คนท้องที่มีรักแร้ดำ คอดำ ส่วนใหญ่จะเริ่มเห็นว่าดำตอนอายุครรภ์กี่เดือนหรอคะ

ตอนนี้ท้องได้ 3 เดือน ยังไม่ดำค่ะ แต่แอบกลัว

109 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เป็นคนไม่มีขนรักแร้เลย ม่เคยรักแร้ดำ ไม่เคยมีกลิ่นตัวเลย ท้องแรก ได้ลูกชาย ดำตั้งแต่รู้ว่าท้อง ทั้งคอทั้งกลิ่นตัว รักแร้ ดำแบบหนักมาก ท้องนี้ ยังไม่รู้เพศ รักแร้ไม่ดำ ไม่มีกลิ่นตัวจ้า กำลังจะเข้า5 เดือนค้า

บ้านนี้เห็นตั้งแต่3เดือนคะหน้าดำฝ้าก็มา..จากขาวๆตอนนี้ดูไม่ได้เลยคะโทรมามาก..ตอนนี้อายุครรภ์5เดือนแล้วแอบกลัวว่าคุณพ่อจะไปมีกิ๊กเลยคะเพราะเราเปรียนไปมากก่อนตั้งท้องกับตอนนี้

ลูกชายค่ะ 4 เดือนแล้ว ไม่แพ้ ไม่สิว ไม่ฝ้า คอไม่ดำ ท้องไม่ลาย รักแร้คล้ำอยู่แล้ว แต่ที่ชัดคือกลิ่นรักแร้แรงใช้สารส้มดับกลิ่นได้ดีมากค่ะ นอกนั้นก็รอลุ้นเดือนต่อๆ ไป

อ่านเพิ่มเติม

เข้าเดือนที่8ค่ะ เกิดมาไม่เคยรักแร้ดำ รักแร้ขาวเนียนกว่าหน้า มาดูตอนนี้แม่รับไม่ได้ ทีมลูกชาย

2y ago

เหมือนกันค่ะ รักแร้ดำ ทีมลูกชายเหมือนกันค่ะ

เข้าเดือนที่ 3 รักแร้ดำมาเป็นเส้นเลย สิวบุก ทั้งหน้าอก ทั้งแผ่นหลัง ปกติไม่เคยรักแร้ดำและเป็นสิวที่หลังเลยค่ะ เพศลูกยังไม่ทราบเลยค่ะ ตอนนี้ 18 วีคแล้วค่ะ☺️

รักแร้ดำก่อน พอเข้า3เดือนนี่ดำชัดเจน คอนี่มาเริ่มชัดขึ้นตอน 6เดือนไปแล้ว กว่าจะคลอด ใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้นนะคะ เดี่ยวก็คงหายเอง

บ้านนี้7เดือนกว่าเริ่มดำทั้งคอทั้งรักแร้ แต่เห็นชัดๆตอน8เดือนกว่าสิวทั้งหน้า หน้าอก หลังมาเต็มหมด ลูกสาวจ้า

18วีคแล้วค่ะ แอบกลัวว่าผิวจะมีรอยดำเปนปื้นๆเหมือนคุณแม่ท่านอื่้นที่เคยเห็น ตอนนี้มีแต่หัวนมที่เข้มเห็นได้ชัดเจนเริ่มคล้ำตั้งแต่ท้อง2เดือนค่ะ

ลูก​ชายจ้า​ เริ่มมาคอดำรักแร้ดำ8เดือนนี่แหละ​จ้า​ ไม่ต้องกังวลล​ คลอด​แล้ว​ค่อยแก้ไข​นะคะ​ โฟกัสที่ลูกก่อนอย่าพึ่งใช้สารเคมีอะไรช่วงนี้​

ตอนแรกไม่ได้สังเกตหรอกค่ะ มาสังเกตตอนแฟนทักเนี้ยแหละ แอบกังวลไปหมดแต่โชคดีที่แฟนเอาใจพยายามช่วยเหลือเราให้กำลังใจเราตลอดเลย

3y ago

เหมือนกันเลย แฟนทักซะ