13 ตอบกลับ

ตอนแรกก็เครียดเหมือนกันค่ะ เริ่มทานโฟลิค ธาตุเหล็ก คู่กัน นับวันไข่ตก ซื้อแผ่นตรวจไข่ตก ปล่อยมา3เดือน ก็ไม่มาสักที จนคิดว่า อ่ะ ไม่มา ขอพักเบรคดูแลตัวเองก่อน กินทั้งคลอลาเจน กลูต้า จังหวะไปได้แมวมาเลี้ยง แมวทำให้เรามีความสุข ไม่เครียด เราไม่ได้โฟกัสเรื่องมีลูก เดือนที่4 น้องมาแบบไม่ตั้งตัวเลย 1.ลอง หากิจกรรมที่ทำแล้วไม่เครียดดูนะคะ พยามอย่าเครียด 2. ลองบำรุงตัวเองทานโฟลิค ธาตุเหล็กคู่กัน 3. มีเพศสัมพันธ์วันเว้นวันไปเลยค่ะ :) 4. อันนี้ ความคิดส่วนตัวนะคะ เราว่า คลอลาเจนที่เราทาน มันสกัดจากผลไม้ล้วนๆ ซึ่งมีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ภายในเราฟิตกระชับ 5.เวลามีเพศสัมพันธ์ใช้หมอนรองก้นให้สูง ไม่ลุกไปล้างทันที นอนค้างไว้ อย่างน้อย 30 นาที # จากประสบการณ์เคยเครียด อยากมีน้องไวๆ เกมือนกัน ตอนนี้ 2 เดือนแล้วจ้า♥️ สู้ๆ นะคะ

หนูไม่ได้ทำที่บ้าน เพราะหนูเจอกันเเค่ตอนเรียนคะ หนูซื้อยาฟยูส์กะว่านเสน่ห์มาคะ

ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ค่ะ โฟลิคจัดไปเลยค่ะ **แฟนก้อเหมือนกันนะคะ** ที่สำคัญนับวันไข่ตกด้วยน่ะคะ ปัจุจบัน อายุ39 นะคะ ตั้งครรภ์ 35 วีค *คนที่ 2 * ใช้เวลา2 เดือนถึงติดนะคะ ท้องนี้ไม่ค่อยมีปัญหาด้านสุขภาพ เหมือนท้องแรก นอกจากจะแพ้หนัก ออกกำลังกายช่วยให้เบบี้แข็งแรงด้วยค่า

โฟลิคร้านไหนคะ

เราแนะนำไปฉีดสีดูท่อรังไข่ค่ะ เพราะรู้สาเหตุว่ามดลูกเราเป็นอะไร ผิดปกติตรงไหน ของเราพึ่งไปฉีดมาเอง ผลออกมาท่อรังไข่ตัน จึงไม่สามารถท้องได้ เดือนหน้านี้หมอนัดไปผ่าตัดแล้ว

ไปปรึกษาหมอเลยค่ะ บ้านนี้ก็ไปหาหมอ แล้วไปฉีดสีค่ะ ผลปกติ เลยได้ยากินกระตุ้นไข่ตกค่ะ กินไป3 รอบ รอบที่3 ได้น้องมาค่ะ ตอนนี้30 วีคแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

เราไปคลินิคมีบุตรยากค่ะ ที่เชียงใหม่ไอวีเอฟ -ค่าปรึกษาหมอ 500 บาท - ตรวจอสุจิสามี 600 บาท -ตรวจเลือดแพ็เก็จคู่เรากับสามี 4,900 บาท -เราไปฉีดสี 3,900 บาท -ค่ายากระตุ้นไข่ตก รอบละ 1,000 บาท กินไป3 รอบ =3,000 บาท นี่คือค่าใช้จ่ายทั้งหมดค่ะ ไม่แพงอย่างที่คิดค่ะ คุ้มค่ากับการรอคอยมากค่ะ เรากับสามีพยายามมีลูกมาถึง8 ปีค่ะ เพิ่งมีคนแรกดีใจมากค่ะ ลองปรึกษาหมอดูนะคะ เผื่อสำเร็จแบบเราค่ะ ต้นเดือนมกราเราก็คงคลอดแล้วค่ะ น้องเป็นผู้ชายค่ะ สู้ๆนะคะแม่

เวลาเป็นประจำเดือนลองซื้อยาสตรีเม็ดมากินสัก2อาทิตย์ค่ะเดือนต่อมาลองทำดูค่ะบ้านนี้ได้9เดือนแล้วยังไม่คลอดเลย😂

ลองซื้อแผ่นตรวจไข่ตกมาใช้ค่ะ ขยันตรวจถ้าวันไหนไข่ตกก็ทำกิจกรรมเลย ถ้าไม่มีปัญหาไข่หรืออสุจิ ก็ติดแน่นอนค่ะ

ขอให้มีน้องไวๆ อย่าเครียดนะคะเดียวน้องก็มา

ลองพบแพทย์ตรวจร่างกายนะคะ หรือถ้าประจำเดือนมาตรงให้โหลดแอพดูวันไข่ตกมาใช้ค่ะ เน้นทำการบ้านวันเว้นวันค่ะ

เเฟนอยู่ใกล้คะออกจากบ้านไม่ได้คะเจอกันเเค่ตอนไปเรียนคะ ส่วนประจำเดือนมาทุกเดือนคะ เเต่มาไม่ตรงคะ

ว่านชักมดลูกบ้านแก้วใสค่ะเขาว่าได้ผล ส่วนเราไม่เคยกินปล่อยมาเกือบ3ปี ตอนนี้ท้องได้25+3วีคแล้วค่ะ สู้ๆค่ะ

เขาว่าดี ลองใช้ดูนะคะ

ลองซื้อรากสามสิบมากินนะคะ ส่วนตัวก็กิน ตอนนี้น้องมาแล้วค่ะ ได้ 15+6 w

ของเรากินแล้วเมนส์มาปกติ

บ้านนี้รอมา 5 ปี ตอนนี้ 7 เดือนแล้วจ้า🤟

อิจจังคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง