22 ตอบกลับ

อายุ37ค่ะ ตรวจร่างกายปกติทุกอย่าง น้องก็แข็งแรงดีโตตามเกณฑ์ค่ะ แต่อายุเยอะแล้วก็ต้องระวังหลายเรื่องเหมือนกัน อายุเยอะก็เสี่ยงเยอะ กลัวเรื่องครรภ์เป็นพิษมาก เราเลยพยายามควบคุมอาหารและน้ำตาลให้ปกติค่ะ เพราะยังเหลืออีกหลายสัปดาห์กว่าจะคลอด ถึงตอนนี้ร่างกายจะปกติแต่ก็ต้องระวังไว้ก่อนค่ะ

บ้านนี้น่าจะอายุเยอะสุดในแอพ ที่ท้องแหละ (ไม่ขอบอกนะว่าอายุเท่าไหร่)..อย่าถามว่าเคยท้อง เคยแท้งกี่หน เจ็บมา เสียใจมา จนไม่อยากนับแหละจร้า แต่ก้อสู้ นะ รอบนี้รถขบวนสุดท้ายแหละ ตอนนี้ 32 w+ ลุ้นไป จะสำเร็จไหม☺️ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆๆคนนะจ๊ะ

36​ ค่ะ ในท้อง​ 21​ week​🤰ได้#ลูกสาว​ ทุกอย่าง​ก็​ ปกติดี​ นะคะ ตรวจร่างกาย​ครบ​ ทุกอย่าง​ที่​ คุณ​หมอ​ แนะนำ ดู​แล​ใส่ใจเรื่องอาหาร​ ระวังน้ำตาล​ แป้งให้​ ดี, และยังทำงาน​ประจำอยู่​ค่ะ​ ได้หยุด​ วันอาทิตย์​ 1​ วัน​ สู้​ๆ​ๆ​นะคะ​ แม่​ 😊

อายุ 37 ค่ะ ตอนนี้น้องได้ 32 วีคแล้ว หมอบอกน้องตัวเล็กเพราะแม่กินน้อย ตอนแรกก็คุมพวกแป้ง น้ำตาล ไปหาหมอล่าสุดหมอบอกนัองยังเล็กไปให้กินเยอะๆ ให้อัดนม เนื้อสัตว์ ขนมปัง ขนมเค้กกินได้หมดเพื่อให้เพิ่มน้ำหนักลูก

VIP Member

บ้านนี้ 35 ค่ะเพิ่งไปตรวจNIPT มาวันนี้ค่ะดูจากการอัลตร้าซาวน้องแข็งแรงดีขนาดตัวและน้ำหนักตามเกณฑ์ค่ะ...ส่วนตัวคุณแม่จะดูแลเรื่องอาหารกับการพักผ่อนเป็นพิเศษค่ะพยายามไม่เครียดค่ะ

บ้านนี้35ย่าง36เจาะน้ำคล่ำผลออกมาปกติดีค่ะหมอบอกว่าลูกแข็งแรงรอคลอดอย่างเดียวค่ะแม่🥰✌️✌️

เสียค่าเจาะน้ำคร่ำเท่าไหร่คะ

บ้านนี้ระวังเรื่องแท้งคุกคามคะ วันนี้มีเลือดออก ไปฉีดยากันแท้งมาแล้วคะ

ไม่ต้องกังวลจ้า ปล่อยไปตามธรรมชาติเลย ทำตามที่หมอสั่งหรือแนะนำพอค่ะ

เหมือนกันค่ะ แม่38ปีค่ะตอนนี้น้องได้21วิคค่ะกังลวเหมือนกันค่ะ

ค่ะแม่

38 ค่ะ มีแท้งคุกคามเล็กน้อย ตอนนี้ 22 วีค แข็งแรงดีค่ะ

คำถามยอดฮิต