มีอาการปวดเจ็บจี๊ดดวลาลูกดิ้นตรงจิมิ

ตอนนี้33w++ กำหนดคลอด15ธันวา มีโอกาสคลอดก่อนกำหนดไหมคะ

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าไม่มีมูกปนเลือดออกมา หรือท้องแข็งแล้วปวดท้องร่วมด้วย ก็ยังไม่มีโอกาสคลอดค่ะ แต่ถ้ามีอาการดังกล่าวคุณหมออาจจะให้ยายับยั้งการคลอดก่อนค่ะ เพราะอายุครรภ์ยังน้อยกว่าเกณฑ์ที่กำหนด ถ้า 37 สัปดาห์เป็นต้นไป หมอจะถือว่าครบกำหนดตามเกณฑ์แล้ว ไม่แน่ใจว่าแต่ละที่ เขากำหนดเกณฑ์กันไว้ที่เท่าไร

15 ธันวาคมค่า ผู้ชาย มีแค่บางวันที่จะรู้สึกจี๊ดๆ แต่ส่วนใหญ่จะไม่เจ็บค่ะบ้านนี้ น้องยังไม่กลับหัวเลยค่ะ ซาวล่าสุด 😂 รู้สึกว่าน่าจะยังไม่ใกล้คลอดค่ะ แต่เจ็บบ่อยๆ มีเกณฑ์จะคลอดกำหนดอยู่นะคะ

ไม่มีใครคลอดตรงกำหนดหรอกค่ะสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้เตรียมคลอดได้แล้วค่ะ37wคลอดได้แล้วค่ะถ้าผ่าคลอดจะกำหนดได้ค่ะแต่ถ้าคลอดเองคือรอเจ็บท้องอย่างเดียวค่ะ บ้านนี้กำหนด11/12/66ค่ะ

กลัวคลอดก่อนเหมือนกันค่ะ แต่แม่เตรียมของครบเรียบร้อยแล้ว ยังไงก็ไม่อยากคลอดก่อนกำหนดอยู่ดีค่ะ ไม่อยากคลอดมาแล้วน้องอยู่ตู้อบ ภาวนาขอให้ถึงกำหนดแล้วคลอดค่ะ

บ้านนี้12ธันวา ลูกสาว ปวดมากเวลาเดิน เเม่ก็ปวดตอนน้องดิ้นตรงจิมิเหมือนกันค่ะไปหาหมอหมอว่าน้องดิ้นต่ำเดี๋ยวก็ขึ้นไปข้างบน เเม่กังวลคลอดก่อนเหมือนกัน

11mo ago

บ้านนี้ก็12ธันวาค่ะ ปวดหลังมากค่ะเวลาเดิน

บ้านนี้มีปวดท้องท้องแข็งมีเลือดออกกำหนดคลอด16ธ.คเวลาเดินปวดไปหมดเหมือนอะไรจะหลุดออกมา โดนระงับคลอดอยุ่ตอนนี้ค่ะ อายุครรภ์33+2นเองร้ำหนัก2430

บ้านนี้มีเจ็บเป็นบางวันค่ะเวลาน้องดิ้น แต่ก็กลัวคลอดก่อนเหมือนกันค่ะแม่ดักซื้อของเตรียมรอน้องเลยค่ะ😂😂

11mo ago

บอกลูกไส้ค่ะแม่อย่าพึ่งออกเดี่ยวไม่แข็งแรงค่ะ บ้านนี้บอกทุกวันพาไปทำงานด้วยทุกวันค่ะน้องแอบตัวเล็กกลัวน้องจะไม่แข็งแรงถ้าคลอดก่อนกำหนดค่ะ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ💕 ตอนนี้จะเดินแทบไม่ไหวแต่คนแก่ก็อยากจะให้เดินจัง😅

บ้านนี้15 ธ.ค เหมือนกันค่า จะเดินไม่ไหวแล้ว ปวดร้าวไปหมด บ้านนี้ลุกสาวค่า

11mo ago

บ้านนี้ได้ปู้ชายจ้า แต่ในใจอยากได้ผู้หญิง 😂

บ้านนี้10ธันวา น้องดิ้นเก่งโก่งตัวเก่ง ดิ้นจนเจ็บจิมิ ลูกสาววค่ะ