะคลอดเลยค่ะ

37วีคอยากคลอดแล้วภาวนาทุกวันขอให้เจ็บท้องคลอดไวๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง