38 ตอบกลับ

เยอะไปค่ะเเม่ไม่ควรเกิน 3 โลเพราะ 3 เดือนเเรกจะเป็นน้ำหนักสะสมที่เเม่ล้วนๆ เลย ถ้าไม่ขึ้นเลยยิ่งดีค่ะ ถ้า 3 เดือนเเรกขึ้นเยอะหมอจะให้คุมอาหารเพราะกลัวเป็นเบาหวานเเละกลัวจะรับน้ำหนักที่เพิ่มตอนหลังมากกว่า 8 โลไม่ไหวค่ะเเม่ ทาครีมกันเเตกลายเยอะๆนะคะเพราะน้ำหนักขึ้นไวจะขยายเร็วค่ะ

เจ้าของโพสนน.ขึ้นเยอะมากนะคะ นน.ลงแม่หมด ระวังเบาหวานขณะตั้งครรภ์ด้วยค่ะ .. ปกติไตรมาศแรกนน.แม่จะไม่ค่อยขึ้น เพราะน้องจะมีถุงไข่แดงของตัวเอง .. พอเข้าไตรมาศ2 นน.ควรขึ้นไม่เกินเดือนละ 2kg. และตั้งแต่ท้องจนคลอด นน.ควรขึ้นรวมแล้วไม่เกิน 10-12kg.

เยอะมากค่ะ เสี่ยงเป็นเบาหวานและครรภ์เป็นพิษนะคะ เน้นทานกล้วย นม ไข่ น้ำหนักจะได้ลงที่ลูก เราท้องจะ8เดือนแล้ว น้ำหนักขึ้นมา9โล แต่คุณหมอบอกน้ำหนักลูกในท้องปกติตามเกณฑ์ และถุงน้ำคร่ำดีมากด้วย

บ้านนี้ก่อนท้อง67ค่ะ ตอนนี้72 เพิ่ง4เดือนขึ้นมา5โลแล้วค่ะ หมอบอกน้ำหนักก้าวกระโดดนะคะ นี่ก็กลัวๆหมอให้ควบคุมอาหารเหมือนกันค่ะ ไม่แพ้ท้องด้วย หิวตลอดเวลาเลยค่ะ🤤🤤🤤

3 เดือนเหมือนกัน กินเยอะ แต่ไม่เพิ่มเลยค่ะ เท่าเดิมเท่าเดิม คุณแม่คุม นน ด้วยนะคะเดียวเบาหวาน ความดัน ครรภ์เป็นพิษตามมานะคะ ขึ้นเร็วไปจริงๆค่ะ

VIP Member

น้ำหนักจะกองอยู่ที่แม่จ้า 3เดือนลูกยังไม่ต้องการสารอาหารจากแม่ ไว้บำรุงไตรมาสหลังๆนะแม่ เด่วน้ำหนักจะลงยากหลังคลอดค่ะ

เราก็ 3 เดือน กินของหวานตามใจปากทุกอย่างแต่ทำไมลดเอาๆ หมอทักว่าแพ้หนักอ้วกบ่อยเหรอ คือเราไม่เคยอ้วกเลยนะคะ 😅

ระวังเบาหวานขณะตั้งครรภ์นะคะแม่ บ้านนี้3เดือนเหมือนกันขึ้นมา2กิโลเองค่ะ ไปเน้นบำรุงช่วงไตรมาส2-3ดีกว่าน้าาาา

ตอนท้องช่วง 3 เดือน นน.ลดเกือบ 2 กก.ค่ะเริ่มมาขึ้นเดือนที่ 4 พยายามอย่าทานเยอะค่ะเสี่ยงเบาหวานขณะตั้งครรภ์ค่ะ

บ้านนี้ก็ท้องได้3เดือนค่ะน้ำหนักขึ้น1โลกว่าค่ะคุณแม่หมอบอกให้คุณแม่น้ำหนักขึ้นได้ไม่เกิน2โลต่อเดือนค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง