ฝากครรภ์

ถ้าฝากครรภ์ตอน4สัปดาห์ หมอไม่ซาวให้หรอค่ะ รพ.รัฐค่ะ

57 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บางครั้งซาวไปก็อาจจะไม่เจอตัวน้องหลอกค่ะเห็นแต่ถุงน้ำเพราะน้องยังเล็กมาก..ขนาดเราซาวตอน 6 w กว่าๆหมอยังบอกเลยว่าน้องตัวเล็กมากๆครั้งแรกนี้ซาวผ่านช่องคลอดนะค่ะหมอก็เลยนัดซาวอีกที่ตอน 9 w อันนี้ซาวผ่านหน้าท้องค่ะทีนี้เห็นน้องชัดเลยค่ะหัวใจก็เต้นดีด้วย..แต่ตอน 6 w หัวใจน้องก็เต้นแล้วนะค่ะประมาณ..6 w ขึ้นไปถึงจะซาวดีกว่าค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ฝากสิทธิ์บัตรทอง รพ.รัฐค่ะ ซาวด์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปฝากเลย ของแม่ที่คุณหมอยังไม่ซาวด์ให้อาจเป็นเพราะยังท้องอ่อนเกินไปรึเปล่าคะ เพราะบ้านนี้ 27 วีค ซาวด์ไป 3 ครั้งแล้ว นัดครั้งหน้าก็ยังมีซาวด์อีกค่ะ

ของเค้าซาวนะคุณแม่เพราะเขาจะได้รุ้ว่าเราตั้งครรภ์แบบใหนท้องลมหรือป่าวเขาจะนัดซาวเรื่อยๆ แต่ของเขาที่แต่4wเล็กมากเเทบมองไม่เหน จะเหนชัดพร้อมเสียงหัวใจกะ6wเรยจร้า

ของเราเอกชนไปตอน 4w3d หมอก็ไม่ซาวน์ไม่รับฝากครรภ์ค่ะ หมอนัด 6w มาซาวน์ใหม่ ซาวน์ผ่านหน้าท้องไม่เห็น ซาวน์ผ่านช่องคลอดเจอ หมอก็รับฝากครรภ์จ้า

คุณแม่ไปซาวด์ที่คลีนิคเองก็ได้นะคะ แต่แนะนำให้เลย 6 สัปดาห์ไปก่อน เพราะซาวด์ตอนนี้ก็เล็กมาก อาจจะไม่เห็นแม้แต่ถุงการตั้งครรภ์ด้วยซ้ำ

ซาวด์​ไปก็ยัง​มองไม่เห็น​อะไร​มากหรอกค่ะ​ อายุครรภ์​ยัง​น้อย​หมอยัง​ไม่​ซาวด์​ให้​หรอก​ อยาก​ซาวด์​ต้องไป​ซาวด์​ที่คลินิก​

ซาวน์คลินิกเลยค่ะ บ้านนี้ฝาก7วีคเจอแต่ถุง หมอบอกประมาน5เดือนซาวน์ใหม่ เราไปซาวน์ดูที่คลินิกตอน12วีคค่ะ นานเกินไปเราไม่ใจเยนรอค่ะ

4y ago

หมอก้บอกก้คุยกับเราดีนะคะ อธิบายให้ฟังว่านี่คืออะไร ลูกเปนยังไง ประมานนี้ค่ะ เสียค่าซาวน์ไม่เท่าไรแต่ได้เหนลูกก้ใจชื้นขึ้นค่ะ

บ้านนี้ไปฝากตอน10week หมอก็อัลตราซาวด์ให้ในวันนั้นเลยเจอน้องด้วยค่ะได้ใบอัลตราซาวด์ด้วย และวันที่ไปฝากหมอก็ออกใบนัดให้เลยค่ะ

รพ.รัฐเราฝากยุค่ะ เราฝากตอน14w ได้ซาวด์ครั้งเดียวตอน15+6wค่ะ นอกนั้นฟังแต่เสียงหัวใจ จนตอนนี้26+4แล้วยังไม่ได้ซาวด์อีกเลยค่ะ

ฝากครรภ์ตอน12w เขาก็ซาวนะคะ ดูว่าเด็กอายุครรภ์กี่สัปดาห์ ยาวแค่ไหน หมอนัดครั้งหน้าก็บอกว่ามาซาวดูเด็กอีกค่ะ #รพ.รัฐ

คำถามที่เกี่ยวข้อง