ใครเคยมีเลือดออกระหว่างตั้งครรภ์บ้างคะ ของเราประมาณ 9 สัปดาห์มีเลือดออกไม่มากค่ะ สีน้ำตาล มีอาการปวดท้องเล็กน้อย จะเป็นไรไหมคะ พรุ่งนี้ว่าจะไปหาหมอค่ะ

ตอนนี้กังวลมากเลยค่ะ

26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราไตรมาสแรกออกทุกระยะค่ะ ออกปุ๊บส่งห้องฉุกเฉินปั๊บ ออกแต่ละรอบปริมาณเลือดมากขึ้นเรื่อยๆ เปลี่ยนหมอเป็นว่าเล่น เคสเราไม่ใช่แท้งคุกคาม แต่เป็นรกเกาะต่ำตั้งแต่ช่วงไตรมาสแรก กว่าจะหาสาเหตุกันเจอ เล่นเอาจิตตก แต่เคสเราอาจจะทรมานน้อยกว่าคนที่เป็นไตรมาสท้ายๆ แต่หมอบอกว่า ถ้ารกลอยและหลุด หมอจะไม่ยื้อหากไม่ถึง 5 เดือน ตอนนี้ผ่านมาแล้วเข้าเดือนที่ 7 แค่ทำตามหมออย่างเคร่งครัด

อ่านเพิ่มเติม

ทางนี้ออกทุกเดือนตั้งแต่เดือนที่3 สีแดงสดเลยแต่ไม่เยอะ หมอให้กินยากันแท้ง และก็ออกทุกเดือนบางเดือนออก2ครั้งแดงสด แต่ต้องไปหาหมอทุกครั้งนะค่ะ. ตอนนี้ประคับประคองจนถึง7เดือนกว่าแล้ว ลุ้นทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำว่าจะเห็นเลือดไหม บางครั้งยกของแค่นิดเดียวเลือดก็ออก. แต่สิ่งสำคัญเลยเครียดค่ะ. ก็ทำให้เลือดออกได้ ไม่เคยคิดเห็นแต่เขาว่ากัน เจอกับตัวเองมาแล้วจ้า

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

สรุปเป็นไรค่ะ ของเราก็เหมือนกัน

แม่บ้านนี้ก็เคยเป็นค่ะตอนประมาร5-6วีคแต่ไม่รู้คิดว่าเป็นเลือดล้างหน้าเด็กมีอาการปวดหลังมากและปวดท้องน้อยเดินทั้งวันด้วยความที่ไม่รู้ก็เลยไม่ได้ไปหาหมอ เลยลองหยุดทำงานแล้วนอนเฉยๆไม่ทำอะไรสุดท้ายก็หายไปเองค่ะไปซาวมาตอน9วีคน้องแข็งแรงดีค่ะ ดูแลตัวเองดีๆนะคะคุณแม่

เคยเป็นค่ะ ตอนท้องน้องได้ 8 สัปดาห์คุณหมอซาวน์ท้องช่องคลอดเด็กปลอดภัย ให้พักอยู่บ้าน 1 อาทิตย์สังเกตุอาการค่ะ ว่ามีเลือดออกอีกไหม ตอนนี้ห้าเดือนแล้วค่ะ ยังไงอยากให้รีบไปหาคุณหมอนะคะ

VIP Member

เคยเป็นตอนท้อง2คะ ท้อง9wมีเลือดออกสีน้ำตาลนิดเดียว ไปหาหมอ อัลตร้าซาวด์​ตรวจเช็คทุกอย่าง สรุปไข่ฟ่อคะ ได้เหน็บยาขูดมดลูก รีบไปหาหมอเลยคะ อันตราย​

ไปเลยค่ะเสี่ยงแท้งคุมคาม บ้านนี้ท้องสองได้เดือนกว่าๆ มีเลือดไหลออดมาคิดว่าเป้น ปจด.ปกติ ตกดึกปวดท้องหนัก เช้ามาน้องหลุดออกหมดแล้ว😢

เคยมีเลือดออกค่ะ หมอบอกมีภาวะแท้งคุกคาม ได้กินยากันแท้ง 3 เดือนค่ะ ยังไงก็รีบไปหาหมอนะคะ ตอนท้องมีเลือดออกยังไงก็เสี่ยงค่ะ

เลือดออกไม่มาก ปวดท้องหน่วง ๆ ตลอด จน 8 สัปดาห์ ซาวด์ช่องคลอดเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ ท้องลม หมอให้ขูดมดลูกทันทีค่ะ

เราเคยมีค่ะ ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าท้อง เเต่น่าจะได้ประมาณ2เดือนเเล้วเพราะตรวจไม่เจอสักที ตอนนี้ 31 week เเล้วจ้า

VIP Member

บ้านนี้ออกติดที่กางเกงในนิดนึง รีบหาหมอเลยคะ หมอฉีดยากันแท้งให้เข็มนึงคะ แม่อย่าชะล่าใจคะ รีบหาหมอเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง