โดนแฟนบอกให้เอาเด็ก​ออกทำไงดีค่ะ

ตอนนี้เราท้องได้2เดือนกว่าแล้วแต่แฟนชอบอารมณ์​เสียใส่บ่อยๆโทษแต่เราบอกให้เราว่าให้ไปเอาเด็ก​ออก แถมคนที่บ้านเขาพยายามไล่เราออกจากบ้านอยุ่หลายครั้ง เราควรกลับไปอยุ่กับพ่อที่บ้านไหมแต่พ่อเราเป็นคนที่ดุแล้วยังไม่ยอมรับเรื่องที่เราท้องควรทำไงค่ะ

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กลับไปอยู่บ้านดีสุดค่ะ เราก็เจอมาแบบนี้เลยตอนแรกเขาบอกอยากมีลูกกับเราพอประจำเดือนขาดเขาก็บอกให้เรากลับไปอยู่บ้านเราก็คิดว่าเขาพูดเล่นเราเลยซื้อที่ตรวจมาตรวจสรุปท้อง หลังจากเขารู้เขาก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลยเราเคยได้ยินจากปากเขาว่าให้เอาออก เราเลยกลับบ้านนอนร้องไห้ทุกวันเพราะเขาไม่สนใจอะไรเลยไม่เคยทำอะไรเพื่อลูกสักอย่างเรายอมไปทนลำบากทุกอย่างแต่ไม่มีความหมาย จนตอนนี้เราเข้มแข็งขึ้นมากไม่มีเขาเราก็อยู่ได้ค่ะเราแยกกันอยู่ตั้งแต่ท้องได้2เดือน จนตอนนี้อาทิตย์หน้าเค้าก็จะคลอดแล้ว ยังผ่านมาได้เลยสู้ๆนะคะเราเป็นกำลังใจให้เดี๋ยวก็ผ่านไปได้นะคะ✌️

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

จดทะเบียนมั้ยคะ เรื่องพ่อแม่ฝั่งเราเดี๋ยวเค้าก็ใจอ่อนค่ะ แต่ผู้ชายที่ทำคนอื่นท้องแล้วให้ไปเอาออกคือไร้สามัญสำนึกมากและไม่มีความรับผิดชอบมากเช่นกัน ยังไงก่อนกลับไปหาครอบครัวเรา ให้ผู้ชายจ่ายค่าเลี้ยงดูด้วยนะคะ

2y ago

คงต้องทางบ้านใจอ่อนก่อนค่ะยังไงก็ขอบคุณ​มาก​นะ​คะ​

ส่วนตัว ถ้าเป็นเรา เราคงกลับบ้านค่ะ ถ้าอยู่กับคนไม่มีความรับผิดชอบ และยังไล่เราไปเอาลูกออกอีก แล้วที่บ้านเขาเป็นแบบนั้นอีก ไม่ไหวค่ะ สู้ๆนะคะ ลองคุยกับคุณพ่อดูค่ะ

VIP Member

พ่อเราก็เป็นคนดุค่ะ ตอนเราท้องเราบอกพ่อว่า "หนูท้อง" พ่อตอบกลับมาว่า "กลับบ้านเรา เอาหลานมาให้พ่อเลี้ยง" น้ำตาเราไหลเลย..ลองคุยกับพ่อดูนะคะ ยังไงก็หลานท่าน สู้ๆนะคะ

กลับไปอยู่บ้านดีที่สุดค่ะ ลองคุยแบบเปิดใจกับพ่อ ยังไงท่านก็เข้าใจค่ะ พ่อเราก็ดุเหมือนกัน เราก็บอกไปตรงๆ แกก็คงทำใจไว้ระดับหนึ่งค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

แนะนำให้กลับไปอยู่บ้านดีกว่าค่ะบ้านนี้ก็เป็นคะแต่เราเป็นลูกไม่ว่าจะดีจะร้ายครอบครัวเขารับได้เสมอนะคะสู้ๆนะคุณแม่

ถามใจตัวเองดูค่ะ ถ้ารักก็ดูแลเขา แม่เลี้ยงเดี่ยวมีเยอะแยะค่ะ สู้ๆค่ะ Siglemom singleStrpongค่ะ

เราว่าลองคุยกับพ่อดีๆปรับความเข้าใจกันและกลับไปอยู่กับพ่อดีกว่านะคะ

2y ago

ขอบคุณ​นะ​คะ​จะพยายามคุยกับพ่อดูค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง