ขอความเห็นจากแม่ๆค่ะ ระหว่างนมสองสูตรนี้ แม่ๆว่าสูตรไหนดีที่สุด

ตอนนี้น้องอายุ2เดือนกว่าแล้ว และน้องกินนมไฮคิวแล้วน้องท้องผูกมาก เลยอยากเปลี่ยนนมให้น้อง มีคนแนะนำยี่ห้อนี้ เลยอยากรู้ว่าสูตรไหนดีที่สุด มีสารอาหารเยอะและเสมือนนมแม่มากที่สุด และทำให้น้องอึดีขึ้นมากกว่ากัน

ขอความเห็นจากแม่ๆค่ะ ระหว่างนมสองสูตรนี้
แม่ๆว่าสูตรไหนดีที่สุด
7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นมที่ดีที่สุดคือนมแม่ค่ะ ไม่มีตัวไหนเทียบนมแม่ได้ นมผงที่ดีคือเหมาะกับลูกเราเท่านั้น กินแล้วท้องไม่อืด ไม่งอแง ไม่ร้องโยเย อึปกติไม่แข็งไม่เป็นน้ำ ไม่จำเป็นต้องอึทุกวัน บางคนบอกว่าดีกับลูกเค้าแต่ลูกเราอาจกอนแล้วไม่ดีหรือไม่ถูก ต้องลองไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอค่ะ

5mo ago

นมดีที่สุดไม่ใช่ที่ดีสำหรับลูกนะค่ะหาที่น้องกินได้ ท้องไม่อืดไม่งอแงถ่ายคล่อง

นมที่ดีที่สุดคือนมแม่ค่ะ ไม่มีตัวไหนเทียบนมแม่ได้ นมผงที่ดีคือเหมาะกับลูกเราเท่านั้น กินแล้วท้องไม่อืด ไม่งอแง ไม่ร้องโยเย อึปกติไม่แข็งไม่เป็นน้ำ ไม่จำเป็นต้องอึทุกวัน บางคนบอกว่าดีกับลูกเค้าแต่ลูกเราอาจกินแล้วไม่ดีหรือไม่ถูก ต้องลองไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอ

Gentle care ค่ะ ลูกเรากิน enfinitas ตามที่ รพ ให้มาแล้วท้องอืด 2 วันถ่ายๆยากมากร้องหนักทุกคืนจนไปหาหมอๆแนะนำมาค่ะให้น้องกินนมปรับสภาพสีม่วงค่ะ น้องสบายตัวขึ้น น้อง 28 วันค่ะ

6mo ago

แล้วสีทองเขียว สูตร1 ล่ะคะ แม่ๆเคยลองมั้ยคะ พอดีอยากรู้ว่าเหมือนกันมั้ย

เอนฟินิทัส มีส่วนผสมของน้ำนมเหลืองที่มีอยู่ในนมแม่ช่วยในเรื่องของภูมิคุ้มกัน ส่วนเจนเทิลแคร์เป็นสูตรย่อยง่าย เด็กท้องผูกขับถ่ายได้คล่องค่ะ

6mo ago

ขอบคุณค่ะ🥰

บ้านนี้กินนม EnfalacA ค่ะ น้องขับถ่ายดีมาก ตอนนี้น้อง5เดือนแล้ว ไม่มีปัญหาเรื่องท้องผูกเลยค่ะ น้องกินนมผงสลับกับนมแม่ค่ะ

6mo ago

พอดีน้องท้องผูกติดแม่ค่ะ เบ่งทีเบ่งจนหน้าแดง

เคยให้ลูกกินฝั่งขวาค่ะ เพราะหมอแนะนำ..น้องอึยากอึแข็ง อาการดีขึ้น

6mo ago

ขอบคุณนะคะ แล้วสูตร1 สีทองเขียวล่ะคะ

ที่บ้านกินปุกม่วงคะ ตอนนี้1.4แล้ว

6mo ago

ถ่ายดีใช่มั้ยคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง