ตอนท้องฝันว่าอะไรกัน??

ตอนท้องแม่ๆฝันว่าอะไรกันบ้างคะแล้วได้น้องผ.ชหรือผ.ญ เล่าประสบการหน่อยคะ

133 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราฝันว่ามีตากับยายคู่หนึ่งใส่ชุดขาว หน้าตาดูอบอุ่นดูใจดี ในความฝันเรายืนอยู่หน้าร้านขายเพร็ช แล้วพนักงานก็ถามเราว่าชอบแบบไหนเลือกเลย แต่ในความฝันเราไม่ได้เลือก แต่ยายคนนั้นหยิบแหวนเพร็ชขึ้นมาหนึ่งวง แล้วจับมือเราสวมแหวนใส่นิ้วนางข้างซ้าย แล้วยายก็ยิ้ม หันไปหยิบแหวนอีกวง แล้วจะสวมใส่นิ้วนางข้างซ้ายอีก คุณตาเลยห้ามไว้ บอกว่าพอแล้ว แค่วงเดียวก็พอแล้ว สีหน้าคุณยายดูน้อยใจและไม่พอใจนิดๆ ก่อนที่ยายจะพูดขึ้นว่ายายขอฝากแหวนวงนี้หน่อยนะลูก รักษาไว้ให้ดีๆ ยายยิ้มแล้วก็เดินจากไปกับคุณตา แล้วเราก็สะดุ้งตื่น ไม่ได้คิดอะไร รู้ตัวอีกที ก็ท้องได้12 สัปดา ทั้งๆที่เรากินยาคุม ตอนนี้ 27 W ได้ลูกชายเด้อ แอบคิดในใจถ้ายายสวมแหวนให้เราสองวง ได้ลูกแฝดแน่ๆ ดีนะที่ยายให้มาแค่วงเดียว 555

อ่านเพิ่มเติม

ตอนลูกคนแรก..ฝันเห็นเด็กผู้ชายอายุประมาณ6เดือนนั่งเล่นอยู่ค่ะ...พอตื่นก้เลยลุกขึ้นตักบาตรทำบุญไปไห้ ปรากฎว่าตอนนั้นท้องอยู่แล้ว. พอคลอดออกมาก้เป็นลูกชายอยุ่เหมือนเด็กในฝันตอนนั้นเลยค่ะ คนที่2 ท้องได้3เดือนก้ภาวนาว่ามาบอกแม่ทีเถอะว่าลูกเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง...ก้ฝันเห็นตัวหนังสือเต็มหน้ากระดาษเหมือนหนังสือพิมพ์แต่อ่านไม่ออกเลย มีอยุ่คำหนึ่งเขียนและขีดเส้นใต้ไว้ว่า. "ลลินดา" ตื่นมาตอนเช้ารีบค้นหาคำๆนี้ในgoogleแปลว่าหญิงผู้น่าเชิดชู...ก้ตั้งใจว่าถ้าได้ผู้หญิงจะไห้ชื่อนี้เลยค่ะ. ..ตอนนี้,21weekแล้วไปหามา2หมอยืนยันตรงกันว่าผู้หญิง100%ค่ะ..ดีใจมากเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ดีจังเลยค่ะ

เราฝันว่า​มีเด็กผู้ชาย​มา2คนมาเล่นด้วยเรียกแม่จ๋า​ จำได้แค่นี้ค่ะ​ เเล้วก็ตื่นเช้าเลยตรวจดูก็ท้องค่ะ​ มันมีลางบางทำให้เราคิดว่าท้องน่าเฟสมีพวกเสื้อผ้า​เด็กขึ้นมาตลอดเลยทั้งๆที่ไม่ได้กดไลค์หรือค้นหา​ ผ่านไปประมาน7วีคก็ฝันดี​ว่ามีรุ่นพี่แฟนเอาสร้องสร้อยทอง​เหลี่ยม​ให้เส้น1​ แล้วเขาจะให้อีกเส้นแต่ไม่ได้รับไว้​ ฝันอีกครั้งก็ฝันว่าไปช่วยงานแต่งแล้วเจ้าของงานให้พระมาองค์​หนึ่งค่ะเป็นเหรียญ​พระสีดำอ่ะค่ะ​ (ไม่รู้ว่าเรียกถูกไหมเพราะว่าเราไม่ใช่ชาวพุทธ​😅)​ ยังไม่รุ้เพศ​เลยค่ะแม่หมอนัดซาววันที่1ส.คนี้คะ​ หวังว่าจะได้ผู้ชาย​❤️💕

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ฝันว่าสุนัขที่บ้านตายในคืนนั้นเดินมาหาตอนเรานอน แล้วก็เดินเข้ามาในท้องเฉยเลย ก่อนที่มันจะตายเราบอกกับมันว่าให้มาเกิดเป็นลูกเราน่ะ เป็นสุนัขที่รักมากและสนิทกันมากด้วย ไม่คิดว่าจะฝันแบบนี้ในคืนเดียวกัน หลังจากนั้น1อาทิตย์ก็รู้ผลเลย ตอนนี้ได้ผู้หญิงเหมือนสุนัขที่ตายก็ตัวเมีย น้องให้โชคมา3งวดติดแล้วคะ รองวดนี้อีกว่าจะถูกหวยมั้ย ฝันใครฝันมัน ความเชื่อใครความเชื่อมันนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ฝันว่ามีเด็กผช.โบราณคนหนึ่ง มาขอเกิดเป็นลูกค่ะ ในฝันเราตอบว่าตกลงแล้วเด็กคนนั้นก็ยิ้มตอบ แล้วเรานึกขึ้นได้ว่าเรายังไม่พร้อม อายุยังน้อย เราเลยบอกเด็กคนนั้นไปว่า อย่าพึ่งมาเกิดได้ไหม พี่ขอเวลาอีกหน่อย พี่ยังไม่พร้อมแล้วเด็กคนนั้นก็หายไปเลย ผ่านมา2 วันเรากังวลไปซื้อชุดตรวจครรภ์มาท้องจริงๆค่ะ ได้ผช. ตอนนี้35wแล้วจ้าา

อ่านเพิ่มเติม

ฝันว่าไปเที่ยวกับสามี...ที่ไหนก็ไม่รู้เเต่สวยมากจำได้ว่าจะเป็นเหมือนสะพานข้ามเเม่น้ำสูงๆยาวๆราวสะพานเป็นพญานาคทั้งสองฝั่ง วิวรอบๆเป็นเเม่น้ำเเละมีต้นไม้ตกเเต่งอย่างสวยงาม..เเล้วก็มีหมองจางๆ..เเล้วก็มีคนเดินมาให้สร้อยทองค่ะ..เเล้วก็สะดุ้งตื่น...จากนั้นมาเดือนหนึ่งก็ท้อง ไปซาวด์หมอบอกได้ลูกผู้หญิงค่ะ

VIP Member

เราไม่ฝันอะไรเลยคะ แต่แฟนฝันว่ามีคนให้ไปหาแหวนที่วัดแห่งหนึ่งที่จ.พิษณุโลก แต่ตอนนั้นแฟนบวชอยู่ เรารู้ตัวว่าตั้งท้องตอนแฟนบวชเลยไม่กล้าบอก พอแฟนสึกออกมาเลยมาเล่าให้เราฟังว่ามีคนบอกให้ไปหาแหวน เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาเลยไปเที่ยววัดนั้นพอดี ไปเจอร้านแหวนเลยซื้อเก็บมาไว้ ตอนนี้ได้7เดือนแล้วคะ ลูกสาว

เราฝันว่าเจอทองบ้าง ยืมทองบ้าง เห็นงูบ้าง แต่คนที่บ้านฝันเห็นเด็กทั้งผู้ชายผู้หญิงมายืนหน้าบ้าน บางครั้งก็แฝดมายืนหน้าบ้านบ้าง เราได้ลูก ผู้ชาย แล้วไปเสี่ยงเซียมซีมาเค้าก็บอกว่าถามถึงเด็กในครรภ์เป็นชาย แม่นมากเลย555555

ตอนท้อง 2เดือน ฝันว่าลูกชายคนโตไปขโมยเด็ก ญ มา เราตั้งใจจะเอาไปคืน แต่ในฝันแม่บอกว่า เจ้าของเค้าขายเด็ก 500฿ เค้าไม่เอาแล้ว ในฝันเราเลยอุ้มเด็กไว้ กะว่ายังไงต้องเลี้ยงเค้า #แต่ยังไม่รุ้เพศ. เดือนหน้าจะคลอดแล้ว มาลุ้นกัน

บ้านนี้ฝันก่อนจะตั้งครรภ์ค่ะ ฝันว่าพี่สาวเอาแหวนเพชรเป็นมงกุฏ มาให้ค่ะ พออีก2-3วันฝันเหมือนเดิมค่ะ แต่เป็นหลานสาวเอามาให้ พออีกอาทิตย์ประจำเดือนขาด1วันตรวจขึ้น2ขีด ตอนนี้23+4 อัลตราซาวดน์แล้ว ได้ผู้หญิงจ้า