26 ตอบกลับ

แม่ตั้งสติคิดดีๆนะคะ..แล้วบอกที่บ้าน..จะทนให้เขาทำร้ายถึงไหนคะถ้าเกิดรุนแรงจนเสียชีวิตพ่อแม่เสียใจแน่นอน..เรื่องของพ่อเด็กถ้าพ่อชั่วๆไม่มีดีกว่าคะเริ่มอนาคตใหม่ดีกว่า..ยังไงไม่มีใครรักเราเท่าพ่อแม่แล้วคะ..ส่งสารน้องในท้องที่จะเกิดมาแล้วเห็นพ่อทำร้ายแม่หรือน้องจะโดนพ่อเขาทำร้ายหรือเปล่าก็ไม่รู้..คิดดีๆนะแม่ยังไงลูกก็รักแม่ที่สุด

กลับบ้านดีสุดคะ อย่างไงพ่อแม่ก็ไม่ทิ้งเรา พ่อแม่บ้านนี้ตอนที่รู้ว่าเราท้องทีแรกก็บอกไม่เอาไม่เลี้ยง ให้ไปอยู่ไปคลอดบ้านสามีเลย เพราะไม่ชอบสามีเราที่ไม่เอางานเอาการ สุดท้่ายตอนนี้หลานยังไม่คลอดเลยตั้งชื่อรอแล้ว อย่างน้อยพ่อแม่ก็รักและสงสารเราคะ ยิ่งมีสามีแบบนี้ท่านยิ่งเข้าใจ ตอนนี้ดูแลเราดียิ่งกว่าไข่ในหิน

ถ้าถึงขั้นทำร้ายร่างกาย เอาตัวเองออกมาจากตรงนั้นดีกว่าค่ะ แนะนำให้แจ้งทางบ้าน ยังไงเราก็ลูกเขา ในท้องก็หลานเขานะคะ การที่ลูกไม่มีพ่อดีกว่า ลูกออกมาแล้วเห็นพ่อแม่ทุบตีกันนะคะ ค่อยๆหาทางแก้ปัญหาไปทีละขั้น เป็นกำลังใจให้นะคะ

ถ้าผัวไล่หนี จะไปอยู่ไหนคะ ก็ต้องกลับบ้านป้ะแม่ ทำไมไม่บอกตั้ง7เดือนแล้ว สันดานผู้ชายมันเปลี่ยนไม่ได้หรอกค่ะ แม่ไม่นึกถึงลูกที่จะออกมาเลย ถ้าเขาทำร้ายลูกของเขาละคะ พ่อแม่ไม่ได้รักลูกเสมอไปนะคะทุกวันนี้

ที่บ้านควรรู้เรื่องท้องนะคะแม่ ยังงัยก้อครอบครัวเราคะ จะได้ช่วยคิดช่วยแก้ปัญหา อาจจะมาบ่นบ้างว่าบ้างเป็นธรรมดาคะ ไม่ไหวควรออกมานะคะ ที่สำคัญ 7 เดือนแล้วไม่ควรห่างหมอนะคะ รัฐบาลไม่แพงคะ เราก็รัฐบาล

ไม่รู้ตอนนี้ ต่อไปภายภาคหน้าก็ต้องรู้อยู่ดี ทางที่ดีคือบอกให้ที่บ้านรับรู้ตอนนี้ดีกว่าคลอดออกมา แล้วค่อยบอกนะคะ ท้องแก่ขนาดนี้แล้วคงไม่มีใครว่าหรอก คิดซะว่าทำเพื่อลูกจะได้ไม่มีปัญหาตามมาทีหลัง

รักลูกควรถอยออกมาคะ ถ้าโดนทำร้ายเเท้งมาจะทำยังไงคะ ถ้ายังทนอยู่ก๊เหมือนรักตัวเองมากกว่ารักลูกคะ ตั้งสติคิดถึงลูกเยอะๆ เเม่เลี้ยงเดี่ยวมีเยอะเเยะไปอย่ากังวล ถ้าลูกมีพ่อเเบบนี้ ไม่มีดีกว่าคะ

บอกที่บ้านดีที่สุดค่ะ ของเราแค่แฟนไม่ค่อยสนใจ ไม่ค่อยถามไถ่ เรายังน้อยใจ กลัวกระทบกับลูก ยังกลับมาอยู่ที่บ้านเลยค่ะ พ่อแม่ก็บ่นเป็นธรรมดาค่ะ แต่เพราะเขารักเรา มากกว่า สู้ๆนะค่ะคุณแม่

บอกที่บ้านเลยค่ะแม่ ยังไงเค้าก็ญาติเรานะ อาจจะมีคนช่วยเลี้ยงถ้าน้องเกิดมาแม่จะได้ไปทำงาน อย่าไปทนค่ะ ผชถ้ามันทำแล้ว มันก็็จะทำอยู่อย่างงั้นแหละอันตรายกับแม่และน้องนะค้ะ สู้ๆนะแม่

ที่คุณต้องทนเพราะคุณไม่มีที่ไป ถ้าลูกมีพ่อแบบนี้ต่อไปเด็กจะมีปัญหา ควรกลับไปบอกคนที่บ้านค่ะ ถ้าพ่อแม่เรารู้ว่สเขาทำร้ายร่างกายเขาไม่ให้อยู่หรอกค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง