อยากถามแม่ๆหนรือผู้มีประสบการณ์ค่ะ บีแพนเธน เซนซิเดิร์ม ราคา เท่าไร ตอนนี้มีผืนขึ้นตามตัวแขน-ขา ตุ่มเล็กๆ

ตอนนี้มีผืนขึ้นตามตัวแขน-ขา มีแม่ๆคนไหนเปนแบบนี้ไหมคะ ต้องไปหาหมอมั้ย ตอนนี้ท้องจะเข้า7เดือนแล้วค่ะ ถ้าซื้อ บีแพนเธน เซนซิเดิร์ม ทาหน้าได้ไหม

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นผื่นแพ้ฮอร์โมนตัวเองรึป่าวคะ ที่เค้าเรียกว่าผื่น puppp สักอย่าง เราก็เป็นเหมือนกัน เพิ่งหายคัน แต่เหลือแค่รอยสีน้ำตาลเต็มตัวเลย แนะนำอย่าเกานะคะยิ่งเกาจะยิ่งลามทั่วตัวเลยค่ะ ใช้ผ้าชุบน้ำเย็นๆ หรือน้ำแข็งเช็ดเอาเวลาคัน

ถ้าใช้บีแพนเธน เซนซิเดิร์มกับตัวเองตอนที่กำลังท้องอยู่น่าจะโอเคนะคะ แต่ถ้าสำหรับเด็กที่เป็นผื่นผ้าอ้อมไม่น่าจะเหมาะค่ะ เพราะมันเหนียวมาก แนะนำให้ใช้ Eucerin Smoothing Lotion 12% Omega Plus Licohcalcone ดีกว่าค่ะ

ไม่แน่ใจว่าบีแพนเธน เซนซิเดิร์มใช้ได้หรือเปล่านะคะ ลองไปหาหมอดูก่อนก็ได้ค่ะ ถ้าหมอจ่ายตัวไหนมาก็ใช้ตัวนั้นดีกว่า แต่ถ้าหมอจ่ายบีแพนเธน เซนซิเดิร์มมาก็แสดงว่าใช้ได้ค่ะ

เป็นผื่นแบบนี้หรือเปล่าคะ? https://th.theasianparent.com/อาการคันขณะตั้งครรภ์/web-view ถ้าใช่ในนั้นจะมีตัวยาที่แนะนำให้ด้วยอ่ะค่ะ ลองเข้าไปอ่านดูได้

เป็นเหมือนกันค่ะบ้านนี้ใช้ บีแพนเธน เซนซิเดิร์มทาค่ะ ดีขึ้นค่ะไม่ค่อยคันผื่นก็ลดลง คุณหมอบอกว่าใช้ได้ปลอดภัยกับคนท้องค่ะ

Post reply image

เป็นกันหลายคนจ้าแม่ แนะนำหาหมอจ้า ให้หมอจ่ายยาทาที่ปลอดภัยให้จ้า

มีผื่นขึ้นคะตอนนี้ ทรมารมากคันทั้งวันทั้งคืน

เป็นแบบนี้คันมากคะ

Post reply image