ปวดท้องน้อยมากเลยค่ะ

ตอนนี้น้องได้4สัปดาห์กับอีก2วันค่ะ ช่วงนี้อยู่แต่บ้านเลยมีความเครียดเล็กน้อยมันปวดหน่วงๆค่ะ แล้วก้อเบื่อหน้าสามีมากๆบ้านไหนเป็นบ้างค่ะ

ปวดท้องน้อยมากเลยค่ะ
29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พยายามอย่าเคลียดอย่าคิดมากคะ หาอะไรทำที่เรารู้สึกสบายใจคะ ดูหนัง ฟังเพลง หรือจะลองสวดมนต์ดูก็ได้คะ แม่บ้านนี้สวดทุกคืนก่อนนอนคะ สบายใจดี ส่วนเรื่องสามีปล่อยวางอย่านึกถึงเยอะ อาจเป็ยเพราะฮอร์โมนคนท้องคะ เดี๋ยวก็ดีขึ้น สู้ๆนะคะ

VIP Member

รู้ว่าท้องแล้วทำไมไม่ฝากท้อง​ ปวดท้องควรไปหาหมอคะ​ อยู่บ้านเบื่อหน้าสามาีอันนี้คิดกันไกลๆเลยนะคะว่าจะทำไงกับความสัมพันธ์... และอย่าเครียดคะเพราะทุกสิ่งทุกอย่างลูกในท้องรับรู้ได้ทุกสิ่งทุกอย่างคะ

เคยเป็นค่ะ แต่ปวดพอทนเป็นพักๆ ไม่ตลอดอาจจะเป็นเพราะ มดลูกขยายตัว หรือมีการเปลี่ยนแปลงค่ะ เท่าที่เคยศึกษามานะคะ ถ้าปวดมากๆ แนะนำคุณแม่ปรึกษาคุณหมอค่ะ ปล.อย่าเคลียดมากนะคะแม่ จะส่งผลกับลูกค่ะ 💕

VIP Member

อาการปวดเกิดจาหมดลูกขยายนะคะมีมีปวดหน่วงๆคะ​ แต่ถ้ามีเลือดออกให้รีบไปหาหมอนะคะ​ และห้ามทานยาเองด้วยจ้าา​ ตอนท้องบ้านนี้ติดสามีมากคะรักมาก55555

บ้านนี้ตอน4สัปดาห์ก็ปวดค่ะแต่อาจเป็นเพราะการเปลี่ยนแปลงของฮอโมนและมดลูกที่เริ่มขยายตัว ตอนนี้10สัปดาห์แล้วน้องแข็งแรงปกติดีจ้า

ปวดหน่วงคือมดลูกขยายค่ะ ส่วนเบื่อผัวเราเป็นอยู่3เดือนแรกค่ะเขาเรียกว่าอาการแพ้ท้องค่ะ ทั้งเหม็นทั้งเบื่อเข้าไกล้ไม่ได้เลย

เป็นเหมือนกันคะ เบื่อหน้าสามีสุดๆ แต่ก่อนอยากจะยุใกล้ อยากกอดอยากหอม พอรุ้ว่ามีน้องไม่อยากเข้าใกล้เลยคะ

เหมือนกันเลยค่ะ ช่วงแรกๆเบื่อหน้าสามีมากเลยค่ะ55555 ออกมาหน้าคงเหมือนพ่อ ตอนนี้ได้10wแล้วจ้า

ปวดหน่วงๆ น่าจะเป็นอาการของมดลูกขยายตัวค่ะ ถ้าไม่มีเลือดออกไม่เป็นไร

อาจจะเป็นเพราะการขยายตัวหรือไม่ก็ลมในช่องท้องค่ะ ลองปรึกษาหมอดูค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง