29 ตอบกลับ

ของเราตรวจไม่เจอเหมือนกันเเต่เห็นเเต่ถุงการตั้งครรภ์หมอก็บอกไม่เจอน้องเลยกลัวจะเป็นท้องลมเเล้วก็นัดอีกรอบนึงหนึ่งเดือนถัดมาถ้ามีเลือดออกให้รีบมาพบ เเต่เราก็ไม่ผิดปกติใดๆ จนมาถึงวันนัดก็ใช้เครื่องซาวด์เจอเเต่ถุงค่ะเราใจหายมาก หมอเลยซาวด์ทางช่องคลอดก็พบน้องค่ะอยู่ที่ขอบถุงตั้งครรภ์เเละพบปกติค่ะ ตอนนี้18วัคเเล้วค่ะสู้ๆๆนะคะเเม่ใจเย็น

แม่ได้ต้องกังวลนะคะ ถ้าไม่มีเลือดออกก็มีโอกาสเจอน้องค่ะ น้องอาจจะยังตัวเล็กมากๆค่ะ จากประสบการณ์ท้องแรกเป็นท้องลมถุงตั้งครรภ์ไม่โตตามอายุครรภ์ตอน5week คือแค่คัดเต้านม แต่ไม่มีอาการอ่อนเพลีย คลื่นไส้เลยอาการทุกอย่างคือปกติ พอน้องหลุดไปเว้นไว้3รอบประจำเดือนปล่อยมีใหม่ อาการคลื่นไส้พะอืดพะอมมาตั้งแต่5weekเลยค่ะ ซาวด์เจอน้องพร้อมหัวใจตอน7week5dayค่ะ

เค้าแพ้บางวันค่ะตัวเอง เหม็นแฟนคัดเต้านมมากๆเบื่ออาหารแต่การกินอาหารกินได้ปกติ

เราตรวจครั้งแรกหมอบอก5wแต่เรานับเองคือ3wเพราะตั้งใจมีเลยทราบวันตอนซาวครั้งแรกไม่เจอแม้แต่ถุงตั้งครรภ์พอกลับบ้านมาใจจดใจจ่อรอวันหมอนัดไปซาวใหม่มากค่ะ ล่าสุดเจอตอน 7w1d แม่รอวันหมอนัดละซาวอีกทีนะค่ะเดี๋ยวก็เจอตอนเรายังไม่เจอคือคิดไปเยอะมากแต่หมอบอกไว้ว่าถ้ามีอาการมีแพ้มีเจ็บคัดตึงเต้านมถือเป็นสัญญาณที่ดีค่ะฮอโมนมีแสดงว่าน้องอยู่ค่ะ

ของเราตอน9วิคไม่เจอแต่มีจุดเล็กๆ1จุด หมอนัดอีกที1เดือนเจอตอน13วิค เราเคยท้องลมมา1ครั้งมีอาการปวดร้อนหลังมีเลือดสีน้ำตาลออกมาแต่ไม่เยอะ แต่ท่าของเทอนั้นไม่มีเลือดออกก็อย่าพึ่งกังวลไปค่ะ

เราเพิ่งผ่านประสบการณ์นี้มาค่ะ ไม่อยากพูดให้แม่ใจหายเลย รอหมอตรวจให้ชัวร์ๆนะคะ อย่าเครียดนะแม่

บ้านนี้9วีคไปฝากครรภ์ คุณหมอซาวด์ดูก็ไม่เจอตัวน้องเหมือนกันค่ะ แต่ได้ยินเสียงหัวใจน้องนะคะ หลังจากนั้นมารีบบำรุงเลยค่ะ🤣 ซาวด์อีกที18วีคถึงเจอน้องค่ะหมอบอกว่าดิ้นเก่งมาก😂

น้ำหนักตรงเกณฑ์ด้วยค่ะ🤣

เราเจอตอน 6w+1d ตอนแรกก่อนไปพบหมอก็กังวลเหมือนกันค่ะ แต่ไปรอบล่าสุดเจอน้องพร้อมหัวใจ บางทีแม่อาจจะไข่ตกช้า อย่าเครียดนะคะแม่ บางท่านเจอตอน 12w ก็มีค่ะ ที่ไปอ่านเจอมา

ตอนนี้ 16 สัปดาห์ 2 วันแล้วค่ะ ในรูปคือ 9 สัปดาห์ เห็นรูปร่างนิดหน่อย รอลุ้นวันที่ 7 เดือนหน้าจะได้ซาวท้องรอลุ้นเพศลูกว่าเพศไหน

ตรวจครั้งแรก​ตอน9w ค่ะ​ แม่กลัวไปไวแล้วไม่เจอน้อง​กลัวเครียดวิตก​ เลยไปช้าหน่อย😂 เด่วก้เจอค่ะแม่น้องยังเล็ก

ไม่ต้องกังวลนะคะ บ้านนี้ซาวด์ตอน12วีค หมอแจ้งว่าน้องแค่9วีคเอง แอบงงอยู่ บางทีน้องอาจตัวเล็กก็ได้

บ้านนี้9วีตฃคเจอตัวน้องแล้วค่ะ แต่น้องตัวจิ๋วมาก นิดเดียว ของคุณแม่7วีค น่าจะยังไม่เห็นเท่าไหร่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง