50 ตอบกลับ

บ้านนี้​ก็​เป็น​ค่า​ แต่จะโกรธ​ก็​โกรธ​ไม่ลง ทุกวันนี้แค่มีน้องที่ทำงานทักมา​ นางก็รีบยื่นให้เราดูก่อนแล้ว​ แถมเรามีรหัสเครื่องเค้าเข้าดูได้ตลอดเวลา​ ไม่เคยหวงมือถือ​ ยิ่งตอนนี้ยิ่งตัวติดเราตลอด​ เผลอ​เป็น​จุ้บท้อง​ บอกอยากหอมลูกแล้ว​ จับท้องเอาหูมาแนบ​ บ่นว่าลูกไม่ดิ้นเลย 😆 ใจเย็น​นะคุณ​พ่อ​ เพิ่ง​ 14​ วีคเอง

บ้านฝันเกีายวกับเรื่องตายค่ะ ไม่เคยฝันเรื่องแฟนนอกใจเลย ฝันเรื่องตายบ่อยมาก เมื่อคืนก็ฝันว่า พี่สาวทะเลาะกัน เอาปืนจะยิงกัน เลยห้าม เลยท้าว่ากล้าก็ยิง แล้วก็โดนยิงเข้าที่ท้อง เจ็บจริงในฝัน จุกมาก แฟนจะพาไปหาหมอ สุดท้ายก็ไม่ได้ไป ยุดีๆก็หายเจ็บ แต่เป็นรูกระสุนกลางท้อง เลยสดุ้งตื่น

ฝันว่าแฟนเราจูบกับแฟนเก่าตอนอยู่ในฝันนี้โกดมากกระทืบวิ่งเข้าไปกระซากผมมากระทืบซ้ำโมโหสุด ตื่นมาก็บอกแฟนว่าฝันว่าเทอไปจูบแฟนเก่าแฟนเลยบอกว่านอนก็นอนด้วยกันโทรสับก็จะเอาไปเล่นตอนไหนก็ได้ไปไหนก็ไปด้วยกัน คือแบบก็คนมันหวงงง มันก็เป็นจิตใต้สำนึกเรามั้งค่ะแม่ ฝันก็คือฝันค่ะ

คนท้องจะฝันอะไรแปลกๆ อย่าคิดมากเลยนะคะ เดี๋ยวจะพาลมีปากเสียงกันเปล่าๆ แม่บ้านนี้ฝันแบบนี้บ่อยเหมือนกันค่ะ แต่ก็เข้าใจตัวเองพอท้องชอบคิดมากอารมณ์อ่อนไหวง่ายต้องห้ามความคิดตัวเองอยู่เรื่อยเลย อย่ากังวลกับสิ่งที่มันยังไม่เกิดขึ้นเลยนะคะ

จ้า 🙏🙏✌️✌️😍😘

VIP Member

วันนี้เราก็ฝันว่าแฟน มีคนอื่น ทิ้งเราไป ติดต่อไปก็ไม่ตอบ เพราะเมื่อคืนก็มีนอยๆกันมั้ง พอฝันแบบนี้ ก็คิดมากหน่อย แต่ไม่ค่อยคิดอะไรเพราะเราเชื่อใจแฟนมาก เขาไม่เคยทำอะไรให้เราเสียใจเลยตั้งแต่ก่อนท้องคนที่ 2 อีก อย่าคิดมากนะคะแม่ แค่ฝัน

โบราณว่านอนเยอะ ฟันเยอะ อย่าเก็บมาคิดเป็นอารมณ์ ทำให้ตัวเองเครียดนะคะ คนจะนอกใจ ไม่ฝันมันก็นอกใจ อะไรยังไม่เกิด ก็อย่าไปพะวงถึงมันเลยนะ ท้องอยู่ความเครียดมีผลถึงลูกนะคะ คิดถึงลูกเยอะๆนร้า

VIP Member

ฝันเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่มีอะไร สงสัยจะคิดมากไปเอง ฝันว่าแฟนนอกใจยังไม่โกรธเท่าฝันว่าแฟนแย่งกินส้มตำ โกรธหนักมาก(ตื่นมาแล้วยังไม่หายโกรธเลย) แต่นึกไปก็แค่ฝันนี่หว่า.. 55555

แค่ความฝันคะแม่อย่าเก็บมาคิด ตอนเราท้องได้6เดือนก็ฝันว่าสามีนอกใจพอตื่นขึ้นมามีน้ำตาด้วยเราเลยเข้าไปกอดสามีเขาตื่นมาถามว่าเป็นอะไรเราบอกฝันร้าย แล้วเขาก็นอนต่อ555

ฝันค่ะ เป็นเพราะฮอร์โมนแม่ด้วย บ้านนี้ก็เป็น ฝันแล้วยังไปใส่อารมกับสามีอีก แต่สามีก็เข้าใจ พยายามเอาใจ ทำให้สบายใจอยู่ตลอด

บ้านนี้ตั้งแต่ท้องมาฝันว่าแฟนมีกิ้กบ่อยมาก ฝันเส็จก้จะตื่นมานั่งมองหน้าแฟนแล้วก้โกรธ555++ แม่ท้องชอบคิดมาก

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง