ลูกงอเเงช่วง 6โมงเย็นถึง2ทุ่ม

ถามผู้รู้หน่อยค่ะ ลูกสาว25วัน ร้องเวลาเดิมทุกวัน 6โมงเย็นถึง2ทุ่ม สาเหตุเกิดจากอะไรคะ มหาหิงค์ก้ทาให้เเล้ว บางครั้งนมก้ไม่ยอมดูด พอดูดเเปปเดียวก้ร้อง สงสารลูกค่ะ

ลูกงอเเงช่วง 6โมงเย็นถึง2ทุ่ม
30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลูกบ้านนี้ก็เป็นค่ะ เป็นเวลาเดิมๆทุกวัน กว่าจะเข้าใจกันก็ป่าไปเดือนกว่าๆ ตอนนี้หายแล้วค่ะ.ไม่ได้ปวดท้อง ไม่เจ็บ ไม่ไข้ คือ แม่คุยกับเขานานเกินไปค่ะ เขาง่วง เลยเวลาเขาก็เลยร้องไห้เป็นชั่วโมงเลย ทำทุกวิธีทางก็ไม่ได้ผล มีวันหนึ่งน้องตื่นมา ห้าโมงเกือบหกโมง เราเลยให้นม แต่ไม่พูดด้วยนะค่ะ นมหมดเอาลงเปลไกวต่อ สรุปหลับปุยเลย.และทำแบบนี้ทุกวัน ไม้ร้องไห้อีกเลย.ค่ะลองดูนะค่ะ เด็กมีแต่กินกับนอน ตื่นไม่เกิน5-10นาที ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

อาการโคลิค แก๊ซเยอะ ทำให้เขาไม่อยากทานนม ขอแชร์ประสบการ์ณคะ ใช้เวลา 2 อาทิตย์สู้กับโคลิคลูก เวลาที่กินนมเสร็จ จับเร่อ 30 นาที ถึงแม้เขาจะเร่อแล้วก็ตาม ช่วงกลางวัน นวดท้องทวนเข็มนาฬิกาเบาๆๆ เพื่อช่วยขับลม และลำไส้ทำงานดีขึ้น ทำไปเรื่อยๆๆ เขาก็ค่อยดีขึ้น

คุณเชื่อเรื่องลี้ลับไหม ลองบอกกล่าวเจ้าที่ สิ่งที่เรานับถือบอกปกปักร้องให้คุ้มครองและบอกสิ่งไม่ดีที่มองไม่เห็นบอกอย่าปล่อยเข้าบ้านมา (แล้วแต่ความเชื่อนะคะ แต่ตอนลูกดิฉัน ดิฉันก็ทำดูแล้วได้ผลค่ะ)ปล.อย่าด่านะ แค่เข้าใจกัวอกตอนลูกร้อง

ยังดีนะคะเปนหัวค่ำ บ้านนี้ตอนช่วง1เดือนแรก ห้าทุ่มถึงตีสามตีสี่ค่ะ พอเลย1เดือนมาดีขึ้นละค่ะไม่งอแง แต่ก้ยังตื่นเล่นเวลาเดิมๆ อุ้มกล่อมอย่างเดียวค่ะ ถ้ายิ่งให้นม น้องจะยิ่งไม่สบายท้องค่ะ

4y ago

เดวพอเข้าสู่ช่วงเดือนที่2ก่อดีขึ้นมาอีกคะอดทนอีกนิด✌✌

ของเราร้อง1ทุ่มถึงตี3 สาหัสดีค่ะ ครบ3เดือน ถึงสงบ..ไม่คิดว่าจะเข้ากับลูกตัวเอง หนักใจมากในตอนนั้น ตอนนี้ โตแล้วค่ะ 11 ขวบละ..แต่กำลังจะมีอีกคน กลัวจะเป็นเหมือนคนพี่เหมือนกัน

4y ago

เหมือนบ้านนี้เลยคะแม่ 2ทุ่มถึงตี3. คลอดน้องได้เดือนนึงน้ำหนักลดไป18กิโลเลยทีเดียวเชียว😂

เป็นค่ะไม่ได้นอนทั้งบ้านร้องจนเสียงแหบเลยบ้านนี้ตั้งแต่5-6โมงเย็นจนถึงตี2ตี3แม่ยิ่งตัวเล็กน้ำหนักอิแม่ลดลงๆ.ตอนนี้4เดือนแล้วก้อยังร้องยุแต่ร้องตอนนางจะนอน

ลูกเราก็ร้องเป็นเวลาทุกวันเหมือนกันคะ ตอนนี้ได้เดือนกว่าแล้ว ต้องอุ้มเดินมั้ง กล่อมให้หลับมั้ง ชอบให้อุ้ม เปลเดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยนอนแล้ว

บ้านนี้เป็นช่วงหนึ่งเดือนเเรกร้องไห้ทุกวันหกโมงเย็นยันสองทุ่มพอสองเดือนน้องก็หาย

ส่วนมากเด็กเป็นทุกคนไหมคะ ?ลูกเรายังไม่เป็นตอนนี้ได้ดือนกว่า จะได้รับมือถูกค่ะ

4y ago

เด้กบางคนก้ไม่เปนค่ะ

มันมีคลิปเสียงโคลิคในยูทูปนะค่ะ อาจจะช่วยได้ ลูกของเพื่อนใช้ได้ผลนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง