จริงหรือคะที่สามีมีอาการแพ้ท้องแทนภรรยาได้ด้วย

ตอนนี้ ท้อง 6 W คะ สามี มีอาการเวียนหัวคลื่นไส้อ่อนเพลีย ช่วงตอนตื่นนอน ตลอดเวลาที่ผ่านมาเค้าไม่เคยมีอาการแบบนี้มาก่อน ส่วนตัวเราเองปกติมาก ไม่มีอาการแพ้ใดๆเลย ตื่นเช้าสดชื่นคะ แต่เค้ากลับงัวเงีย แตกต่างจากก่อนท้องคะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่รู้ว่าแฟนแพ้แทนรึเปล่านะคะแต่ของเราแฟนชอบกินมะม่วงมากเลยค่ะช่วงนี้ชอบขนาดต้องมีมะม่วงเปรี้ยวติดห้องอย่างน้อยสองลูกสามลูกเลยค่ะบ้างที่แฟนก้อซื้อมาเป็นกิโลมาใส่ตู้ไว้กินที่ก้อลูกสองลูกกินคนเดียวหมดกิโลเลยค่ะ บางที่ตื่นมาก้อกินมะม่วงเลย มะม่วงเปรี้ยวนะคะ แต่ตัวเราไม่รู้สึกอยากกินของเปรี้ยวๆเลยเป็นแค่พะอืดพะอมและก้ออ้วกเป็นบางครั้งเวลากินของที่มันแสลงอ่ะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

จริงคะ ยืนยันอีกเสียง สามีเราแพ้แทน ทั้งเวียนหน้า ปวดหัว หิวอาหารแปลกๆทั้งทีเมื่อก่อนไม่เคยกินด้วยซ้ำ555 ตอนแรกคิดว่าสามีคงไม่สบาย แต่พอนานๆไปอาการสามีเด่นชัดมากๆ คือแพ้ท้องแทนเมีย😂

จริงค่ะแฟนเราก็เป็นตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าเราท้องเลยจ้าาเค้าจะเวียนหัวอ่อนเพลียนอนเท่าไรก็เหมือนนอนไม่พอเห็นกับข้าวก็บอกน่ากินทุกอย่างยิ่งมะขาม3รส3กระปุกก็ไม่พอนางกินจ้าา

ตอนท้องแรก ยังไม่รู้ตัวว่าท้อง สามีมีอาการอ่อนเพลีย เวียนหัว อยากของเปรี้ยวๆ จนคนทักว่าแพ้ท้องแทนเมียไหมเนี้ยพอตรวจดูถึงรู้ว่าท้องค่ะ เป็นอยู่ประมาณ2อาทิตย์ เลยค่ะ

VIP Member

จริงคะ สามีเราเป็นตอนเราท้องได้ 9 weeks คะ เค้าจะกินแต่ของหวานๆ จากที่ไม่เคยกินมาก่อนส่วนเรากินหวานไม่ได้ขมคอมาก กินจนต้องสั่งให้หยุดคะ ส่วนตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้วคะ

ของเรา8wไม่ถึงขั้นแพ้ทองแทนแต่แปลกคือถ้าเราอยากกินอะไรแล้วไม่ไปกินสักพักจะเป็นสามีที่อยากกินของนั้นแทนคะแบบปัจจุบันทันด่วนแล้วลากเราไปกินของนั้น

ของเราก็เป็นตอนท้อง 6 wสามีเวียนหัวคลื่นไส้ กินอะไรไม่ได้ 555 แต่ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าท้อง ก็เลยคิดว่าสามีคงจะอาหารไม่ย่อยเคี้ยวไม่ละเอียด

จริงคะ แฟนหนูมีอาการคนท้องแทบทุกอย่าง (เป็นตั้งแต่ก่อนจะรู้ว่าเราตั้งท้องด้วยนะ) ผิดกับเราไม่มีอาการอะไร😂

จริงค่ะ แฟนเราแพ้แทนกินส้มตำปลาร้าของเปรี้ยวบ่อยมาก จากคนที่ไม่กินเลย พึ่งมาลดๆกินตอนได้5เดือน

เป็นไปได้ค่ะ แต่ก็ควรพาสามีไปตรวจร่างกายด้วยนะคะ เผื่อเกิดอาการเพราะอย่างอื่นค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง