13 ตอบกลับ

จริง ๆ แล้วตอน 12 สัปดาห์ก็น่าจะดูได้แล้วนะคะ แต่ว่าผลอาจจะคลาดเคลื่อนไปบ้าง ถ้าอยากให้ชัวร์ต้อง 16 สัปดาห์ขึ้นไป ลองอ่านเพิ่มในนี้ได้ https://th.theasianparent.com/อัลตร้าซาวด์ดูเพศ-กี่เดือน/web-view

ถ้าอยากรู้เพศเร็ว ตรวจแบบ nifty ตั้งแต่อายุครรภ์ 11 สัปดาห์ ราคามีตั้งแต่ 15,000-18,000 ราคาแต่ละที่ไม่เท่ากันค่ะ ตรวจหาโคโมโซม ความผิดปกติของลูกได้ด้วย ผลความแม่นยำ 99% ค่ะ

ต้อง16 วีคขึ้นไปค่ะขึ้นอยู่กับเครื่องซาวด์ด้วยว่าชัดมั้ย เพราะส่วนตัวซาวด์ทุกเดือนตอนนั้น12 วีคหมอบอกมีติ่งๆเหมือนผชนะแต่ไม่ชัวร์รอ16วีคพอซาวด์อีกทีได้ผญค่ะ

ซาวด์จ้ะ ถ้าตรวจนิฟชัวร์ไปแล้ว55

ถ้าซาวจะยังไม่ทราบนะคะคุณแม่ ปกติราวๆ5เดือนขึ้นไป ถึงคอนเฟิร์มเพศลูกได้ชัดเจนนะคะ ในส่วนของ 12 วีค ถ้าตรวจ Nifty จะทราบแล้วค่ะว่าเพศอะไร

ของเรารู้ตอน 17 w ตอนอัลตร้าซาวน์ดูเพศลูกเนี่ยแหละค่ะ เราออยากได้ลูกชาย หมอซาวด์ดูบอกได้ลูกสาว100% สรุปก็ได้ลูกสาว ตอนนี้กำลังซนเลยค่ะ

ถ้าอยากรู้เพศลูกชัวร์ ๆ ไม่ต้องอัลตร้าซาวน์ดูเพศลูกก็ได้ค่ะ ดูแค่ความแข็งแรงก็พอ ให้ไปตรวจ nifty ที่ตรวจทุกโครโมโซมเลยน่าจะดีกว่าค่ะ

ถ้าอัลตร้าซาวน์ดูเพศลูกตอนนี้ ถ้าเป็นผู้หญิงแล้วน้องไม่แอบ ๆ น่าจะรู้เลยค่ะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายเค้าบอกว่า ต้องหลัง 14สัปดาห์ถึงจะรู้

12 วีคน่าจะยังเห็นไม่ชัดนะคะ ท้องแรกเราอัลตร้าซาวน์ดูเพศลูกตอน 20 วีคค่ะ ท้องสองเราตรวจ nifty ตอน 12 วีคก็เลยรู้เพศเลยค่ะ

ของเราได้ลูกสาว อัลตร้าซาวน์ตอน 12 สัปดาห์ยังไม่เห็นนะค่ะ หมอนัดอีกทีตอน19สัปดาห์ เห็นแล้วค่ะ

คุณหมอที่เราไปตรวจด้วยใช้คำว่า "น่าจะเป็น..." ตอน 14 วีคค่ะ แล้วบอกย้ำให้ชัวร์ตอน 18 วีคค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง