55 ตอบกลับ

ไม่ได้ทาเลยค่ะ พี่สาวแท้ๆ เคยท้องทาครีมที่หน้า เช้ามาผื่นขึ้น แท้ง หมอบอกครีมคงมีส่วนผสมของยารักษาสิว พอตัวเองท้อง ท้องแรก ปรึกษาคุณหมอ คุณหมอให้เอาครีมที่จะใช้ทุกตัวไปให้ดู แล้วบอกว่า ถ้าส่วนประสมตามฉลากก็ไม่อันตราย แต่กลัวมีส่วนประสมที่ไม่ระบุ เขาเลยบอกงดใช้ก่อนได้ไหม เลยงดค่ะ

ครีมทาหน้า ทาตัว ทาท้อง มีแม่ๆ มาตอบหลายท่านแล้ว อยากเสริมนิดนึงคืออย่าลืมเรื่องสบู่หรือครีมอาบน้ำนะคะ หาใช้แบบอ่อนๆ ไม่รุนแรงกับผิวด้วยนะคะ เพราะใช้แบบแรงเกินไปจะทำให้ผิวแห้ง แตก และคันได้ค่ะ

ทาตัวใช้กานิเย่สีเหลืองค่ะ แต่ไม่รู้จะเอาท้องแตกอยู่มั้ย คิดว่าน่าจะต้องเปลี่ยน ทาหน้าใช้เชรั่่มโอเลขวดสีขาว ครีมใช้โอเลกระปุกสีแดงต้านแก่เช้า-เย็น กลัวหน้าโทรมเพราะอายุเริ่มเยอะ

บ้านนี้ใช้แบรนด์อีฟทาท้อง ใช้ครีมเภสัชสีชมพูทาตัวชอบเป็นการส่วนตัวกลิ่นหอมดีค่ะ หน้าใช้เซรั่มส้มรู้สึกซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะจ้าที่สำคัญคนท้องใช้ได้ค่ะแต่ราคาแอบแรงไปนิด

ใช้นีเวียขวดสีน้ำเงินค่ะ เพื่อนที่ท้องเค้าแนะนำมา เพราะหลังคลอดท้องและส่วนอื่นไม่แตกลายเลยค่ะ ทาเช้าเย็น หรือใช้ครีมตัวไหนก็ได้ที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรส์เซอร์ค่ะ

โลชั่นทาตัวของ ยูเซอรีน สมูทอี และ วาสลีน ทาหน้าใช้ ของยูเซอริน และ ลาเนตค่ะ ทาท้องใช้ ใบโอออย น้ำมันมะพร้าวสกัดครีม สมูทอี และ ครีมอีฟ

VIP Member

ตอนไตรมาสแรกแพ้ท้องหนักมากครีมทาหน้าที่เคยใช้ก็ใช้ไม่ได้ครีมทาตัวก็ใช้ไม่ได้เพราะเหม็น สรุปคือไม่ใช้เลยค่ะแม่

VIP Member

หน้าใช้ Graymelin กับ Rojukiss ส่วนตัวใช้ นิเวีย วาสลีน ซิตตร้า พุงใช้ Palmer กับน้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็นค่ะ ถูกแต่คุณภาพดีเวอร์ๆๆๆๆ

ทาหน้าใช้สมูทอีกันแดด L'oreal ทาตัวใช้วาสลีนสีเหลือง ทาท้องใช้ครีมเด็กจอร์นสันสลับกับนีเวียตลับน้ำเงินค่ะ

ทาตัวใช้ทุกยี่ห้อค่ะ ทาหน้าแรกๆใช้อียูเซอรีน หลังมาไม่ได้ทาหน้าเลยค่ะ แพ้ครีม ทาแค่จอนสันเด็ก

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง