ท้องประมาณ 33 สัปดาห์ สามารถเข้าไปดูหนังในโรงหนังได้ไหมค่ะ อันตรายต่อลูกหรือป่าว

26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ส่งผลต่อลูกค่ะ นานๆำปที แต่ว่าแม่ท้องนั่งนานอาจจะอึดอัดเพราะพื้นที่จำกัดมากกว่า ส่วนตัวก้เคยเข้าโรงหนังตอนท้อง เวลาที่ฉากตื่นเต้นลูกก้ดิ้นไปตามเสียงดร ก้คอยลูบๆท้องไว้ แต่ไม่บ่อยนะคะ เบือกดูเรื่องที่ชอบจริงๆ งดเว้นหนังสยองขวัญค่ะ พอคลอดลูกมาแล้ว ยกเบิกการไปโรงหนังโดยปริยาย ช่วงเวลานี้มีเวลาก้ยังเข้าโรงหนังได้อยู่จ้า

อ่านเพิ่มเติม
8y ago

ขอบคุณค่ะ

ดูได้ค่ะ แต่ควรระวังเรื่องหนังที่ตลกมากเพราะอาจจะทำให้คุณแม่หัวเราะจนท้องแข็งได้ค่ะ และอาจจะส่งผลให้เจ็บท้องได้นะคะ ตอนท้องเราก็ไปดูค่ะ ดูหนังตลกนี่แหละค่ะ ขำจนน้ำตาไหล ผลปรากฏว่าท้องแข็งมากจนปวดท้องเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าต้องไปหาหมอแล้ว ดีที่ว่าสักครึ่งชม. อาการปวดก็หายไปค่ะ

คนท้องดูหนังในโรงหนังได้นะคะ แต่ลูกในท้องอาจจะตกใจเสียงดังบ้าง มีกระทุ้งท้องบ้างค่ะ ไม่กี่วันก่อนปวดท้องคลอดเราก็ไปดูหนังมา หลังจากคลอดก็ไม่ได้ไปโรงหนังอีกเลยจนลูกอายุ 4 ขวบค่ะ

ส่วนตัวเราว่าถ้าอยากดูหนังในโรง แนะนำให้ไปดูเถอะค่ะ ตอนเราไปลูกไม่ดิ้นตกใจเสียงเลย แต่เราจะนั่งแถวริม ๆ เวลาลุกเข้าห้องน้ำจะได้สะดวก แล้วก็ไม่รบกวนคนอื่น

ตอนเราท้องได้ 8 เดือน ก็ไปดูเดอะฟาสค่ะ ปีที่แล้วเดอะฟาสเข้าอีก เราก็ท้องคน 2 ได้ 5 เดือน 55555 ถ้าถามว่าคนท้องดูหนังในโรงหนังได้ไหม เราตอบว่าได้ค่ะ

แม่เพนดูหนังยันวันคลอดเลยค่ะ เพราะมีคนเตือนไว้ว่าหลังคลอดจะอดดูค่ะ ไม่เป็นอันตรายต่อลูกค่ะ แต่ควรเลี่ยงที่นั่งที่อยู่ใกล้ลำโพงค่ะ

8y ago

ขอบคุณค่ะ

เราก็ไม่แน่ใจว่าไปดูได้ไหมอ่ะค่ะ ส่วนตัวก็ไม่ได้ไปบ่อยเหมือนกัน ถ้าไม่ได้ดูหนังในโรงบ่อยก็คงไม่เป็นไรมั้งคะ

ของเราโชคดีหน่อยค่ะ ติดซีรีย์ อิอิอิอิ ดูแต่ผู้กองเลยค่ะ ส่วนหนังโรงกะว่าค่อยรอออกมาเป็นแผ่นแล้วค่อยดูดีกว่า

ไปดูหนังในโรงได้ค่ะ แต่คนท้องจะปวดฉี่บ่อยนะคะ ให้เลือกที่นั่งริมๆค่ะ แล้วก็ตอนนั่งนานๆระวังตระคริวจะกินนะคะ

นี่เตรียมดู Avengers 24 เมษานี้ค่ะ ก็น่าจะสัก 36 สัปดาห์ คือถ้าไม่ได้อยู่รพ. ยังไงก็ต้องดูอะค่ะ 555555 (เอาแต่ใจมากจุดนี้)

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ฮา... 5555

คำถามที่เกี่ยวข้อง