ท้องลูกสาว

ตอนนี้จะ 5 เดือนแล้วค่ะ คือปกติไม่มีสิวตอนนี้สิวขึ้นเยอะเลยค่ะ ทั้งหลังทั้งหน้าที่คอก็มีติ่งเนื้อขึ้นหลายเม็ดเลย มีแม่ๆคนไหนเป็นบ้างไหมคะ

37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็ท้องลูกสาวค่ะ ทั้งสิวขึ้นหน้าขึ้นหลังขึ้นอก ทั้งหน้าโทรมแบบจัดเต็มค่ะ พักผ่อนเพียงพอก็ไม่ช่วยค่ะ เพราะว่าเป็นเรื่องของฮอร์โมนช่วงตั้ลครรภ์ บ้านนี้มาดีขึ้นช่วง 5 เดือนขึ้นไปค่ะคุณแม่ หน้าใสเหมือนเดิมค่ะ สิวหลังลดลง

5y ago

แต่ความหมองความโทรมนี่ต้องอดทนนะคะ อดทนสวยน้อยลงไปก่อน เพื่อให้ลูกเราสวย😆อิอิ เราเป็นเหมือนกันที่ว่าใช้ครีมบำรุง นอนอิ่ม กินผักผลไม้เยอะ ก็ไม่ดีขึ้น ลงตัวเล็กหมดค่ะแม่😄😆😆

เป็นเหมืนกันค่ะไม่เคยเป้นสิวช่วง3-4เดือนเต็มหน้าเลยแต่ตอนนี่เริ่มหน้าใสออกล่ะค่ะ งดใช้ครีมทุกอย่างล้างหน้าน้ำเปล่าตลอดเช้ดด้วยน้ำเกลือค่ะ มีติ่งที่คอขึ้นเล็กน้อยค่ะ

5y ago

ดีขึ้นค่ะ ตอนนี้มีแต่รอยดำบางส่วนก้ทาสมูฟอีบางๆๆค่ะ

เราก็ได้ลูกสาวคะ​ท้อง2แต่สิวกับไม่มีขึ้นเลย​ หน้าเนียนกว่าก่อนท้องอีกคะ😅 แต่ท้องลูกชายคนแรก​ ทั้งสิวหน้า​ สิวหลัง​ มาเต็มเลยคะ​ แต่หลังคลอดก็หายคะแม่ไม่ต้องกังวลจ้า

เปนคะเยอะมากจากไม่เคยเปน เปนที่คอที่คาง ที่หน้าอก ที่หลัง เปนเยอะคะ แถมแพ้หนักมาก น้ำหนักหายไป6โลคะ หลังจาก5เดือนเลิกแพ้คะ ตอนนี้7เดือนแล้วตะ

บ้านนี้ก็ท้องลูกสาวค่ะ มีหมดเลยจั๊กดำ คอดำ นมลาย ท้องลาย ขาลาย(ใช้อะไรก็เอาไม่อยู่)​ ติ่งเนื้อที่คอ สิวขึ้นหลัง แต่ดีที่หน้าสิวไม่ขึ้น😂😂

5y ago

ผ่านไปด้วยกันค่ะแม่ 😂

เป็นเหมือนกันค่ะท้อง2ขึ้นเยอะมากท้องแรกผู้ชายยังไม่ขึ้นเท่ารอบนี้เลย ไม่รู้ว่าจะได้ชายหรือหญิง รอลุ้นค่ะ

บ้านนี้ลูกสาวเหมือนกันแต่ผิวไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่เคยเป็นสิวยังไงก้ออย่างนั้น แต่จั๊กแร้ดำมาก😅😅😅

ลูกสาว สิวขึ้นเหมือนกันค่ะ คนแถวบ้านชอบทักว่าผู้ชาย แม่บ้านนี้กลัวมากกลัวตอนคลอดว่าจู่จะโผล่

เป็นค่ะจากหน้าไม่เคยมีสิว สิวขึ้นเต็มแถมผิวก็คล้ำกว่าเดิม ใครเห็นก็บอกได้ ผช แต่ได้ลูกสาวจ้า

บ้านนี้ลูกสาว หน้าปกติไม่มีสิวจ้า แต่ชอบมีผื่นขึ้น แล้วก็ผิวแพ้ง่ายกว่าปกติ ตามแขนตามหน้าอก

คำถามที่เกี่ยวข้อง