เบื่อ

ตั้งคำถามไปม่มีใครมาแสดงความคิดเห็นเลยอยากลบแอปแร้วเขียนแบบนี้ใครจะคอมเม้นไหมค่ะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คนใช้แอปเยอะนะค่ะบางครั้งเราตั้งคำถามลงไปคนอาจไม่ทันเห็นก็ได้นะค่ะ. อย่ามองในแง่ร้ายค่ะ. บางอย่างเราสามารถถามหมอหรือค้นหาข้อมูลทางเน็ตได้ค่ะ. ในแอปนี้ก็มีข้อมลต่างๆที่คุณแม่ทั้งหลายสงสัยและสามารถเข้าไปอ่านในหัวข้อนั้นๆได้ค่ะ จุดประสงค์ของแอปหลักคือการให้ข้อมูลต่างๆกับคุณแม่และบอกวิวัฒนาการของลูกในครรภ์แต่ละสัปดาห์ ส่วนโพสที่เห็นส่วนมากเป็นการแชร์ประสบการณ์ของคุณแม่เวลาคลอดหรือเจอเหตุการณ์ต่างๆที่เข้ามาในขณะตั้งครรภ์ คนใช้แอปเป็นล้านๆคนจะให้เขาเห็นโพสเราแค่คนเดียวคงเป็นไปได้ยากบ้านนี้ก็เคยโพสค่ะ คนตอบน้อยเพราะเขาไม่เห็นคำถามเรา.

อ่านเพิ่มเติม

...? จริงๆแล้ว ข้อมูลก็มีนอกแอพค่ะ กูเกิ้ลก็มี คนใช้แอพมีเป็นหมื่น ตั้งกันคนละคำถามต่อวัน มันไม่เด้งโชว์ของทุกคนหรอกค่ะ รอคนมาตอบเกิดเป็นเรื่องฉุกเฉิน รอตายเลยค่ะ หมอก็มี ถามหมอจะชัวร์กว่าถามคนอื่นอีกนะคะ แปลกที่บางคนไม่เชื่อหมอ กลับมาถามคนอื่น อ่อ...ในแอพมาเครื่องหมายค้นหานะคะ ถ้าอยากรู้ข้อมูลที่ถามกดค้นหาตามเรื่องที่ต้องการเลย เช่น เบาหวาน จะหาโพส หรือหาบทความก็มีค่ะ 🙄

อ่านเพิ่มเติม

บางคำถามคุณแม่ส่วนใหญ่ก็ไม่ทราบข้อมูลค่ะเลยไม่รู้จะตอบยังไงถ้าเกิดตอบไปมั่วแนะนำไปมั่วก็จะเกิดผลเสียนะคะ แนะนำคุณแม่ปรึกษาคุณหมอค่ะ คนที่เค้าเรียนมาทางด้านนี้โดยตรง มีความรู้เกี่ยวกับแม่และเด็กโดยตรงจะได้ข้อมูลที่ถูกต้องและชัดเจนที่สุดค่ะ

VIP Member

ไม่ต้องคิดมากนะคะ เค้าไม่ตอบเราก้อหาความรู้ความเข้าจัยในgoogleได้คะ มีเยอะมาก อีกวันสองวันก้อมีคนมาตอบเราคะ คงเหมื่อนกะว่าไม่เห็นเราหรือ อาดหาคำตอบให้เราไม่ได้เพราะไม่เคยเจอปัณหาแบบเรา คิดแง้ดีๆเข้าไว้นะคะ เพราะเหมื่อนกะเราที่ไม่ได้ตอบทุกโพด

อยากแนะนำคุณไปพบจิตแพทย์ด้วยนะคะ เหมือนมีอาการของโรคซึมเศร้าในช่วงตั้งครรภ์ อาการเรียกร้องความสนใจแบบนี้ เป็นห่วงค่ะ เดี๋ยวจะลามไปถึงหลังคลอด

5y ago

เค้าอาจจะไม่ได้เป็นงัยค่ะ เลยตอบไม่ได้

บางทีคำถามที่ตั้งมาคำตอบมันอาจไม่ได้อยู่ในแอปนี้ก็ได้ รึบางคำถามเข้าgoogle ค้นหาง่ายกว่าเนอะแม่เนอะ

เค้าอ่านคำถามคุณไม่เข้าใจ เลยไม่ตอบกันรึเปล่าคะ เขียนผิดๆถูกๆ จับใจความไม่ได้

เล่นครบทั้งแอปยังคะ รู้ไหมเค้ามีบทความให้อ่านเองด้วยค่ะ

ทำโพลเก็บแต้มอ่านคนแชร์ประสบการณ์แบบนี้ก็ได้นะ

ถ้าใช้แล้วไม่พึงพอใจและรู้สึกไม่ดี ก็ลบเถอะจ้า