27 ตอบกลับ

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ที่ช่วยได้ลองให้สามีช่วยนึกเมนูอาหารให้ค่ะ เราเบื่ออาหารมาก พอนางถามจะกินไรเราก็นึกไม่ออก แต่สามีเราจะถามว่า ก๋วยเตี๋ยวไม๊ ผัดไทไม๊ หรือพวกกับข้าวต่างๆ ลองดูนะคะ วิธีสามีใช้กับเราได้ผลค่ะ

บ้านนี้เบื่ออาหารตั้งแต่เดือนแรกเลยค่ะ ตอนนี้สามเดือนแล้ว ร้องไห้เกือบทุกวันหลังอาเจียน เสียใจกับอาหารที่กินเข้าไปแล้วต้องอาเจียนออกมา อาหารที่กินไม่ได้คือ อาหารผัด ทอด เหม็นน้ำมัน แค่เห็นก็เคลือนอกแล้วค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ

เราเป็นจ้าแพ้ท้องตอน12week กินอะไรไม่ได้เลยอ้วกตลอดเวลาแต่ตอนนี้18week กินได้นิดหน่อยแต่ยังมีอ้วกอยู่บ้างแต่ไม่บ่อยแล้วคะ เราเบื่ออาหารตั้งแต่ท้องก่อกินข้าวได้นิดเดียวเองคะนํ้าหนักก่เลยไม่ขึ้น

VIP Member

เราก็เบื่ออาหารคะ แต่เราก็พยายามทานให้ครบทั้ง 5 หมู่ ต่อให้เหม็น ต่อให้แพ้ กรือต่อให้เบื่อยังไงก็ฝืนทานคะ ลูกยังอ่อนเราต้องสตรองคะ เพื่อลูกเราต้องทำได้

VIP Member

ของเราแรกๆ เบื่ออาหาร หลังจากตรวจปุ๊บกินอะไรก็ออกหมด ตอนนี้เริ่มหายแพ้แล้วอาการเบื่ออาหารกลับมาอีกรอบ แต่ก็ต้องฝืนทานค คิดอย่างเดียว “ทำเพื่อลูกคะ”

เคยเป็นค่ะ อาการแบบนี้จะมาเป็นช่วงๆค่ะเบื่อข้าวเบื่ออาหาร. แต่ก็จะหายไปแล้วก็กลับมาเป็นอีกคอนนี้ไกล้คลอดแล้วกินได้ทุกอย่างเลยค่ะมาหนักช่วงหลัง

เราท้องช่วงแรกๆกินเก่ง หิวบ่อย ทานทุกอย่าง พอเริ่มเข้าสู่ไตรมาสที่สอง เบื่อเลย ทานไม่ถึงครึ่งจาน แต่ก็ต้องทานเพื่อลูกด้วย ทานน้อยๆแต่ทานบ่อยๆเอาคะ

สงสัยจะเป็นเหมือนกันค่ะ

ตั้งแต่รู้ตัวว่าท้อง. แพ้มาตลอด. จนมา18วีคก้อยังแพ้อยุ่ค่ะ...ทานไรไม่ได้เลย...ทรมานมาก. หิวอยากกิน. แต่กินไม่ได้..น้ำหนักก้อลด...

แพ้นิดหน่อยค่ะ ไม่ค่อยอยากอาหาร โดยเฉพาะอาหารพื้นๆ แต่ถ้าอร่อยๆ นี่ทานได้ ไม่มีคลื่นไส้ค่ะ 55 แต่ท้องนี้ชอบผักผลไม้เป็นพิเศษค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ เบื่ออาหารมาก กินนิดหน่อยก็อิ่ม ไปหาหมอน้ำหนักไม่ขึ้นเลย 10 week แล้ว หมอบอกเด็กแข็งแรงดี ☺️

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง