สามีบอกว่าลืมคนเก่าไม่ได้

ตอนนี้เรากำลังท้องได้ 8 เดือน สามีของเรา ได้ไปทำงานสมุทรปราการ ก็กลับไปติดต่อกับคนเก่าของเขา วันนี้เขาได้บอกเราว่าเขาไม่สามารถลืมคนเก่าได้เขาขอกลับไปหาคนเก่า แล้วตลอดเวลาที่ผ่านมาเราเป็นตัวอะไร บอกว่าจะสร้างครอบครัวด้วยกันแต่สุดท้ายก็บอกเราว่าแค่อารมณ์มันพาไป เราพูดไม่ออกบอกไม่ถูก สตั๊นไปไม่เป็นเลย วินาทีนั้นเหมือนว่าเราไม่ได้มีความหมายไม่ได้มีค่าอะไรกับเขาเลย เขาเพิ่งไปทำงานที่สมุทรปราการเค้าก็กลับไปคุยกับคนเก่าเลย พอเราถามเขาว่าเขามีอะไรปิดบังหรือเปล่าเพราะว่าเขาเริ่มเปลี่ยนไปจากที่เคยโทรหาเราบ่อยๆกลับเงียบจนเรามารู้ทีหลังว่าเขากลับไปคุยกับคนเก่าของเขาที่รู้ก็เพราะว่าคนเก่าของเขาส่งแชทมาให้ดู เหมือนว่าเราเป็นควาย เขาไปบอกคนเก่าเขาว่าเรามีคนอื่น ทั้งที่ความจริงเราไม่ได้มีใครเลย เราไม่สามารถที่จะยื้อเขาไว้ได้อีกแล้ว

71 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หาความรักที่บริสุทธิ์จากคนอื่นหายาก ไม่เหมือนพ่อแม่เราที่รักเราด้วยใจบริสุทธิ์ไม่หวังสิ่งใดตอบแทน หวังเพียงให้ลูกมาดูแลยามป่วยไข้แก่ชราเท่านั้น เมื่อผิดหวังกับสิ่งไหน คิดถึง พ่อแม่ ที่เลี้ยงดูเรามา แล้วลูกในท้องเราอีก เสียใจ ร้องไห้ได้ พรุ่งนี้ต้องคิดใหม่ทำใหม่ เราจะเสียใจไปทำไม แค่สิ่งที่ไม่ดีออกไปจากชีวิตเรา แค่เราหลงผิดไป ทุกคนเริ่มต้นใหม่ได้เสมอนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ถ้ามีสามีแล้วมันทุกข์ ก็ปล่อยให้เค้าไปอยู่กับคนเก่าเดี๋ยวพอเค้าเบื่อ สามีคุณก็หาข้ออ้างมาเลิกกับคนเก่า แบบนี้เค้าเรียกว่า สันดานของคนเห็นแก่ตัว ผู้หญิงที่ทำแบบนี้ ก็ใช่ว่าจะทำถูกนะ รู้ทั้งรู้ แต่ก็ยังเลือกที่จะคบต่อ ไม่นึกถึงคนท้องบ้างเลย แล้ววันหนึ่งเค้าก็คงถูกทิ้งเหมือนกัน สู้ๆนะคะคุณแม่ เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้นเองค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ก่อนจะเดินออกมา ทำให้คนเก่ามันรู้ก่อนค่ะว่าคนใหม่กำลังท้องจะคลอดยุแร้ว ถ้าอีคนเก่ามันยังอยากได้ผัวมันคืน ก้อปล่อยให้เหี้ยมันเอากันเถอะคะ ถึงเขาจะเอารึไม่เอาถ้าเปนเรา เราก้อจะเดินออกมาอย่างสวยๆอย่าได้แคร์ผุชายเหี้ยๆแบบนั้น สู้ๆนะคะคุนแม่😊

VIP Member

สู้ๆนะค่ะ เราก็เจอปัญหาแบบนี้เหมือนกัน เหมือนเขามีคนใหม่หลังจากที่ต้องห่างกันไปทำงาน แต่เราเลือกที่จะเงียบเพราะเรากลัวลูกไม่มีพ่อ และเราต้องพึ่งเขาอีกเยอะ เราจำเป็นต้องเงียบเพื่อลูก เมื่อถึงเวลาเราคงต้องปล่อยเขาไปค่ะ✌✌

ปล่อยไปเถอะค่ะ แต่ก่อนเลิก ลองขอค่าเลี้ยงดูลูกด้วยค่ะ เพราะตอนคลอดกับหลังคลอด ต้องใช้เงิน เป็นไปได้เอาเงินก้อนไว้เลยค่ะ ถ้าเป็นเดือน กลัวให้ไม่กี่ครั้งก็เลิกค่ะ คนแบบนี้ปช่อยไปเถอะ เดี๋ยวอนาคตเราจะดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ

เรื่อง​ของ​เราคล้าย​ๆกันเลยท้องก็8เดือนเหมือนกัน​เลยเป็นแยยเดียวกันเลยแต่ของ​เราไม่รู้​ว่ามัน​จะ​กับไปเอากันหรือป่าวมันมีลูก​ด้วยกันมันห่วงลูก​มันมากขอไอดีไลน์​ไว้คุยกันหน่อย​ชีวิต​เหมือน​ๆกันเลย​

คนจิงใจไม่จิงใจดูไม่ยากคะแค่คำพูดของเขาก็รู้แล้วเขาอยู่กับเราเพื่ออะไรสู้ๆนะคะเดี่ยวเขาจะสำนึกผิดเองอย่าไปสนใจคะสนใจลูกเราดีที่สุดเพราะลูกคือความรักที่บริสุทธิ์สำหรับคนเป็นแม่อย่างเราๆ

เฮ้อออ!! คิดเสียว่าเราโชคร้ายที่เจอคนแบบนี้ค่ะแม่ ทางที่ดีปล่อยเค้าไปเถอะค่ะยิ่งยื้อยิ่งเจ็บ ลูกจะช่วยเยียวยาทุกอย่างค่ะ ต่อไปต้องมีคนที่ดีเข้ามาในชีวิตเราค่ะแม่ สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ

VIP Member

สู้ๆนะ เพื่อลูก เค้าทำอะไรไว้เดี๋ยวเค้าก็ได้รับสิ่งนั้นแหละค่ะ อย่าไปสนใจคนพันนี้เลยค่ะ ในเมื่อเค้าเป็นสามีที่ดีของเราไม่ได้ เค้าก็ไม่สมควรเป็นพ่อของลูกเหมือนกันค่ะ สู้ๆเป็นกำลังใจให้👶❤️

สู้นะค่ะแม่ถ้าคนเก่าเค้ารู้ว่าเราท้องจะคลอดอยู่แล้วยังจะเอานี้ไม่รู้จะว่างัยแล้วค่ะ เพราะผู้หญิงดีๆเค้าไม่ทำกันอย่างน้อยผู้หญิงด้วยกันเค้าหน้าจะเข้าใจ ต่อให้แฟนเราไปหาเค้าก็ตาม