เเม่ๆเป็นกันไหมค่ะ

ตั้งเเต่ท้องพออยากกินอะไรที่อยากกินเเต่สามีไม่ยอมพาไปกินหรือไปซื้อ รู้สึกโมโห หรืออยู่ดีดีก็ นอยไปเลย บ้านยี่เป็นหนักมากเลย อยากกินน้ำหวานมากๆใจจะขาดเเล้วอยากลงไปชักดิ้นชักงอสุด😅😭 #โมโหหิว #ของหวานนน

32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไม่ใช่เฉพาะสามีนะคะ ทั้งแม่เราแล้วก็แม่สามีคือแบบอยากไปกินนั้นก็ห้ามไป ห้ามออกบ้านใกล้คลอดห้ามขี่รถ ห้ามนั่งนานห้ามเดินนานห้ามยืนนาน ห้ามอาบน้ำดึก อยากกินส้มตำก็ห้ามคะแบบห้ามกินบ่อย อยากไปกินหมูกะทะที่ร้านก็ห้ามคือให้ซื้อมากินที่บ้านอย่างเดียวคือเราเบื่อบ้านมากๆคะอยากออกไปเปิดหูเปิดตาบ้าง จะได้ออกบ้านเฉพาะหมอนัดเท่านั้นคะ นอยมากคะบ้างทีงอแงคะเพราะอยากกินมากแต่ไม่ได้กิน ท้องได้34วีคแล้วคะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เพิ่งเป็นเมื่อคืนเลยค่ะ 😁 ชอบหิวดึก อยากหยิบอะไรในตู้เย็นกิน แต่คุณพ่อห้าม บอกว่าเค้าให้งดน้ำงดอาหารหลังเที่ยงคืน เพราะเช้านี้ต้องตรวจน้ำตาลรอบ 2 เราน้ำตาแตกเลยค่ะ 🤣 คุณพ่อก็งงทำไรไม่ถูกถามเราว่าร้องทำไม แต่เราหิวไง เราอยากกิน สุดท้ายต้องปิดตู้เย็นละกลับขึ้นไปนอนหันหลังร้องไห้น้อยใจไปเลยค่าา 😅

อ่านเพิ่มเติม

นี่จำได้ขึ้นใจไปงานเลี้ยงเราขอกลับก่อน สามีมาส่งแล้วจะกลับไปงานต่อ เราอยากกินหมี่เกี๊ยวแต่มันไม่แวะ บอกกลับ 5 ทุ่มรอกินด้วยกันเนาะ คืนนั้นมันถึงบ้านตี 3 แถมบอกหมี่เกี๊ยวปิดหมดเลยซื้อผัดซีอิ้วมาแทน 🤣 โกรธยันทุกวันนี้เลยค่ะ จอดให้ก็จบ 😩

2y ago

ไม่โกรธที่กลับดึก แต่โกรธที่ไม่มีหมี่เกี๊ยว 5555555 ขำตัวเองมากตอนนั้น

มีวันนึงไปเดินซื้อของกินกับสามี เราซื้อขนมหวานมาเยอะมาก แต่ตาก็เหลือบไปเห็นขนมเบื้องเจ้าประจำ ขอสามีซื้ออีกอย่าง เค้าบอกว่าพอแล้ว ต้องคุมน้ำตาลนะ เท่านั้นแหละเราร้องไห้กลางตลาดเลยค่ะ เข้าใจความเป็นห่วงเค้านะคะ แต่เราก็ควบคุมไม่ได้555

2y ago

ไม่ได้เป็นค่า แต่คุมมาตลอดตั้งแต่รู้ว่ามีน้อง 😂

TapFluencer

เป็นค่ะ ตอนท้องอยากกินของหวาน น้ำหวานมาก กินแล้วชื่นใจสุดๆ ทั้งที่ปกติก่อนท้องเป็นคนไม่ได้ติดหวานหรือชอบของหวานมากเท่าไหร่ กินทุเรียนตอนท้องนี่ฟินเหมือนจะขึ้นสวรรค์ 5555 ตอนนี้คลอดมาแล้ว กลับสู่โหมดปกติละค่ะ 😊

บ้านนี้อยากกิน ต้องได้กินเท่านั้นค่ะ โชคดีที่คุยกับสามีรู้เรื่องตั้งแต่แรก ว่ามันคือฮอร์โมนคนท้อง แต่ที่แม่เป็นหนักคือ ถ้าบอกให้สามีไปซื้อ แล้วเค้าลุกไปซื้อช้า อันนี้หงุดหงิดมากกกก 😂😂

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

หัวอกเดียวกันเลยค่ะ ว่าจะลุกได้ ก็ใกล้จะหมดอารมณ์อยากกินเเล้ว55😂

อันนี้อยากกินแต่แฟนไม่มีเงิน555 แต่พอมีนางกะพยายามหาของมาให้กินตลอดสั่งให้ซื้อนมมาให้หน่อยกล่องนึงนางซื้อมาเยอะแยะเลย😹 แต่พอไม่ได้กินกะเงียบใส่นางเลยโกดมากแต่ต้องเข้าใจนางไม่มีเงิน😹

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ อยากกินต้องได้กิน ถ้าไม่ได้กินก็โมโหนอยด์สักพักถ้ายังไม่ไปซื้อมาให้ก็มีวางมวย555 เพื่อนแฟนบอกทำไมเมียแกดุขึ้น จนทุกวันนี้เขาจะเป็นคนถามเราว่าอยากกินอะไรมั้ยก่อนเลย

ส่วนบ้านนี้แพ้หนัก สามีก็พยายามซื้อของที่ชอบมาให้กินพอกินก็อาเจียนมานั่งร้องไห้โทษสามีบังคับให้กินทำไมเห็นไหมออกหมดเลย ดีนะสามีใจเย็นนั่งขอโทษ สักพักมาสำนึกผิดเอง 5555

บ้านนี้สามีตามใจทุกอย่างเลย อยากกินอะไรได้กินหมด โดยเฉพาะทุเรียน พอหมดตู้ปุ๊บ แอบซื้อมาให้ปั้บ ไม่เคยขาดเลย จนได้เบรกไว้ว่าไม่ต้องซื้อมาแล้วนะ กลัวน้ำตาลขึ้น😀❤️