✖️✖️จบแล้ว📢🎁 มาด่วนๆทางนี้ เพราะโพสนี้แจกกระดาน ABC กขค ❗❗

ต้อนรับเดือนใหม่ แอดก็ต้องแจก!!! แม่ๆท่านไหนอยากได้ของเล่นฝึกทักษะให้ต้าวน้อย ห้ามพลาดเลย💢 📑 กติกา คือ . . . 1. กดไลค์โพส (แอดเช็คนะจ๊ะ) 2. มีนาแล้ว เมื่อไหร่จะมี............ (พิมพ์ต่อให้ได้มากที่สุด) ** 1 ข้อ ต่อ คอมเมนต์ 🏆 แอดจะคัดเลือกผู้โชคดี เพื่อรับของรางวัล (ยิ่งเมนต์มาก ก็ยิ่งมีสิทธิ์มากนะจ๊ะ 🤩) 💌 กิจกรรมประจำวันที่ 1 มี.ค. 2564 เริ่มได้!!!!!

✖️✖️จบแล้ว📢🎁  มาด่วนๆทางนี้ เพราะโพสนี้แจกกระดาน ABC กขค ❗❗
818 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

🥳🎁 ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่กัญญาณัฐPK และได้รับกระดาน ABC กขคเป็นของรางวัลนะคะ 📭รอรับของรางวัลจัดส่งถึงบ้านได้เลยน้า ถ้าได้ของรางวัลแล้ว อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดเพื่อนๆในแอปกันด้วยน้า **เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน โปรดอภัยหากของรางวัลมีความล่าช้าในการจัดส่ง

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ยินดีด้วยค่ะแม่

มีนาแล้ว เมื่อไหร่จะมีภาพยนต์ดีดีแบบแฟนตาซีแบบน่าตื่นตา น่าตื่นใจ สนุกสนุ๊ก แบบกรี๊ด ตื่นเต้นมาก อยากดูต้อนรับสมาชิกใหม่อยู่บ้านนานมากรากงอกต้องการกินป็อปคอร์นในโรงภาพยนตร์

มีนาแล้ว เมื่อไหร่จะมีความสุขสักที อยากหมดทุกข์อยากเห็นคำว่ามีความสุขบ้าง จะเดือนไหนๆก็ทุกข์อยู่นั้นแหล่ะ หลังจากนี้ไปขอให้เจอแต่คำว่ามีความสุขด้วยเทอญ...

มีนาแล้วเมื่อไหร่จะมีคนที่ขับรถจะมีมารยาทในการขับขี่รถ ขับรถปาดหน้า คิดจะเลี้ยวก็เลี้ยวไม่เปิดไฟเลี้ยว ขับรถฝ่าไฟแดง ขับรถคล่อมเลน บลาๆสาระพัดปัญหา

มีนาแล้วเมื่อไหร่จะมีโรงเรียนดีๆ ที่เกิดมาเพื่อนร. ครูไม่ทำร้ายทุบตีกระทำอนาจารต่อเด็ก การบ้านมีพอเหมาะพอดี เพื่อนที่รร.ไม่มีการบูลลี่กันและกัน

มีนาแล้วเมื่อไหร่จะมีทัศนคติมองโลกในแง่ดีมากขึ้น อยากให้อารมณ์ที่แย่ของตัวเองหาเพราะถ้ามีอารมณ์นี้จะทำให้ตัวเองรู้สึกแย่เป็นอาทิตย์

ุมีนาแล้ว เมื่อไหร่จะมีเวลาผักผ่อนนอนหลับยาวๆสักทีไม่เอาหลับไหลนะขอหลับผักผ่อนหลายชั่วโมงติดเพลียเหลือเกิ๊นนนน

มีนาแล้วเมื่อไหร่จะมีการศึกษาโรคที่ลูกของนี้เป็นว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ ซึ่งปัจจุบันยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด

มีนาแล้ว เมื่อไหร่จะมีกันและกัน "เธอมีฉันแต่ว่าฉันไม่มีใคร เมื่อฉันเหงามีสิทธิ์ไหมได้พบเธอ "ดา เอ็นโดรฟินก็มา"

มีนาแล้วเมื่อไหร่จะมีเงินมีบ้านมีรถมีที่ดินมีคอนโดมีทองมีแม่ผัวดีๆมีครอบครัวน่ารักๆมีนายกคนใหม่ซักที!!!!