ทำไงให้ท้อง

ทำยังไงให้ท้องคะ อยากทัองแบบธรรมชาติ แต่ปล่อยมาไม่เคยคุม เกือบ 3 ปีแล้ว ยังไม่ท้อง

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ออกกำลังกายค่ะ กินโฟเลตบำรุง หาซื้อได้จากร้านยาเม็ดละบาท ทำร่างกายให้แข็งแรง ติดเรทนิดนึงคือ พอเสร็จแล้วให้นอนเอาหมอนข้างหนุนก้นไว้ให้สูงไว้ครึ่งชั่วโมงนะคะ เพื่อให้อสุจิเดินทางไปหาไข่ได้ค่ะ เราปล่อยเดือนครึ่งก็ติดเลยเพราะวิธีนี้ค่ะ

แนะนำทานภู่หลานค่ะ เราปล่อยมา2ปี นับวันไข่ตก ยกขาขึ้นสูงก็แล้ว ขโมยผ้าอ้อมของพี่สาว เอาผ้าอนามัยของคนที่ท้องมานอนทับก็แล้ว ทานยาที่เขาว่าดี ติดลูกง่ายก็แล้ว ไม่ติดค่ะ ทานภู่หลานไป 1เดือนพอดี น้องมาเลยค่ะ ลองทานดูไม่เสียหายนะคะ 😊

อ่านเพิ่มเติม

ดูแลสุขภาพร่างกายของเราให้ดีค่ะ เลือกทานอาหารที่มีคุณประโยชน์ เลือกทานอาหารเสริมที่มีโฟลิกบำรุงก่อนตั้งครรภ์ ดื่มน้ำมะกรูดช่วยเรื่องของมดลูก และนับวันไข่ตกค่ะ บ้านนี้กำลังเตรียมร่างกายอยู่เหมือนกัน สู้ๆค่ะ

ลองออกกำลังกาย + กินของที่มีประโยชน์ดูนะคะ บ้านนี้ก็เปลี่ยนการกินยกเซตเลยคะ จากข้าวขาวเป็นไรซ์เบอรี่ ( ลองอ่านประโยชน์ดูนะคะ) กินผัก เหมือนคนลดความอ้วนไปในตัวเลยคะ ลุ้นๆอยู่เหมือนกันคะว่าจะได้ผลไหม

ไปตรวจร่างกายรึยังคะ ถ้าตรวจแล้วปกติดีนับวันไข่ตกให้แม่นๆนะคะ เดี๋ยวก็มา ถ้ายังไปตรวจก่อนเผื่อมีความผิดปกติเช่น ท่อนำไข่ตัน ไข่ไม่ค่อยตก หรืออสุจิสามีน้อย ไม่ค่อยเคลื่อนที่

6y ago

อยากมีน้องเหมือนกันค่ะแต่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงค่ะ

บ้านนี้ทาน Eurofer tab เพื่อเตรียมตั้งครรภ์ มีกิจวันเว้นวัน ช่วงไข่ตก หลังเสร็จกิจเอาหมอนรองก้นและนอนนิ่งๆ 10-15 นาที ทำแบบนี้ เดือนที่ท3 ได้น้องเลยคะ ตอนนี้ ตั้งครรภ์ 27W+3 แล้วจ้า

4y ago

บ้านนี้ทำคลายๆกันค่ะ กินโฟลิค และดูวันไข่ตก เวลามีกิจกรรม เอาหมอนรองก้นเพราะอยากได้ลูกผู้ชาย สามีบอกต้องให้เข้าลึกที่สุดค่ะทิ้งไว้ 5-10 นาทีทำความสะอาด เดือนเดียวติดเลยค่ะ ตอนนี้ 7วีค1 วันแล้ว

บ้านนีัปล่อยมา 5 ปีถึงมีค่ะ มีโรคประจำตัวเยอะด้วย พอรักษา ควบคุมโรคได้ดี คุมอาหาร ออกกำลังกาย สุขภาพดีขึ้น น้องก็มาเลยค่ะ สู้ๆ นะคะ

ถ้าจะให้ดี ไปปรึกษาหมอดีกว่าค่ะ ไม่แพงด้วย

ตามคะ รอมา3ปีเหมือนกันคะ

VIP Member

ลองปรึกษาหมอดูค่ะ