2 ขีดท้องมั้ย

ตามหัวข้อเลยค่ะ ไม่เข้าใจเวลาตรวจแล้วโยนกล่องทิ้งกันเลยใช่มั้ย และชอบทิ้งท้ายประโยคด้วยคำว่า “มือใหม่ ไม่มีประสบการณ์” วิธีใช้ยังใช้เป็นเลย อยากรู้คนประเภทนี้อยากได้คำตอบแบบไหน เซฟภาพไปดูเทียบกับผลที่ตรวจได้นะคะ จะจางจะเข้มก็ท้องหมด 😂😂😂

2 ขีดท้องมั้ย
25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราว่าเป็นเรื่องเบสิคมาก พูดตรงๆคิดว่า คนโพสต์ต้องรู้เป็นเนื่องๆอยู่แล้วละว่า2ขีดคือท้อง เดี๋ยวนี้เด็กมันยังรู้เรื่องในทีวี ในละครมันก็มี ว่าสองขีด มันคือท้อง ละไอจางไม่จาง เราว่าถ้าไม่ชัวร์ ควรซื้อไปตรวจซ้ำไม่ใช่มาถาม แต่ว่าไอที่มาถาม คือบางทีคิดในแง่บวกคือ อยากได้กำลังใจ คนคอนเฟิร์ม ไปงั้นๆ แอ๊บๆไปยินดีหน่อย 😂เป็นคุณแม่มือใหม่ ก็คงช้อค คงอยากแบบ เออนิดนึง ชั้นท้อง

อ่านเพิ่มเติม

ก็จริงเนาะนี่มันกลุมและเพจคนท้องคนมีลูกถ้าไม่รู้ว่าตัวเองท้องคงไม่มีใครใช้แอปนี้หรือเข้ามาเป็นสมาชิคมั่วๆแน่แน่ ของเราท้องได้4เดือนถึงจะเป็นสมาชิค ตลกเหมือนกันเห็นทุกวัน เหมือนโพสเพื่อกวนประสาทแม่ๆ 555

ทีเยก็ไม่เห็นมาโพสถามให้คนตอบนิว่าท่าไหนทำแบบไหน ทำไมตอนตรวจแล้วมันขึ้นสองขีดแล้วมาถามว่าท้องไหมๆๆ คือประสาทหรอหรืออะไรวันหลังก็โพสด้วยว่าทำท่านี้มาแล้วขึ้นสองขีดต้องเปลี่ยนที่ตรวจหรือที่ผู้

เบื่อกับคำถามพื้นฐานมากๆๆ แปลกน่ะ พวกอยากมีลูกแต่ไม่รู้เรื่องพวกนี้ แล้วเรื่องเลี้ยงลูกจะทำได้หรือ..ที่สำคัญมีปัญญามาโพสถาม แต่ไม่มีสมองไปค้นหาข้อมูลใน Google อ่านเจอทีไรอยากเข้าไปเม้นชมซะเหลือเกิน!

4y ago

จิงค่ะ เข้า google เลยมีทุกอย่าง ต้องใช้ internet แบบมีสมอง 55555

เลื่อนเจอประจำ แบบนี้ท้องมั้ยค่ะ ขึ้นแบบนี้หมายความว่ายังไงค่ะ น่าเบื่อ คือไม่อ่านข้างกล่องหรอ งง หรือ อ่านแล้วตีความหมายไม่ได้อะ งง เรียนมาหรือเปล่าอะ งง 😕

4y ago

เจอจนเบื่อเลยค่ะแม่ บางทีเราก็อยากอ่านเรื่องของแม่ๆที่มาแชร์ประสบการณ์การคลอดหรือเรื่องที่มาสาระอื่นๆ หาไม่เจอเลยค่ะ เจอแต่โพส 2 ขีดทั้งวันเลย 😂😂😂

ฝากอีกเรื่องค่ะแม่ ท้องเล็กไปไหมคะ ท้องแบบนี้ได้ผญ/ผช.คะ อยากบอกว่าไปถามหมอเลยจ้าาา เห็นประจำไม่เคยขาด

4y ago

อันนั้นยังน้อยไปค่ะ..มีประเภทที่ว่าหมอบอกมาแล้วว่าเพศอะไรแต่ยังเอาใบซาวด์มาโพสถามให้ช่วยดูอีก ไม่เชื่อหมอ! ทำเหมือนในนี้เป็นหมอกันรึไงถึงถามแบบนั้น และที่สำคัญถ้าไม่เชื่อหมอก็ไม่ต้องไปหาแล้วค่ะ..รำคาญจริงๆๆ

VIP Member

ลงไปก็เเค่นั้นค่ะเเม่ เขาไม่หาข้อมูลหรอกค่ะ คิดจะลงก็ลง ข้อมูลง่ายไม่รู้จักหา เห้อ

4y ago

เอาจิงๆเราว่าเค้ารู้นะว่าท้องมั้ย วิธีใช้ยังใช้กันเป็นเลย แต่ลงเพื่ออะไรอันนี้ข้องใจมาก 😂

เห็นหายไปพัก กลับมามีอีกล่ะ โพสถามแบบเอิ่ม การศึกษาไม่ได้ช่วยไรเลยจริงๆนะคะ

ตรวจเสร็จโยนกล่องทิ้งถังขยะไปเลยค่ะแม่555​ผลบวกหรือลบมาถามในนี้เอา5555

4y ago

น่าจะโยนทิ้งตั้งแต่หน้าร้านขายที่ตรวจเลยค่ะ 555555

จริงมากกกก ซื้อที่ตรวจมาข้างกล่องไม่อ่านหรือว่ายังไง งงคร่าาา😁😁😁

4y ago

ถามแบบไม่น่าถามนะคะ บางทีกดเข้ามาอยากศึกษาข้อมูลก็เจออะไรแต่แบบนี้🤣🤣