มีแม่ๆคนไหนตั้งท้องแล้วสิวเห่อไหมคะ

ตอนนี้ได้16weeksสิวเห่อขึ้นเต็มหน้าเลย มีใครเป็นไหมคะ​ ช่วยแนะนำวิธีรักษาหน่อยค่ะ?????

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเป็นค่ะ ไตรมาส 2 สิวเห่อ ทั้งหน้า หน้าอก หลัง มาเต็มมากค่ะ ยิ่งทาครีมสิว ยิ่งล้างด้วยผลิตภัณฑ์จากสิว เรายิ่งแพ้ค่ะ เลยล้างแค่สบู่เด็ก แล้วไม่ทาครีมเลย เพราะยิ่งทายิ่งเห่อ พอเข้าไตรมาส3 สิวเริ่มน้อยลงค่ะ แต่รอยแดงยังอยู่ คิดว่าทำอะไรไม่ได้ นอกจากปล่อยค่ะ เดี๋ยวรอลูกเกิด เราคิดว่าฮอร์โมนน่าจะกลับมาเป็นปกติค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ตอนนี้ใช้สบู่เด็กและน้ำเกลืออย่างเดียวเลยค่ะ​ เพราะเวลาร้อนจะขึ้นเยอะและคันด้วยค่ะ

เราก็เป็นค่ะปกติเป็นคนมีสิวอยู่แล้วตอนนี้ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ยิ่งเห็นก็ยิ่งเครียดค่ะ แต่ยิ่งใช้อะไรที่รักษาสิวก็ไม่ทำให้ลดลงเลยค่ะนอกจากปล่อย ทำใจค่ะ เป็นสิวฮอร์โมนพยายามนอนให้ไวและไม่เครียดก็พอ สู้ๆค่ะแม่เดี๋ยวก็คงหาย

5y ago

คร้าาาาคุณ​แม่

เป็นเรื่องปกติของคนท้องค่ะแม่ แต่บ้านนี้ไม่มีนะแม่แต่หน้าดำมากก งดใช้เครื่องสำอางก่อนนะแม่ บ้านนี้ก็ไม่ทาอะไรเลยตั้งแต่รู้ว่าท้องกลัวยี่งเป็นมาก อันนี้ก็แล้วคนด้วยนะแม่ไม่เสมอไปจ้า บ้างคนขื้นเยอะบ้างคนก็ไม่มี

เป็นตั้งแต่ 2 เดือนจนตอนนี้8 เดือนแล้วยังไม่หายเลยค่ะ ชอบบีบด้วยตอนนี้หน้าดูไม่ได้เลย ทาครีมทาแป้งก็ไม่ได้แพ้หมด ตอนนี้รอหลังคลอดค่อยคิดหาวิธีค่ะ. คิดซะว่าช่วงพักหน้าจากสารเคมี

เป็นสิวเหมือนกันค่ะ​ เป็นเยอะมาก​ ทั้งหน้า​ คอ​ หลัง​ หน้าอก​ หาที่เรียบไม่เจอเลยค่ะ​ แต่เริ่มดีขึ้นตอนเข้าเดือนที่4ตอนนี้จะ6เดือนแล้วหน้าไม่มีสิวแล้วค่ะ😊

Post reply image
5y ago

ตอนนี้เข้า7เดือนแล้วยังเต็มหน้าเลยค่ะ

บ้านนี้ก็แปลกมากเลยค่ะก่อนท้องสิวเยอะมากกก รักษาจนเหนื่อย พอท้องสิวหายหน้าใสกิ้ก ใช้แค่สมูทอีตัวเดียว สู้ๆค่ะแม่ เดียวก็หาย คิดว่าคงเป็นที่ฮอร์โมนเรา

เป็นได้เดียวก็หายได้ค่ะแม่ บ้านนี้สิวทั้งหน้าและแผ่นหลัง คือเยอะมากจนโทรมหน้าแก่ไปเลย ตอนนี้36วีค สิวไม่ขึ้นแล้วค่ะแต่ทิ้งรอยดำไว้เกลื่อน **งดใช้ครีมนะคะ

5y ago

บ้านนี้เหมือนกัน ตัดสินใจจะใช้ครีมอยู่ตั้งนาน สุดท้ายใช้Dr. Jill ตอน7เดือนกว่าตอนนี้หน้าดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ คนท้องใช้ได้นะคะ แต่ราคาแอบแรงนิดนึง

เป็นค่ะ ขึ้นเต็มหน้าเลย ข้างหลังก็ขึ้นค่ะ ก่อนท้องไม่เคยเป็นสิวเลยพอท้องมาเต็มค่ะดูแลเหมือนเดิมแต่ก็ไม่หายค่ะ ทำไงดีค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่อยากส่องกระจกเลย แต่เข้าใจว่าเป็นเพราะฮอร์โมน ก็ต้องอดทนค่ะ เราลองใช้น้ำมะนาวแต้มสิวอักเสบ ก็ยุบนะคะ

VIP Member

บ้านนี้ค่ะ ทั้งหน้า หน้าอก หน้าท้อง หลัง ตอนนี้ 27+3 วีคแล้วค่ะ ไม่ดีขึ้นเลย ได้แต่หวังว่าคลอดแล้วจะหายเป็นปกติเหมือนเดิมค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง