25 ตอบกลับ

VIP Member

อายุเท่ากันเลยค่ะของเราเริ่มจากการบอกแม่ก่อนเพราะแม่ใจดีและเข้าใจเรามากกว่าพ่อค่ะแล้วหลังจากนั้นแม่เราก็เริ่มบอกย่าเราปู่ก็รู้พร้อมย่า พ่อรู้ที่หลัง บ้านเราเป็นบ้านที่พ่อแม่เรายังวัยรุ่นค่ะ อายุพ่อแม่เราแค่36ปีเองค่ะ แต่ใช้เวลาให้เขาเข้าใจหน่อยนะคะตอนแรกอาจจะมีตกใจอาจจะมีด่าเราบ้างค่ะแม่เราบอกว่าถ้ามาบอกที่หลังตอนอันนั้นจะหนักค่ะ พยามหาจังหวะบอกนะคะบอกเร็วยิ่งดีค่ะเขาจะช่วยเหลือเราทุกอย่างเราเป็นลูกยังไงเขาก็รักเราเขาทำไรเราไม่ลงอยู่แล้วค่ะทุกอย่างมันเกิดขึ้นแล้ว ตอนแรกเราก็กลัวกลัวจนคิดมากนอนร้องไห้ พอบอกแล้วมันก็จะโล่ง อีกอย่างการที่เราเคลียดมันกระทบกับเจ้าตัวน้อยด้วย ค่อยๆบอกพ่อแม่นะคะยังไงเขาก็รักเรา สู้ๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ ทุกอย่างมันจะดีขึ้นเองไปตามกาลเวลา ✌✌✌

ตอนนี้ยังไม่คลอดนะ ตอนนี้34w รอเจอหลาน 😂😅

นี่ก็อายุ19เหมือนกันคะ เราไม่สบายท้องเสียและอ้วกหนักมาก ได้ไปรพ คืนนั้นเลย หมอตรวจฉี่ แล้วบอกว่าท้อง นับจากปจด.มาครั้งสุดท้าย27กพ. ตอนนั้นเราท้องได้5สัปดาห์แล้วเราให้แฟนโทรบอกแม่เรา ตอนแรกก็เคลียดเหมือนกันว่าเขาจะเสียใจผิดหวังมั้ย แต่กลับบ้านมา เขาไม่ด่าไม่ว่าเราเลย มีแต่บอกว่าห้ามเอาออกนะ จัดการทำห้องใหม่ให้เรา บางมุมของคนเป็นพ่อเป็นแม่เขาไม่มีวันด่าเราหรอกในวันที่เราผิดพลาดมา เพราะถึงจะด่าจะว่าแต่เราก็ท้องแล้ว นี่กะหลานเขาเหมือนกันเขาไม่ใจดำด่าเราหรอก บอกตามความเป็นจริงไปเลย เขาจะได้ช่วยดูแลเรา สู้ๆนะคะ

ขอบคุณค่ะ สู้ๆเหมือนกันนะคะ ❤😍

เราท้องตอน19จะ20 ตอนนี้ในท้อง36วีคแล้วคะ ตอนเรารู้ผลว่าท้อง เราใช้วิธีไปนอกบ้านโรงบาลไปตรวจครรภ์ สรุปท้องจริงๆ ใช้วิธีการบอกคือโทรหาคะ ใครที่แนะนำให้บอกตรงๆคนบอกทำใจลำบากคะ พ่อแม่คนเราใจดีไม่เท่ากัน พ่อบางคนตีลูกตัวเองจนเกือบแท้งก็มีนะคะ เราโชคดีตรงตอนเราโทรบอกพ่อแม่ พ่อแม่เราเข้าใจ และก็ดีใจด้วยซ้ำที่มีหลานผู้หญิงด้วย แม่เรานี้ดีใจสุดๆเลย555 แนะนำเป็นการโทรบอกจะดีที่สุดนะคะ ถ้าพ่อแม่โหด

ใช่ค่ะทำใจลำบากมาก กลัวไปหมดเลย

VIP Member

ของเค้าท้องเจ้าเสือคนโต ตอนอายุ16 ส่วนสามีอายุ18 เองจ้ะ.. ตอนแรกก้อกังวล แต่สุดท้าย ก้อตัดสินใจบอกไป #สิ่งสำคัญเลยของคนเป็นพ่อเป็นแม่คือ... “ไม่ว่ายังไง ก้อรักและอภัยให้ลูกเสมอค่ะ” เพราะหนูเองก้อมีตัวน้อยอยู่ และอีกไม่กี่เดือนก้อจะเป็นแม่คนเหมือนกันแล้ว คุณแม่ท่านอาจจะเสียใจ แต่ในทางกลับกันท่านจะเข้าใจหนูด้วยแน่ๆค่ะ^^ #สู้ๆนะคะ เค้าเป็นกำลังใจให้ ปัจจุบัน บ้านนี้ท้องที่3 แล้วค่ะ ^^

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ

บอกตรงๆเลยค่ะเปิดใจคุยกับท่าน บ้านนีัอายุ18ตอนแรกทางครอบครัวผู้ชายก็บอกให้เอาออก แต่ดีที่แม่เราไม่อยากให้ทำเพราะ1ชีวิตมันก็คนท่านเข้าใจและให้กำลังใจมาตลอดทุกวันนี้ท่านช่วยดูแลทุกอย่างเลยค่ะเหลือแม่คนเดียวเลยเข้าใจ จนตอนนี้33+4wแล้วค่ะ ยังไงท่านก็ต้องรับได้ค่ะเพราะเด็กเกิดมาแล้วเราต้องดูแลดีกว่าไปเอาออกค่ะ มีแต่บาปติดตัว😂

ขอบคุณนะคะ ว้าวอีกไม่นานก็จะคลอดแล้ว คลอดง่ายๆปลอดภัยทั้งแม่และลูกนะคะ ❤

เราไปตรวจท้องกับแม่เลยจ้า ประจำเดือนไม่มา4เดือนเราเลยบอกแม่ แม่ไม่ท้องหรอก ที่ไหนได้ 1เดือนกว่าแล้วค่ะ แต่แม่เรารู้ว่าเรามาอยู่กับแฟนนะ แต่ยังไม่ได้แต่งหรือไหว้ผี เรามาทำกับแฟน เพื่อมาเป็น สินสอด แต่ดันท้องก่อน เลยเอาตรงนั้นมาไปโรงบาล แต่พอรู้ว่ามีลูกน้ำตาไหลเลย อยากมีลูกมากค่ะ แม่ก็ไม่ว่าอะไร มีลูกก็แต่งได้😄😄😄

บอกตรงๆไปเลยค่ะทุกอย่างอาจจะไม่เลวร้ายอย่างที่เราคิดสุดท้ายแล้วพ่อกับแม่นี่แหละค่ะที่จะอยู่ข้างๆเรา พึ่งผ่านเหตุการณ์นี้มาค่ะเสียใจมากที่ไม่รีบบอกตั้งแต่เนิ่นๆ

ขอบคุณคะ สู้ๆนะคะ ✌✌

VIP Member

บ้านนี้แฟนเป็นคนบอกคะ แฟนบอกแม่ครับผมทำเมท้องผมพาเมไปฝากท้องแล้ว แล้วพ่อแม่จะเอายังไงครับฝ่ายแม่ผมเค้าพร้อมแล้ว ซึ่งตอนนั้นก่อึงกับแฟนไปสักพักคะ

เราก็ท้องตอน21-22 ไม่ก้าบอกพ่อแม่เหมือนกัน มาบอกตอนได้3เดือน ตัดสินใจบอกคิดว่ายังไงวันหนึก็ต้องรุปิดไม่ได้ ยังไงพ่อแม่ก็ให้อภัยเสมอจ้า บอกไปเลย

บอกเถอะค่ะ ยังไง​เขาคงไม่ใจร้าย​กับหลานเขา บ้านนี้ก็ท้องตอน 21 ค่ะ บอกพ่อตอน 4 เดือน นึกว่าจะโดนด่าเละที่ไหนได้กลับซื้อนมซื้อของกินมาบำรุง​หลาน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง