แยกไม่ออกระหว่างตกขาว​ หรือ​ น้ำเดิน

ตอนนี้เราเป็นตกขาวใส่แคร์ฟรีแต่ไม่คัน​ แต่ทุกครั้งจัมีน้ำไหลออกมาด้วยเสมอ​ ประมาณตามรูปเลยหลังจาแกะแคร์ฟรีออก

แยกไม่ออกระหว่างตกขาว​ หรือ​ น้ำเดิน
36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองถามคุณหมอดูจะดีกว่านะคะ บางคนอาจประสบภาวะถุงน้ำคร่ำรั่วก็เป็นได้ค่ะ ทิ้งวั้ยระยะยาวอาจเป็นอันตรายกับลูกค่ะ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะได้สบายใจ โดยส่วนตัวเราไม่มีอาการที่ว่ามาค่ะ

มีทุกวันหรือนานๆมาทีคะบ้านนี้ตอนท้องก็เป็นก็ตกใจเหมือนกันคะแต่พอรอดูว่ามันจะมาหรือป่าวก็ไม่มีก็คิดว่าน่าจะเป็นตกขาวเพราะเราตกขาวเยอะมาที่เหมือนเมนเลยขุ่นบ้างใสบ้างคะ

เป็นเหมือนกันเลยช่วงนี้เป็นแทบจะทุกวันด้วยซ้ำมันจะมีตกขาวสีขุ่นนิดนึง เหมือนจะเยี่ยวเล็ดแต่ไม่ปวดเยี่ยว วันก่อนยังตกใจยุเหมือนกัน ตอนนี้34+5แล้วค้ะ

ตกขาวไม่เปียกขนาดนี้นะคะ จะมีแค่มูกข้นๆ ไม่แฉะ ไม่เปียก ไม่ซึม อันนี้น้ำคร่ำอาจรั่ว เสี่ยงต่อการติดเชื้อในครรภ์ ต้องรีบไปปรึกษาคุณหมอดูนะคะ

ตกขาวค่ะ เคยเป็นเหมือนกันค่ะตอนท้อง ถ้าน้ำเดินมันจะไม่ใช่แค่นี้ค่ะ มันจะพรั่งพรูออกมาพลั่กๆๆๆเลยค่ะ ถ้าอยากสบายใจขึ้นถามหมออีกทีก้ได้จ้า

VIP Member

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ทุกวันกังวลมาก ไม่รู้ว่าตกขาวหรือน้ำคล่ำรั่ว มีน้ำไหลออกมาแบบนี้ และก็มีตกขาวสีขาวขุ่นด้วยคะ ตอนนี้32+5 แล้วค่ะ 😓

ลองไอดูนะคะแม่​ ถ้าไอแล้วมีน้ำไหลออกมาแปลงว่าน้ำคร่ำค่ะ​ หรือถ้ารู้สึกว่ามีน้ำไหลออกมาลองขมิบดูค่ะถ้ายังไหลอยู่ให้ไปรพ.นะคะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะเหมือนตกขาวจะเยอะขึ้นและมีน้ำไหลแต่ไม่คันไม่มีกลิ่นค่ะจะค่อยๆไหลตอนขยับหรือพลิกตัวค่ะ

ตกขาวน่าจะมีสีขาวขุ่นปนด้วยนะคะ ถ้าไหลขนาดนี้ เกรงว่าจะน้ำคร่ำรั่ว รีบปรึกษาหมอด่วนค่ะ เดี๋ยวน้ำคร่ำแห้ง

เป็นเหมือนกันค่ะ น้ำสีขาวขุ่นเหมือนตกขาว ไหลออกมาแบบนี้ทุกวันเลย แต่ก็อั้นไม่อยู่