อยากทานรสชาติไหน

ถามแม่ๆท้องค่ะ ชอบทานรสชาติไหนเป็นพิเศษบ้างคะ แล้วได้ลูกเพศอะไรกันบ้าง (รสชาติอาจไม่เกี่ยวกับเพศลูก)แต่อยากรู้ค่ะ?

134 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อาหารชอบรสที่แซ่บๆค่ะ ไม่ถึงว่าเผ็ด รสปานกลางแต่ออกไปทางเผ็ดแซ่บ55 ขาดไม่ได้คือก๋วยเตี๋ยว กินทุกวันยังได้ค่ะ แต่ของเปรี้ยวไม่อยากกินค่ะ ชอบกินหวาน แต่ไม่หวานมาก ผลไม้ชอบมากค่ะกินได้ตลอด แต่ไม่เปรี้ยวนะคะ

เราชอบกินอาหารอีสานมากในช่วงเริ่มต้นท้อง รสไม่จัดมากเพราะไม่ค่อยกินเผ็ด แต่ยังติดรสชาตินัวร์ๆ ผักเยอะๆค่ะ เน้นเป็นผักปรุงสุก เราไม่ค่อยกินผักดิบ ยกเว้นแตงกวาประมาณนี้ (ตอนนี้ 6 เดือนกว่าๆ ซาวได้เพศชายค่ะ)

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ชอบรสจัดต้มแซ่บ หมูย่าง จิ้มแจ่ว ไก่ย่างหวานๆเค็มๆแต่ไม่เค็มมาก เปรี้ยว เค็ม เผ็ด ชอบกินน้ำหวาน หวานเย็น น้ำลำใย เก็กฮวย น้ำส้มปั่น นมหมีปั่นคาลาเมล ได้ลูกชาย

ปกติเป็นคนชอบของหวาน ของเปรี้ยวพอท้องตอนแรกๆก็ชอบนะคะ พอหลายเดือนไม่ชอบชอบกินแต่เผ็ดๆไม่เผ็ดไม่กิน แปลกตัวเองบางทีเผ็ดมาก แต่เรายังรุสึกว่าม่ค่อยเผ็ด😅

ท้องแรกไม่แพ้ชอบกินรสจัด เปรี้ยวหวานเผ็ด ได้ลูกสาวจ้า ท้องสองแพ้ท้อง 4-5 เดือน แรกๆช่วงแพ้ท้องกินรสจัดหลังๆหวานอย่างเดียวชอบกินโกโก้ ช็อคโกแลตได้ลูกชายจ้า

ชอบหมดเลยค่ะ ชานมเอย ส้มตำเผ็ดๆเอย ก๋วยเตี๋ยวต้องรสจัดๆ กินจนลิ้นไม่รับรู้ความเผ็ดแล้วค่ะ บางอารมณ์ อยากกินมะนาวงี้ อยากไปหมด 555

ปกติชอบอาหารรสจัดคะ แต่พอท้องเท่านั้นแหละคะ ทานอาหารรสจัดไม่ได้เลย ส่วนของหวานจะชอบเป็นไอติมกับน้ำผลไม้ น้ำอัดลมคะ ได้ลูกสาว

ชอบทานจืดๆสลับกับหวาน จืดจะเป็นพวกกับข้าว แต่หวานจะติดนมชมพูมากกก แต่พยายามลดอยู่กลัวจะเป็นเบาหวาน😂😂😂😂

ได้ลูกสาวจ้า ทานแต่อาหารรสจืด นานๆจะกินเผ็ด ของหวานนี่ไม่ได้กินเลย เพราะเปงเบาหวาน แต่จัยอยากกินมาก

บ้านนี้อยากแต่ของเเซบ ๆ ค่ะ ส้มตำปูปลาร้า อาหารอีสาน (ปกติไม่ค่อยได้ทานจ้า...) ไปซาวน์แล้สได้ลูกชายค่า