7 ตอบกลับ

ตอนนี้เราก็ท้อง 3 เดือนกว่าคะ เราทานโฟลิก5mgได้ล่วงหน้าก่อนท้อง 3 เดือน จนตอนนี้ตั้งท้องได้ 2 เดือนละยาก็หมด เลยไปฝากท้องพอดี หมอก็ไม่ได้จ่ายโฟลิคแบบเม็ดเพียวๆเพิ่ม แต่จ่ายเป็น nataral เม็ดชมพูใน1เม็ดจะมีโฟลิคแคลเซี่ยมไอโอดีนและอื่นๆแต่ในปริมาณที่น้อย แล้วเราก็ไม่ได้ซื้อทานเพิ่มทานตัวที่หมอจ่ายตัวเดียวแบบนี้ก็เพียงพอแล้วใช่มั๊ยคะ

จำเป็นมากคะ โฟลิค ช่วยบำรุงเลือด ป้องกันการพิการในครรภ์ ป้องกันภาวะผิดปกติของกระโหลกศรีษะและกระดูกสันหลัง และช่วยลดการเกิดปากแหว่งเพดานโหว่ด้วยคะ หมอนัดคราวหน้า ขอเพิ่มก็ได้คะ ปกติคุณหมอให้เพิ่มทุกเดือนคะ ♡♡

ตั้งครรภ์อ่อนๆโฟลิคมีผลต่อการเจริญเติบโตของอวัยวะมากๆจ้า ถ้าเตงว่างไปขอหมอเพิ่ม หรือซื้อตามร้านขายยาได้จ้า เรากินของแบลคมอร์อยู่ คุณภาพเหมือนของรพ.

โอบิมินมีโฟลิคอยูาแล้วนะคะ ตอนเราท้องอ่อนๆถึงสองเดือนกว่ากินโฟลิคกับวิตามินบี6 พอ3เดือนก็เปลี่ยนมากินโอบิมินอย่างเดียวค่ะ วิตมินเยอะมากๆ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-106022)

ซื้อโฟเรตตามร้านขายยาได้ค่ะ ขององการเภสัชกรรม

ไม่เป็นไรค่ะ เริ่มทานใหม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง