อยากมีน้องมากเลย

ตอนนี้ ปจด ยังไม่มา 6 วันแล้วค่ะ มีแต่ปวดท้องน้อยหน่วง หลายวันแล้ว มีตกขาวบ้าง ไม่เยอะ อารมณ์หงุดหงิดง่าย บ้างครั้งสามี พูดนิดหน่อยก็ร้องไห้ อยากรู้ว่า ปจดกำลังจะมา หรือน้องกำลังมาค่ะ และตอนแรกๆที่แม่ๆรู้ว่ามีน้อง แม่มีอาการแบบไหนค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้อาการก่อนตรวจว่าท้องคือเพลียมากคะอยากจะนอนอย่างเดียวกินเยอะขึ้นหงุดหงิดง่าย ขี้น้อยใจ แต่วันที่ตรวจคือยังไม่ถึงวันที่ประจำเดือนเราจะมา แค่อยากตรวจเล่นๆ แต่น้องมาจริง ตอนนี้34+5วีคแล้วคะ กว่าน้องจะให้เห็นเพศยากมาก เห็นเพศตอน33+6วีค สรุปได้ผู้ชายอย่างที่แฟนเราอยากได้เลย

TapFluencer

บ้านนี้อาการเหมือนคนกำลังเป็นประจำเดือนเลยค่ะ หน่วงท้อง เจ็บคัดเต้า หงุดหงิดง่าย แล้วรู้สึกเพลียๆ แต่พอประจำเดือนขาดไป1อาทิตย์ คิดว่าไม่ใช่ละ (ปกติประจำเดือนมาตรงทุกเดือน) เลยซื้อที่ตรวจมา2-3ยี้ห้อ สรุปท้องค่ะเข้มทุกยี้ห้อ ทำแต่งานไม่รู้ตัวเลยค่ะ (ตรวจที่ดีสุด) #ท้องแรก

อาการแต่ละคนไม่เหมือนกันน้า แนะนำถ้าอยากมีคือซื้อที่ตรวจติดไว้หลายๆอันเลยค่ะ บ้านนี้ซื้อติดไว้เรื่อยๆ อาการเราจะออกช้ากว่าสามีทุกท้องเลย พอเห็นสามีมีอาการคลื่นไส้แปลกๆเราก็ลองตรวจก่อนเมนส์จะขาดทุกท้องเลยก็ขึ้น2ขีดแดงแจ๋ทุกท้องเลยค่ะ

TapFluencer

อาการท้องของเราคล้ายอาการเป็น ปจด เลยค่ะ แต่มีความตะหงิกๆคนเดียวว่าทำไมรู้สึกแปลกๆ ปจดช้า 5 วัน เช้าวันที่ 6 เราตลอดปัสสาวะแรกเลย สองขีดเข้มมาก ตรวจหลายๆอันเพราะไม่อยากเชื่อตัวเอง ตอนนี้ 39 วีคล่ะ รอน้องออกมาอย่างเดียว 😄😄😄

เมนส์ไม่มา3อาทิตย์ นึกว่าพักผ่อนหน่อยเลยไม่ตรวจ อาการ ปวดหน่วงท้อง ตกขาวปกติค่ะ ก่อนท้องใครพูดทำร้ายจิตใจก็ร้องบ้างเเต่ตอนท้องคือร้องเก่งสุดๆ คือหน่วงท้องมากเลยไปหาหมอบอกว่าประจำเดือนไม่มาหมอตรวจท้องเลยค่ะ

บ้านนี้อาการก่อนตรวจเจอว่าท้องคือเพลียค่ะเพลียมากง่วงมากจะนอนอย่างเดียวกินอะไรไม่ค่อยได้ แนะนำให้ลองตรวจค่ะเพราะอาการก่อนท้องของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

1y ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะแค่ล้างห้องน้ำก็เป็นลมพอมารู้ว่าท้องก็ไท่ทำอีกเลยค่ะ

บ้านนี้อาการเหมือนคนท้องในหนังเลยค่ะ😂เวียนหัว อยากจะอ้วกแต่อ้วกไม่ออก เพลีย เหม็นอาหารบางอย่างที่ชอบก็ไม่ชอบเพราะเหม็นทางนี้เเพ้ท้องหนักมากค่ะท้อมาก

TapFluencer

บ้านนี้อาการเหมือนจะเป็นประจำเดือนค่ะปวดหน่วงท้องน้อย เจ็บคัดเต้า ไม่คิดว่าท้องเพียงแค่ฉี่บ่อยผิดปกติเลยลองตรวจก่อนประจำเดือนมา1 วัน ก็2 ขีดเลยค่ะ

1y ago

เข้ม2 ขีดเลยค่ะ ไม่แน่ใจตรวจไป 4 เทสค่ะ เข้มทักอันเลยค่ะ😅

TapFluencer

อาการคล้ายๆบ้านนี้เลยค่ะ พอตรวจขึ้น2ขีดค่ะ มีอาการหน่วงๆเหมือนกัน ช่วงนี้ดูข่าวไม่ค่อยได้เลยค่ะ จะสะเทือนใจและร้องไห้ง่ายมากๆ

อยากรู้ก็ตรวจคะ อาการเเต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน บางคนท้องไม่มีอาการอะไร้ลยก็มี บางคนไม่ได้ท้องเเต่วิตกไปเองก็มีคะ