เลือดออกช่องคลอด

ตอนนี้ท้อง 20 สัปดาห์เลือดออกช่องคลอดตั้งแต่วันที่ 13/12 จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่หาย แต่ลูกในท้องดิ้นปกติดี ไม่มีอาการเจ็บปวดท้อง ไปหาคุณหมอหลายครั้งก็บอกมีรกเกาะต่ำ เป็นภาวะแท้งคุกคาม!!! มีแม่ๆคนไหนเคยเป็นไหมค่ะ ช่วยแนะนำการดูแลตัวเองให้หน่อยค่ะ ปล. ตัวนี้หมอให้หยุดงานไม่มีกำหนดนอนพักรักษาตัวที่บ้าน ห้ามเดินบ่อย

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

1)นอนติดเตียง ช่วงตกเลือดอยู่ ลุกแค่เข้าห้องน้ำเท่านั้น 2)งดเดิน 3)งดเพศสัมพันธ์ 4)งดทำงาน 5)งดทำงานบ้าน 6)งดนั่งรถหรือขับรถ นั่งเฉพาะตอนไปหาหมอ 7)งดยกของหนัก ง่ายไม่ต้องยกอะไรเลย เราทำแบบนี้ จนตอนนี้ลูกแข้งแรงพร้อมคลอดแล้วคะ อาการตกเลือดก็หาย นี้เป็นวิธีที่คุณหมอบอกเรามา

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

หมอเอกชน ก็เป็นคะ พึ่งแท้งไป 1 อาทิตย์ ตอนตกเลือดไปหาหมอ จาก เลือดไหลไม่เยอะ รอหมอ 3 ช.ม. จนเลือดไหลเต็มขา

หยุดงานก่อนเลยคะแม่ กินๆนอนๆก็พอ ท้องแรกของเราก็แท้ง เป็นเพราะไม่ดูแลตัวเองนี่แหละคะ ตอนนี้ท้องที่สองไม่มีภาวะเสี่ยงใดๆ ลูกปกติ แต่พยายามไม่ยกของหนักและเดินบ่อยจนเกินไปคะ

5y ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ🙂

เราก็เป็นน่ะ..ตอน3เดือนเราเป็นรกเกาะต่ำมีเลือออกทุกวัน..หมอบอกให้นอนพักผ่อนมากๆงดเพศสัมพันธ์ห้ามยกของหนัก #ตอนนี้5เดือนหายแล้วจ้าลูกก็แข็งแรงดี

นอนนิ่ง ๆ สักอาทิตก้ดีขึ้นคะแม่ ของเราเปนตอนสามเดือนพอดีพักผ่อนเยอะตามคำแนะนำของหมออย่ายกของหนัก อย่าเดินบ่อยนอนเยอะๆดีที่สุดค่ะแม่

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-52054)

นอนนิ่งๆเลยค่ะแม่ ขอให้ปลอดภัยนะคะ

ไปพบแพทรึยังค่ะ

แปะอันใหม่นะคะ

Post reply image