เลือดออกช่องคลอด

ตอนนี้อายุครรภ์ 8 สัปดาห์ 6 วัน แล้วคร้ะ เเต่มีเลือดออกทางช่องคลอด สีแดงปนน้ำตาล ออกมาเยอะนิดน่อย มีอาการปวดทองไม่มาก จะเป็นอะไรไหมคร้ะ วังกลมากคร้ะ

เลือดออกช่องคลอด
82 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

โดยส่วนตัวเคยมีเลือดออกนะคะ ช่วง 6 สัปดาห์ แต่น้อยกว่าตามภาพ นี่รีบไป รพ.เดี๋ยวนั้นเลย กลัวลูกในท้องเป็นอะไรที่สุด ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้วค่ะ แนะนำ ถ้ามีเลือดออกแบบนี้ ต้องรีบไปหาหมอทันทีค่ะ อย่ารอ อย่าเดาไปเองหรือถามคนอื่นที่ไม่ใช่หมอ เขาช่วยอะไรไม่ได้ หมอเท่านั้นที่จะบอกและรักษาได้ถูกวิธี

ของเราปวดท้อง​บีบ​ เลือดออกมาเป็นก้อนเลยค่ะ​ ตอนที่เรากำลังอาบน้ำ​ แต่เราก็ทำใจค่ะ​เพราะ​คิดว่าร่างกายเราอาจจะไม่พร้อม​ ไม่ได้ขูดมดลูกให้เลือดออกเอง​ ถามหมอหมอบอกว่าน่าจะแท้งสมบูรณ์เพราะเราไม่มีอาการเลือดออกต่อเนื่อง​ แต่ถ้าคุณแม่มีเลือดออกน้อยๆแค่นั้นควรไปหาหมอดีที่สุดค่ะ

ตอนนี้ท้อง 15w6d ค่ะ เมื่อ 2-3 วันเข้าห้องน้ำก็มีเลือดหยดออกมาค่ะ แต่ดีที่เป็นเพราะถ่ายแข็งเลือดออกจากทวารหนักไม่ใช่ช่องคลอด ยังไงคุณแม่ก็ไปหาหมอเช็ดดูอาการนะคะ

รีบไปหาหมอนะคะแม่ ของเรา 13w+2 วันนี้ก็มีเลือดออกแบบนี้เลยค่ะ ไปหาหมอ หมอบอก หัวใจน้องไม่เต้นแล้ว แม่นี้ใจสลายเลยคะ ยังไงก็ขอให้คุณแม่และน้องปลอดภัยนะคะ สู้ๆคะ

ถามว่าเป็นอะไรมั้ย? เป็นแน่นอนค่ะ ไม่ปรกติกับคนท้องที่มีเลือดออกนะคะ ไม่เจ็บไม่ปวด ไม่เกี่ยวค่ะ แต่มีเลือดออกก็ควรไปหาหมอค่ะ ถ้าไม่อยากเป็นอะไร

รีบไปหาหมอนะคะ เราเพิ่งเป็นมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 6-7 พอสัปดาห์ที่ 8 น้องหัวใจหยุดเต้น หยุดการเจริญเติบโต เพิ่งจะขูดมดลูกเมื่อวันอาทิดที่ผ่านมาเอง

4y ago

ขอบคุณค่ะ

VIP Member

ทัองแรกเคยเป็นเหมือนกันค่ะ พอไปหาหมอ ตรวจทางช่องคลอด หมอบอกว่าท้องนอกมดลูก ให้นอนอยู่โรงพยาบาลฉีดยาสลายออก ทรมานและเจ็บที่สุด

เป็นเหมือนกันเลยค่ะอายุครรภ์6สัปดาห์มีเลือดออกไปหาหมอแล้วอุตตร้าซาวไม่เจอเด็กแต่ตรวจฉี่ขึ้น2ขีดกังวลมาเลยกลัวท้องนอกมดลูก

4y ago

เหมือนกันค่ะคุณแม่ไปรอบ3ก็ยังไม่เจอเด็กเจอแต่ถุงน้ำตรวจเลือดหมอก็บอกว่าค่าเลือดเพิ่มขึ้นหมอเลยให้โอกาส2อาทิตย์ถ้ายังไม่เจอเขาจะขูดมดลูกตอนนี้เคลียดมากเลยค่ะ

หาหมอค่ะ เราก็เลือดออก มีภาวะเเท้งค่ะ เรากินยากันเเท้ง คุณหมอให้หยุดงาน ห้ามเคลื่อนใหวใดๆเลยค่ะ นอนมาใด้ 1เดือนครึ่งเเล้ว

Post reply image

เป้นเหมือนกันค้ะภาวะแท้งคุกคาม แต่น้องหลุดออกมาแล้ว อย่าช้าคุนแม่ก่อนที่จะสายรีบไปหาหมอเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง