น้องเลือกเพศมาตั้งแต่เกิดแล้วใช้มั้ยลูก…

ตื่นเต้นอยากรู้เพศ เลยแอบไปลองดูตามปฏิทินของจีนที่แม่ๆแชร์กัน ผลออกมาได้สีฟ้า พอ 3 เดือนนิดๆ หลังเจาะนิฟต์ได้ไปซาวด์ดูน้อง คุณหมอบอกว่า ดูเหมือนผู้ชายเลย มีอะไรขาวๆ แท่งๆอยู่ระหว่างขา นั่งดูคลิปที่คุณหมอบอกวนไป ก็เห็นแท่งขาวๆนั้นชัดมากจริงๆ ผลนิฟต์ออกมาสรุปก็คือเพศชายจริงๆ…พอ 4 เดือนกว่าไปส่องอีก คุณหมอบอกว่า ไม่ต้องเด่แล้ว พุ่งเข้าหน้าขนาดนี้ 🤣🤣 สมหวังดังใจมากๆค่ะ แต่จะเพศไหนก็ได้ ตอนนี้ลูกเป็นกำลังใจที่ดีที่สุด ลูกทำให้อยากมีชีวิตอยู่ต่อ…🤍🤍 #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

น้องเลือกเพศมาตั้งแต่เกิดแล้วใช้มั้ยลูก…
20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ท้องแรกอยากได้ลูกชาย ตอน 12 วีค หมอซาวด์ให้ดู หมอบอกเหมือนจะชาย มีจู๋โผล่ แต่หมอไม่ฟันธง กลัวเป็นสายสะดือ สุดท้ายผลนิฟออกมา เพศชายค่ะ 😋 อาทิตย์หน้าหมอนัดผ่า จะได้เจอกันแล้ว เราดูปฏิทินจีนเหมือนกันแม่ แต่ดูหลังรู้ผลนิฟ แม่นมาก

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ยินดีด้วยค่ะ 🕊 เราจะได้ยินที่บ้านบอกมาบ่อยๆว่า ถ้าหมอบอกว่าผู้ชาย ก็จะได้ผู้ชาย ถ้าบอกว่าได้ผู้หญิงอย่าเพิ่งเชื่อจนกว่าจะได้เห็นแบบชัดๆ 🤣 ปฏิทินจีนแอบแม่นอยู่นะ

บ้านนี้คำนวนตามสูตรที่เคยใช้ตกเลขคี่เค้าว่าได้ผู้ชาย ไปซาวด์มาได้ผู้ชายจริงๆค่ะ แม่ใช้สูตรนี้ดูให้ทุกคนที่รู้จักตรงหมดค่ะ เค้าให้เอาอายุพ่อแม่บวกกัน คูณ3 หาร7 ตกเลขคู่ได้ผู้หญิง เลขคี่ได้ผู้ชาย ลองไปคำนวนเล่นๆกันนะคะ

2y ago

จริงด้วยค่ะ คำนวนดู ได้เลขคู่ ลูกสาวค่ะ

บ้านนี้เลือกตั้งแต่ก่อนท้องเลยค่ะ หลังแต่งงานเราฝันถึงเด็กทุกเดือน ผู้ชายทุกคนด้วย ใจคืออยากได้ลูกสาว กลัวผู้ชายเหมือนพ่อ สามีเราสุดมากจริงๆ สมใจค่ะ ได้ผู้ชายแถมเหมือนพ่อม๊ากกกก 5555555

2y ago

บ้านนี้สามีหน้าดุค่ะ ทรงคนทวงหนี้เลย 55555 🤣

TapFluencer

บ้านนี้เข้าไปดูเมื่อกี้เลยค่ะ เค้าบอกว่าได้ลูกสาว ขอให้แม่นเหมือนที่ปฏิทินบอกนะคะ เพราะ 2 คนที่คลอดออกมาเป็นผู้ชาย คุณหมอนัดซาวด์ 27 ก.ย. นี้ค่ะ รอลุ้น

2y ago

บ้านนี้ก็ดูตอนเช้าได้สีชมพูพอตอนเที่ยงอัลตร้าซาวด์หมอบอกน้องเป็นเพศหญิงตอนนี้ 28+3ค่ะอยากได้ลูกผู้หญิงมากเพราะท้องแรกกับท้องที่ 2 เป็นลูกชายท้องนี้ได้ลูกผู้หญิงคือดีใจมากเกือบจะร้องไห้ค่ะ🥰

บ้านนี้ก็ดูค่ะ สีฟ้าได้ผู้ชาย ใจอยากได้ผู้หญิง เพราะได้ผู้ชายมา2แล้ว รอลุ้นอาทิตย์หน้านี้ไปซาวแล้วค่ะ แต่บางคนก็ทักว่าได้ผู้หญิง 😅😅

TapFluencer

บ้านนี้ตอนไปซาวด์น้องยังเล็กหมอบอกว่าอาจจะได้ผู้หญิง แต่ก็ลุ้นอยู่ค่ะ รอไปซาวด์อีกทีรอบหน้า ขอให้สมบูรณ์แข็งแรงนะคะ

เราก็อยากได้ลูกชายค่ะ แล้วก็ไปลองดูตามปฏิทินจีนมาได้สีฟ้าเหมือนกัน รอลุ้นค่ะ อีก2วีคหมอนัดไปเจาะตรวจค่ะ 😊😊😊

TapFluencer

บ้านนี้อยากได้ลูกสาว ทั้งบ้านเลยค่ะ ปู่ย่า ตายาย ก็ขอให้เป็นผู้หญิง ได้ลูกสาวสมดั่งใจเลยค่ะ 🥰

2y ago

ยินดีด้วยค่ะ 🕊

บ้านนี้ท้องแรกค่ะ อยากได้ลูกสาวมาก ลองไปดูปฏิทินได้ผู้หญิง 🥰 26ก.ย.นี้คุณลุงหมอนัดซาวด์ รอลุ้นค่ะ 🥰🥰

บ้านนี้ฝันว่าเห็นเด็กผู้หญิงบ่อยมาก ดูในปฏิทินจีน ก็ผู้หญิง แต่ซาวด์แล้ว น้องมีจู๋คะ☺️☺️

Post reply image