ซื้อของให้ลูกได้ไหม

ถามแม่ๆหน่อยค่ะว่าเราซื้อของให้ลูกได้ตอนไหนทางนี้ซื้อมาอย่างแรกก็โดนบ่นเลยค่ะ#ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็โดนบ่นมาค่ะ เริ่มซื้อตอน5เดือนแม่สามีกับน้องสาวแม่สามีบอกเอาไปซ่อนเลยนะเดี๋ยวผีมาเห็น ไม่ต้องรีบซื้อหรอกยังไงก็ทัน งงที่ว่า ผีมาเห็นแล้วมันเป็นยังไง ผีจะมาเอาลูกไปหรอ ก็ไม่มีคำอธิบายใดๆกลับมามีแต่สีหน้าไม่พอใจ เราเลยไม่ซื้อ ตอนนี้จะเข้าเดือนที่8แล้วค่ะ จะเริ่มซื้อล่ะเพราะไหนจะต้องซักอีกเยอะเลยค่ะเดี๋ยวทำไม่ไหว แม่สามีหรือคนอื่นๆก็ไม่ได้มาช่วยซักนะคะ มีเงินและไม่ได้เดือดร้อนใครหรือเอาเงินใครมาซื้อไม่ต้องสนใจค่ะ ซื้อไปเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราซื้อตอนอายุครรภ์6เดือน ยังไม่รู้เพศลูกเลยไปช็อปที่ร้านเตรียมคลอด ที่บ้านไม่ว่าอะไร ซื้อทีเดียวหมดเกือบ2หมื่น ยังได้ไม่ครบเลย แนะนำทยอยซื้อค่ะ ฉุกเฉินมาจะลำบาก ซื้อไว้ก่อนอย่างน้อยๆเรายังมีเวลาได้เลือกเองแบบที่ชอบ เสื้อผ้าของใช้บางอย่างต้องซักเตรียม ขวดนม ที่ปั๊มนมก็ต้องล้าง ท้องโตใกล้คลอดจะทำไม่ไหว เรา30วีคปวดหลังมาก ยังไม่ได้ซักผ้าเตรียมให้ลูกเลย กำหนดคลอด24กันยา สู้ๆนะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจ👶🥰

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้รู้เพศปุ้บทะยอยซื้อเลยค่ะ ตอนนี้33wซื้อครบแล้ว เตรียมทะยอยซักบอกเลยแทบขิตค่ะแม่ ยิ่งท้องโตยิ่งทำอะไรลำบาก แนะนำเตรียมเนิ่นๆค่ะ โบราณเชื่อได้นะคะแต่ต้องดูร่างกายของแม่ว่าไหวมั้ยด้วยถ้ามีคนช่วยก็ไม่เป็นไรค่ะ 🥰

หมอบอกเราเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดเราเลยจะไปซื้อของตอน32วีค ช่วงโปร8.8 สรุปที่บ้านแฟนด่าแฟนเราว่าจะรีบซื้อทำไมเตรียมแค่ตังพอ😢 เฟลม้าก ซื้อมาแค่ที่นอนลูก ท้องก็ใหญ่นั่งยองๆหายใจไม่ทันถ้าซื้อตอนใกล้คลอดก็กลัวซักไม่ไหว

7 เดือน คลอด กลางกันยา ซื้อครึ่งหนึงแล้วค่ะ แบ่งกดจากออนไลน์ 7.7 แล้วจะไปกด 8.8 คือเน้นโปร ต้องแบ่งซื้อ ส่วนคนที่บ้านไม่ว่าอะไร มีสั่งด้วยว่าเอาแบบไหน เพราะสั่งของไปลงบ้าน😅

จากแม่ที่คลอดน้องก่อนกำหนดและคลอดแบบฉุกเฉิน แนะนำให้ซื้อของตั้งไว้เลยค่ะ เพราะเวลาคลอดจริงๆ จะได้ไม่เหนื่อยสั่งของหาของ คำโบราณเชื่อก็ได้ แต่ถ้าเชื่อมากไปก็ไม่ดี

บ้านนี้เริ่มซื้อตั้งแต่4เดือนค่ะ โดนบ่นเหมือนกันค่ะแต่เราก็ทยอยซื้อเรื่อยๆ ทยอยซื้อดีกว่าซื้อทีเดียวหมดเงินเป็นก้อน ให้รอซื้อรอบเดียวใกล้คลอดคงวุ่นวายน่าดูค่ะ

คนบ่นนี่ ถ้าคลอดฉุกเฉินขึ้นมา ไปซื้อให้ไม๊คะ แล้วถ้าของไม่ครบก็บ่นอีกใช่ไม๊ น่าเบื่อนะคะคนที่ยังเชื่ออะไรแบบไม่มีเหตุผล ซื้อเลยค่ะ ทยอยซื้อ

อ่านเพิ่มเติม

เราท้อง 2 แล้ว ตอนนี้ 33 w คลอด 8 ก.ย เตรีนมครบหมดแล้ว ซักเก็บเรียบร้อย แยกอันไหนไปโรงบาล เรียบร้อย ไม่เป็นไรหรอกค่ะเตรียมไว้เลย สะดวกเราด้วยจ้า

VIP Member

ถ้าเราไม่ถือคำโบราณแต่เราถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมเราก็ซื้อเลยค่ะ เตรียมไว้แต่เนินๆก็ดีเหมือนกันค่ะ