✖จบแล้วจ้า! 🔔 🧧 แจกอั่งเปา เป็น ชุดที่นอนปิคนิค ผ้าเวลบัว ❗❗

ต้อนรับวันตรุษจีน แอดก็แจกจุกๆ!!! แม่ๆท่านไหนอยากได้ที่นอนให้อาตี๋ อาหมวยน้อย ห้ามพลาดเลย💢 📑 กติกา คือ . . . 1. กดไลค์โพส (แอดเช็คนะจ๊ะ) 2. พิมพ์ สิ่งที่อยากขอในวันตรุษจีนปีนี้ ให้ได้มากที่สุด ** 1 ข้อ ต่อ คอมเมนต์ 🏆 แอดจะคัดเลือกผู้โชคดี เพื่อรับของรางวัล (ยิ่งเมนต์มาก ก็ยิ่งมีสิทธิ์มากนะจ๊ะ 🤩) 💌 กิจกรรมประจำวันที่ 11 ก.พ. 2564 ตั้งแต่ 00.00 - 23.59 น.

✖จบแล้วจ้า! 🔔 🧧 แจกอั่งเปา เป็น ชุดที่นอนปิคนิค ผ้าเวลบัว ❗❗
3816 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอให้ลูกน้อยของแม่มีสุขภาพแข็งแรงสมวัย หายป่วย ไม่เจ็บไม่ไข้ เลี้ยงง่ายโตไว นำพาแต่สิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตและครอบครัวของเรา ขอให้พี่ชายปรับตัวง่ายกับทุกสถานการณ์ เริ่มเรียนอย่างสนุก เข้ากับเพื่อนและคุณครูได้ดี มีความกล้าแสดงออก รู้จักอดทน รอคอย กินง่าย กินเก่งเลี้ยงง่าย ผ่านไวทองสองขวบไปได้แบบสบายๆไม่แผลงฤทธิ์

อ่านเพิ่มเติม

ตรุษจีนปีนี้ ขอให้ลูกสาวแม่ไม่เจ็บไม่ไข้สุขภาพแจ็งแรง ขอให้ลูกโตมาด้วยความรักที่แม่มอบให้ และขอให้แม่ห้ามท้อห้ามถอย ขอให้แม่ได้เลี้ยงดุลูกแบบนี้ตลอดไป ..ด้วยความรักที่แม่มีให้ ไม่มีสิ่งได้จะเท่าความรักที่แม่มีให้ลูก ขอให้ครอบครัวของเรามีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรงตลอดปีและตลอดไป

ซินเจียยู่อี่ซินนี่ฮวดใช้ ปีนี้ถือเป็นโอกาสดีได้ของขวัญชิ้นโบว์แดงต้อนรับตรุษจีน ได้เห็นหน้าลูกน้อย พอดิบพอดี ......❤️ 🧧💌 อยากให้ลูกชายตัวน้อยมีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง แค่นี้ก็มีความสุขสุดๆแล้ว ถ้าได้รางวัลก็มีความสุขมากเลยทั้งลูกและแม่ คิคิ สวัสดีฮับ ผมอายุ 23วันแล้วนะฮับ 👶🏻

Post reply image
VIP Member

🍊🍒ซินเจียยู่อี่ซินนี้ฮวดใช้ 🔖🔖ปีนี้ขอให้.... ดิฉันและครอบครัวมีความสุข มีแต่ความเจริญ มีกินมีใช้ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำรวยเฮงๆตลอดทั้งปี ขอให้ลูกในท้องแข็งแรง สมบูรณ์ครบ 32 คลอดง่ายๆ เลี้ยงง่ายๆ ว่านอนสอนง่าย ไม่ดื้อไม่ซน ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ มีแต่คนรักคนเอ็นดู 🎐🎍💰

ขอให้ชีวิตต่อจากนี้ไปมีแต่ความสุข ความเจริญ ลูกรู้ไหมแม่ดีใจที่มีหนู..ที่มีหนูเข้ามาในชีวิตแม่ 💝🤟ถึงการที่มีหนูจะทำให้พ่อแม่เหนื่อยมากขึ้น ต้องทำงานมากขึ้น ต้องเสียเวลาส่วนตัวในชีวิตแต่แม่ว่ามันคุ้มค่ามากๆ แม่ไม่เคยเสียใจเลยที่มีหนูนะลูก 🤱🤰🥰

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้❤️💞ขอให้เเม่ๆทุกท่านและลุกน้อยทุกบ้านสุขภาพเเข็งเเรงค่ะ และขอให้ตัวเอง กับลูกสุขภาพแข็งแรงขอให้ลูกน้อยออกมาครบ32ประการร่างกายเเข็งเเรงขอให้และขอให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิดเร็วๆพ่อแม่จะได้หาเงินค่านมให้ลูกได้เยอะๆ❣️🤱

แม่ไม่ขออะไรมาก ขอให้ลูกคลอดออกมาแข็งแรง อยู่กับแม่ไปนานๆ อยู่เป็นกำลังใจให้กันและกัน เราจะผ่านเรื่องร้ายต่างๆไปด้วยกัน ถึงแม่จะเป็นแม่ที่แย่ในสายตาคนอื่น แต่ แม่คนนี้จะดูแลหนูให้ดีที่สุด #แม่รักหนูนะตัวเล็ก6เดือนแล้ว👶🏻😘

ขอไห้ตัวน้อยในท้องของแม่มีสุขภาพเเข็งเเรง ไม่เจ็บไม่ป่วย คลอดออกมาเเล้วสมบูรณ์ทุกอย่างมีเเต่คนรักเลี้ยงง่ายใครๆก็อยากจะดูแลรักพ่อกับแม่ไห้มากๆแม่นับวันรอหนูออกมาอยู่น่ะคนแปลกหน้าที่อยากเจอที่สุดของแม่👶🏻💗💗💗

新正如意 🧧新年发财 🧧🎏🧨 ซิงเจียหยู่อี่ ซิงนี้ฮวกไช้ ขอให้ลูกในครรภ์สุขภาพร่างกายแข็งแรง​ ขอให้เป็นคนดี​ ฝักใฝ่ในทางที่ดีและมีสติปัญญาดี​ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วขอให้คลอดง่ายๆไม่มีอุปสรรค​อันตราย และขอให้รักแม่มากๆน่ะ😆

อ่านเพิ่มเติม

ขอให้แม่ๆทุกคนที่เห็นโพสนี้มีความสุข​มากๆ​ สุขภาพ​ร่างกายเเข็งเเรง​ รวยๆเฮงๆ ขอบคุณ​แอปดีๆแบบนี้่​ มีข้อมูล​มากมายตั่งแต่ ตั้งครรภ์​ ตอนนี้​คลอดแล้วช่วยในการเลี้ยงลูกให้ง่ายขึ้น​ อยู่​แบบนี้ไปนานๆนะคะ